Tư vấn Iphone 11 và chiếc kính thực tế ảo chất lượng 2020

vrgialai

Tài xế mới
Nếu bạn đang có trên tay chiếc Iphone 11 mới cóng, sản phẩm mới ra mắt cũng như tạo nên nhiều sự chờ đợi cho người tiêu dùng, thì hẳn bạn là người cũng rất chịu chơi trong lĩnh vực công nghệ hiện đại. Việc tìm kiếm một số phụ kiện kèm theo hỗ trợ cho tính năng giải trí của Iphone 11 là điều rất phù hợp.

kinh-thuc-te-ao-cho-iphone-11-new.jpg

Bạn có thể tìm hiểu và kết hợp Iphone 11 và chiếc kính thực tế ảo chất lượng để có thể tận dụng được tính năng giải trí và những đặc điểm nổi bật của chiếc Iphone 11. Một trong những dòng kính thực tế ảo được đánh giá chất lượng tốt và phù hợp với Iphone 11 là kính VR Shinecon G07E.

Cùng tìm hiểu những lý do tại sao VR Shinecon G07E được cho là kính thực tế ảo phù hợp với Iphone 11 nhé:

Đầu tiên là phần thiết kế, VR Shinecon G07E có thiết kế sang trọng, nam tính, cấu tạo chắc chắn rất phù hợp với Iphone 11.


Bộ phận quan trọng của một chiếc kính thực tế ảo là thấu kính - nơi tạo nên chất lượng hình ảnh của không gian thực tế ảo. Với VR Shinecon G07E thì thấu kính được làm từ thủy tinh hữu cơ PMMA cao cấp phủ blue lens, chất lượng thấu kính được đánh giá cao đối với dòng kính thực tế ảo. Bởi chất lượng của PMMA sẽ làm cho hình ảnh chân thực, sắc nét và không gây hại cho thị lực. Ngoài ra với màn hình chất lượng cao của Iphone 11, chất lượng của những ứng dụng thực tế ảo sẽ đẹp và góc nhìn rộng hơn nhiều.

VR-SHINECON-5.jpg

Để thoải mái xem những bộ phim 3D, video side by side hay chơi game VR, thì chức năng có nút điều chỉnh tương tác màn hình điện thoại của VR Shinecon G07E là một chức năng rất thuận lợi. Bạn sẽ không phải tháo điện thoại ra giữa chừng khi đang xem phim hay chơi game.

VR-SHINECON-4.jpg

Bộ phận tai phone với âm thanh sống động được thiết kế gắn liền với thân kính là một đặc điểm nổi bật của VR Shinecon G07E. Nút điều chỉnh tiêu cự độc lập của VR Shinecon G07E góp phần tạo nên sự thuận tiện và dễ dàng để điều chỉnh hình ảnh phù hợp với góc nhìn của mắt.

Nơi bán kính thực tế ảo cho iPhone 11 / 11 Pro / 11 Pro Max chính hãng

Khách hàng muốn tìm kiếm một nơi bán sản phẩm kính thực tế ảo chính hãng, chất lượng tốt và sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Bạn có thể tin tưởng và liên hệ đến hotline. Chúng tôi là đơn vị kinh doanh sản phẩm kính thực tế ảo lâu năm và luôn tạo được sự tin tưởng đối với khách hàng, bởi chất lượng sản phẩm, sự tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình.

VR-SHINECON-MAIN-900x598.jpg

Hãy là người tiêu dùng thông thái tìm mua sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt để tránh trường hợp tiền mất mà lại gây hại cho thị lực của mắt cũng như gây thất vọng về chất lượng ứng dụng thực tế ảo trải nghiệm.

MỨC GIÁ SẢN PHẨM:

850.000 VNĐ

Hỗ trợ thông tin, mua hàng COD, gọi ngay:

green-call-button.png

(CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG 100%)
Website: kinhvrchoiphone.com
(BẢO HÀNH 12 THÁNG 1 ĐỔI 1)
 
Top