Hướng dẫn xem lộ trình đơn hàng, vị trí tài xế Baemin

TTKM

Moderator trial
Thành viên BQT
Khi mới ra mắt thì ứng dụng Baemin thiếu một tính năng vô cùng quan trọng đó là xem vị trí tài xế baemin giao đồ ăn đang ở đâu, xem lộ trình đơn hàng để biết bao lâu đồ ăn sẽ được giao đến thì mới đây Baemin đã cập nhật tính năng này trên ứng dụng đặt đồ ăn baemin, và dưới đây là cách để xem được lộ trình đơn hàng, vị trí tài xế Baemin.

Cụ thể ngay tại màn hình sau khi đặt đơn hàng thành công và có shipper baemin nhận thì thông tin về tài xế sẽ hiện lên bên cạnh đó có một biểu tượng Vị trí nhỏ đây chính là tính năng xem lộ trình đơn hàng baemin, bạn bấm vào đó nhé.

tinh-nang-lo-trinh-don-hang-baemin.jpg

Sau khi bấm vào biểu tượng trên thị ngay lập tức lộ trình của tài xế Baemin sẽ hiện ra, bạn có thể dễ dàng kiểm tra được vị trí tài xế đang ở đâu và khi nào sẽ giao đồ ăn đến cho bạn.Bạn nên thường xuyên bấm vào biểu tượng cập nhật ở góc màn hình bên phải để cập nhật lại vị trí tài xế chính xác nhất.


lo-trinh-tai-xe-baemin-giao-do-an.jpg

Như vậy với tính năng kiểm tra lộ trình trên ứng dụng Baemin bạn có thể chủ động ra nhận đồ ăn khi tài xế gần đến địa chỉ của bạn.Chúc các bạn thành công!
 
Top