Hướng dẫn thiết lập Auto trong JX1 Efunvn Mobile

volamfan

Support
Moderator
Anh em đang chơi JX1 Efunvn Mobile thì điều không thể không sử dụng đến đó là Auto tự bơm máu, tự động búp bùa, skill hỗ trợ và tự động đánh đặc biệt anh em nào cày tiền, cày cấp, săn boss thì không thể không dùng đến.

Ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn anh em thiết lập auto tự động đánh, bơm máu... trong trong JX1 Efunvn dành cho anh em nào chưa biết cách sử dụng nhé.

Bước 1.Bật auto

Đầu tiên anh em phải bật Auto lên bằng cách bấm vào biểu tượng hình 2 cây kiếm ở góc trên bên phải gần bản đồ như hình dưới đây lên để thiết lập auto nhé.

bat-auto-jx1-efunvn-mobile.jpg

Bước 2.Thiết lập tự động bơm máu, mana

Lúc này anh em tiến hành thiết lập trước auto phục hồi trong đó có tự động bơm máu, mana, tự động phù và tổ đội.
Ở đây anh em xem lượng máu, mana của mình là bao nhiêu để thiết lâp tự động bơm máu nhé chẳng hạn máu mình 3000 thì mình để 1200 là tự động bơm hoặc có thể thấp hơn cái này tùy mỗi người, các phái theo nội dung thì thiết lập máu mana khác ngoại công.

thiet-lap-auto-tu-dong-bom-mau-jx1-efun.jpg

Ở ô đặt bình máu, mana thì anh em ghi từ chính xác ô anh em bỏ máu và Mana nhé, ở trên mình mình bỏ máu ở ô 8 và Mana ở ô 5 nên sẽ điền 8 và 5 vào, nếu anh em điền sai số thì sẽ không tự động bơm được đâu.

Ngoài ra khi anh em săn boss, đánh quái... thì có thể điều chỉnh số máu HP để tự động phù về thành ở mục Tự động TDP (Thổ địa phù) nhé.

Mục Tổ độ thì anh em ưng chọn tự động mời hay tự động gia nhập đều được, hoặc chọn luôn cả 2 cái này không quan trọng.

Bước 3.Thiết lập tự động đánh

Sau khi tiết lập xong tự động bơm máu thì anh em bấm qua tab Kỹ năng để thiết lập tự động đánh.Ở đây anh em tích vào Tự động nhặt và tích vào tự động sử dụng Skill hỗ trợ trước nhé sau đó nếu săn boss hay cày cấp đánh quái thì bấm Đánh quanh điểm nếu không có nhu cầu thì không cần tích vào cái đó.
Sau cùng anh em bấm vào Tự động đánh để mặc định khi thấy quái hoặc người khác màu thì sẽ tự động đánh.

thiet-lap-auto-tu-dong-danh--jx1-efun.jpg

Thông thường nếu anh em đánh quái thì tích hết tất cả các ô trên nhé, và như thế là đã thiết lập xong rất đơn giản đúng không anh em.
À anh em lưu ý khi tiết lập tự đánh thì anh em phải bỏ kĩ năng đúng vào ô để nhân vật có thể dùng được skill nhé.


Auto JX1 Efunvn Mobile đang còn hoàn thiện nhiều bởi 1 số trường hợp auto tự đánh không đánh quái liên tục, lúc đánh lúc dừng, khi không đánh anh em tự bấm đánh thì auto sẽ hoạt động lại nhé.

Chúc anh em thành công!
 
Sửa lần cuối:
Top