lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Nếu bạn đang dùng thuê bao trả sau của Viettel thì hiện nay có rất nhiều hình thức thanh toán trực tuyến tại nhà giúp bạn đỡ phải ra chi nhánh Viettel để thanh toán.Tuy nhiên đâu mới là hình thức thanh toán cước trả sau cho thuê bao viettel tốt nhất thì câu trả lời là thanh toán qua Viettel Pay.
Viettel Pay chính là ví điện tử của Viettel vì vậy khi thanh toán cước trả sau qua ứng dụng này bạn sẽ được hưởng chiết khấu 3% - 5% như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí hơn.

Vậy các thanh toán cước trả sau trên ứng dụng Viettel Pay như thế nào hãy xem qua bài hướng dẫn của TECHBIKE bên dưới đây nhé.

Bước 1.Cài đặt và nạp tiền vào ví Viettel Pay

Đầu tiên bạn phải cài đặt ví điện tử Viettel Pay vào điện thoại nếu như bạn chưa có tài khoản trước đó nhé, bạn có thể tải về ứng dụng cho điện thoại theo đường link bên dưới đây:
dang-ky-tai-khoan-viettel-pay-jpg.2560

Sau khi đăng ký tài khoản xong bạn hãy liên kết với ngân hàng để có thể nạp tiền vào ví Viettel Pay để thanh toán cước phí thuê bao trả sau nhé, bạn cũng có thể ra cửa hàng Viettel để nạp tiền vào ví Viettel Pay tuy nhiên mình vẫn khuyến khích liên kết với ngân hàng cho chủ động.

Bước 2.Nạp tiền điện thoại

Sau khi cài đặt xong ví điện tử Viettel Pay và có tiền trong ví rồi thì ngay màn hình trang chủ của ứng dụng này bạn bấm chọn vào tính năng Nạp tiền điện thoại (Nạp ĐT) để tiến hành thanh toán cước phí nhé.

buoc-2-nap-tien-dien-thoai-vettelpay.jpg


Bước 3.Nhập số điện thoại, số tiền

Ở bước này bạn sẽ tiến hành nhập số điện thoại cần thanh toán cước chính là thuê bao trả sau của bạn nhé.Ở đây Viettel hỗ trợ nạp tiền cho cả thuê bao trả trước và trả sau nên bạn nhập sđt nào vào cũng thanh toán được cả.

Xem thêm: Cách chuyển sang thuê bao Viettel trả Sau tại nhà bằng My Viettel

buoc-3-nhap-sdt-tra-sau-can-thanh-toan.jpg

Tuy nhiên với thuê bao trả sau sẽ có 2 trường hợp:
  • Thanh toán cước theo số tiền tùy ý: nghĩa là bạn biết bạn nợ bao nhiêu tiền cước thì có thể nhập số tiền tùy úy vào hoặc bạn có thể thanh toán 1 phần nợ cước trước.
  • Thanh toán toàn bộ cước: nếu bạn muốn thanh toán toàn bộ cước đang nợ của thuê bao trả sau của mình thì bấm vào ô cuối cùng là Trả sau Toàn bộ nợ cước thay vì phải nhập số tiền nhé.
Sau khi xong bạn bấm Thanh toán để thực hiện nhé.

Bước 4.Thanh toán

Lúc này ứng dụng Viettel Pay sẽ hiển thị thông tin để bạn xác thực quá trình thanh toán, bạn có thấy chiết khấu 3% không? có nghĩa là nếu bạn thanh toán 100.000đ thì bạn chỉ phải trả 97.000đ thôi.

buoc-4-thanh-toan-bang-viettelpay.jpg

Bạn tiến hành nhập mật khẩu đăng nhập và sau đó nhập mã OTP hiển thị trên màn hình điện thoại của bạn đăng ký ViettlePay.Hoàn tất xong quá trình này là bạn đã thanh toán thành công tiền cho thuê bao trả sau viettel của bạn rồi đó.

Nếu có thắc mắc hay khó khăn gì về việc thanh toán trên bạn có thể để lại bình luận bên dưới diễn đàn TECHBIKE để mọi người cùng hỗ trợ nhé.

Chúc các bạn thành công!
 
Top