Hướng dẫn xem Riot ID (Name#Tag) tài khoản liên minh Tốc chiến (wildrift)

Mỗi tài khoản liên minh tốc chiến đều có id để định danh nhằm định danh tài khoản để mọi người có thể kết bạn với nhau hay để nạp card chính vì vậy nếu anh em đang chơi game Tốc chiến Wild Rift (lol mobile) không biết cách lấy Riot ID hay còn gọi là Name Tag của mình thì có thể xem hướng dẫn bên dưới đây để lấy nhé.
  • Bước 1: Đầu tiên anh em mở game lên ngay tại màn hình chờ anh em bấm vào biểu tượng Avatar của mình ở góc trên bên trái màn hình như dưới đây nhé.

buoc-1-bam-vao-avartar-toc-chien.jpg


  • Bước 2: Lúc này bạn sẽ được đưa vào màn hình Profile và tại đây thông tin tài khoản Tốc chiến bạn sẽ hiện lên trong đó ngay dòng đầu tiên là thông tin về Riot ID của bạn hay còn gọi là Tag Name.

buoc-2-copy-riotid-nametag-tai-khoan.jpg


Name Tag có dạng như sau: tên nhân vật#tag, bạn đặt tên nhân vậy như thế nào thì sẽ hiển thị như vậy còn phần tag sẽ là một dãy kí tự ngẫu nhiên có thể là chữ có thể là số.Ở trên Name Tag của mình là: cucheng#NA1

Bên cạnh có biểu tượng Copy bạn có thể bẩm vào đó copy để gửi cho bạn bè khi kết bạn hoặc cung cấp cho bên Vinagame nếu tài khoản bạn gặp vấn đề gì đó.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể dễ dàng lấy được ID tài khoản của người khác cũng bằng cách bấm vào biểu tượng Avatar của họ và lúc này ngay lập tức thông tin Name Tag sẽ hiện lên như hình dưới đây.

xem-riot-id-name-tag-nguoi-khac.jpg


Như vậy là mình đã hướng dẫn xong chi tiết các bước lấy Riot ID hay còn gọi là Name Tag trong game Liên minh huyền thoại Tốc Chiến rồi đó, chúc anh em thành công nhé.
 
Sửa lần cuối:
Top