Tư vấn Keo Dán Ghế Sofa Đa Năng Bugjo A60

sofatienphathcm

Tài xế mới
Ghế sofa ngày càng trở thành vật dụng trang trí yêu thích trong các hộ gia đình. Ở bài viết này chúng ta sẽ đi tìm hiểu các nguyên vật liệu được dùng trong thi công ghế sofa, chắc hẳn bạn đang tò mò với những nguyên vật liệu đó.

keo-dan-mut-sofa-go-dinh-vang-1.jpg


Nguyên vật liệu mà Nội Thất & Sofa Tiến Phát đang dùng và phân phối muốn giới thiệu đến mọi người là dòng keo dán đa năng Bugjo A60. Bugjo A60 có độ bền cao do khả năng chịu nhiệt và lạnh, thích nghi với mọi điều kiện tác động của môi trường. Hãy cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát khám phá ngay quy trình thi công ghế sofa sử dụng keo dán đa năng đỉnh vàng Bugjo A60 nhé!
Quy Trình Thi Công Ghế Sofa Với Keo Dán Mút Bugjo A60
Thông thường các xưởng thi công ghế sofa sẽ tiến hành đo đạc, kiểm tra và đưa ra những lời khuyên về kích thước và kiểu dáng cho ghế sofa. Sau đó, quá trình thi công ghế sofa thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đóng khung ghế sofa
Đầu tiên, xưởng thi công sofa dựa theo bản vẽ và kinh nghiệm lâu năm để cắt xén gỗ ra thành từng thanh có kích thước phù hợp theo kiểu ghế. Sau đó dùng keo dán gỗ Bugjo A60 để dán cố định. Cuối cùng là dùng đinh hoặc kim bấm để giúp phần khung ghế vững chắc.

dong-khung-ghe-sofa.jpg


Việc tạo khung ghế đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Một bộ khung vững chắc sẽ tạo được sự vững chãi cho bộ ghế, giúp chịu lực tốt và an toàn cho người sử dụng. Tiếp đó ghế sẽ được gắn thêm lò xo và gia cố bằng dây chun. Điều này đem lại sự êm ái và thoải mái cho người dùng.

Bước 2: Bọc mouse, thêm gòn cho ghế sofa
Mục đích bước này nhằm tạo độ êm ái cho ghế. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng ở phần khung ghế, ghế sẽ được phun keo dán đa năng Bugjo A60 và dán mouse lên. Phần mouse sẽ được gọt giũa cẩn thận tùy theo form ghế. Sau đó có thể phủ thêm một lớp gòn tự nhiên để tạo độ thoáng khí.

boc-dem-ghe-sofa-1.jpg


Các dòng ghế sofa chất lượng thường sử dụng loại mouse D40 vì độ đàn hồi tốt và tạo cảm giác êm ái khi sử dụng.

Bước 3: May bọc áo bên ngoài cho ghế sofa
Đây chính là bước tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ bên ngoài cho toàn bộ chiếc ghế sofa. Công đoạn này cần sự tỉ mỉ và cẩn thận từ người thợ. Không chỉ dừng lại ở việc đo đạc cẩn thận, việc tỉ mỉ ở khâu cắt cũng rất cần thiết để tính toán được đúng và trừ hao cho các đường may chuẩn hơn. Chỉ cần lệch đi vài centimet là chiếc ghế sẽ trông chật ních hoặc quá rộng, có thể gây kém thẩm mỹ.

Ngoài những chiếc áo bọc ghế thì khách hàng có thể may thêm những gối ôm để trang trí thêm, vô cùng cuốn hút!

Sofa-goc-SFGTP41.jpg


Bước 4: Kiểm tra lại đường may và form ghế
Đây là bước kiểm định chất lượng bộ ghế sofa trước khi xưởng thi công nội thất giao cho khách hàng. Bước này sẽ giúp các nhà thi công nhanh chóng phát hiện ra lỗi nếu có và tiến hành sửa chữa, tạo ra bộ ghế sofa hoàn chỉnh và đẹp mắt giao đến tay khách hàng của mình.

Có thể thấy để tạo ra được một bộ ghế sofa hoàn chỉnh, đẹp mắt và đạt chất lượng, phải thực hiện 4 bước cực kỳ cẩn thận như trên. Việc đảm bảo bộ ghế sofa làm hài lòng khách hàng không chỉ ở gia công đẹp mắt, mà còn ở chất lượng của ghế – thể hiện ở các nguyên vật liệu được sử dụng làm ghế, trong đó quan trọng không kém đó chính là keo dán mút sofa – gỗ Bugjo A60.

keo-dan-da-nang-bugjo-a60-1.jpg


Keo dán được sử dụng ở khá nhiều bước, từ cố định khung ghế, dán mouse cho đến bọc lớp áo bên ngoài. Do đó, sử dụng keo dán chất lượng để mang đến bộ ghế sofa chất lượng là vô cùng quan trọng. Các xưởng thi công nội thất luôn ưu tiên lựa chọn và khuyên dùng Keo dán đa năng Bugjo A60 để thi công ghế sofa. Bởi lẽ Bugjo A60 có ưu điểm vượt bậc là có thể dán ngay sau khi phun và chỉ cần phun trên 01 mặt đối với chất liệu dễ dính như mouse. Thêm vào đó, Bugjo A60 có thể phun được các khe hở một cách tối đa nhất, giúp tiết kiệm thời gian và tiết kiệm lượng keo, vừa giảm được chi phí vừa tăng được số lượng sản phẩm thi công, đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu thị trường.

Bạn hãy liên hệ với Nội Thất & Sofa Tiến Phát để được tư vấn, hỗ trợ tận tình bằng 2 cách sau nhé!
  • Tới trực tiếp showroom của Nội Thất & Sofa Tiến Phát toạ lạc tại địa chỉ 31A Phan Văn Hớn - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - TphCM
  • Mua hàng online, quý khách liên hệ theo:
 
Top