buitrongtuan

Tài xế Đồng
Spam tin nhắn facebook là cách gửi tin nhắn hàng loạt trên nền tảng facebook được nhiều doanh nghiệp/chủ shop kinh doanh áp dụng hiện nay. Nội dung tư vấn, quảng cáo sản phẩm và hình thức spam messages đa dạng, dễ thu hút người dùng. Vậy spam facebook messages là gì? Phần mềm nào spam facebook messenger tốt nhất? Cùng phần mềm Ninja tìm hiểu thông tin cụ thể trong bài viết dưới đây.

I. Tổng quan về spam tin nhắn facebook​

1. Spam tin nhắn facebook là gì?​

Spam facebook messages được hiểu là việc gửi tin nhắn quảng cáo facebook hàng loạt đến người dùng khi chưa có sự đồng ý của họ. Nội dung của các tin nhắn này đa số đều mang tính chất quảng cáo. Việc gửi tin nhắn được thực hiện trên tiện ích Messenger được Meta phát triển tích hợp cùng với Facebook.

2. Lợi ích của spam tin nhắn facebook​

Trong hoạt động marketing – quảng cáo, việc spam tin nhắn facebook mang lại rất nhiều lợi ích thực tế. Trong đó, đặc biệt phải kể đến như:

  • Giúp thông tin được truyền tải nhanh nhất đến khách hàng. Cùng một lúc, bạn có thể thực hiện gửi đến rất nhiều tài khoản.
  • Sản phẩm/thương hiệu của bạn được nhiều người biết hơn nhờ việc spam rộng rãi.
  • Tăng lượng khách hàng tiềm năng được tiếp cận, từ đó việc bán hàng online đạt được hiệu quả cao hơn.
Bạn có thể spam tin nhắn facebook hàng loạt theo cách truyền thống. Tuy nhiên, tài khoản sẽ rất dễ bị báo cáo và bị Facebook khóa. Ngoài tốn thời gian, chi phí trả cho nhân sự không hề ít.

Để giải quyết vấn đề này, người dùng cần tìm một phần mềm spam facebook messages tự động, đảm bảo hiệu quả. Tham khảo phần mềm spam tin nhắn facebook tốt nhất được chia sẻ trong nội dung tiếp sau đây.

II. Phần mềm spam tin nhắn facebook hàng loạt, tự động 2022​



Phần mềm đăng bài hỗ trợ spam tin nhắn facebook hàng loạt Ninja Auto Post Client là siêu phẩm do Phần mềm Ninja phát hành. Đây là công cụ tiên phong, giải quyết vấn đề spam tin nhắn facebook mang lại hiệu quả 100%. Bạn muốn spam đến hàng nghìn tài khoản, hàng trăm khách hàng cùng lúc. Đó sẽ không phải là vấn đề khó khăn khi sử dụng Ninja Auto Post Client.



zalo.fun hướng dẫn spam facebook messages



Phần mềm Auto spam facebook messages Ninja Auto Post Client hoạt động gửi tin nhắn hàng loạt theo cơ chế chống spam. Người dùng không lo bị khóa tài khoản, giải quyết triệt để bài toán spam Facebook. Bạn có thể tiếp cận với hàng nghìn khách hàng tiềm năng nhanh chóng và tiện lợi nhất.

1. Tính năng spam tin nhắn của Ninja Auto Post Client​

Phần mềm Spam tin nhắn facebook hàng loạt, gửi tin nhắn tự động theo 2 hình thức:

  • Spam tin nhắn theo danh sách bạn bè của tài khoản đã kết bạn trên Facebook. Mỗi tài khoản có thể gửi từ 50-100 khách hàng cùng lúc, tùy vào chất lượng từng nick. Khi bạn có từ vài trăm đến vài nghìn nick clone thì bạn có thể spam hàng trăm nghìn người dùng.
  • Spam tin nhắn facebook theo UID: Từ danh sách UID – User ID khách hàng đã thu thập, bạn có thể thực hiện spam tin nhắn facebook tự động trên hệ thống Auto Post Client nhanh chóng. Với hình thức này, ngay cả khi không phải bạn bè bạn cũng có thể gửi tin nhắn đến người dùng.

2. Cách tính năng khác của phần mềm Ninja Auto Post Client​

Ngoài tính năng spam tin nhắn facebook, phần mềm còn sở hữu nhiều tính năng thông minh khác hỗ trợ tối đa việc kinh doanh online trên facebook của người dùng.



zalo.fun hướng dẫn spam facebook messages





  • Quản lý tài khoản: Danh sách tài khoản facebook dùng để gửi tin nhắn, post bài tự động được quản lý theo danh mục. Bạn có thể nhập, xóa, check uid live, thông tin UID và cập nhật tài khoản nhanh chóng.
  • Tự động đăng bài chuyên nghiệp: Auto Post Client có hình thức đăng bài phong phú, chuyên nghiệp và nhanh chóng theo file nội dung đã có. Việc đăng bài quảng cáo vào các hội nhóm, Profile, fanpage được tiết kiệm tối đa.
  • Seeding comment tự động: Tính năng giúp người dùng comment spin nội dung, tag tên vào comment tăng uy tín cho sản phẩm. Đặc biệt, người dùng có thể comment icon.
Bạn chỉ phải trả khoản chi phí cực nhỏ để sử dụng phần mềm marketing facebook thông minh giúp spam tin nhắn facebook tự động này. So với hiệu quả quảng cáo và lợi nhuận thu về, bạn nên tham khảo và sử dụng công cụ này.

III. Hướng dẫn spam tin nhắn facebook bằng phần mềm Ninja Auto Post Client​

Khi đã hiểu về lợi ích và tính năng, người dùng tìm hiểm về cách spam tin nhắn bằng Ninja Auto Post Client. Bạn thực hiện spam theo các bước cụ thể như sau:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản
Bước 2: Thêm danh sách tài khoản
Bạn có thể thực hiện thêm danh sách tài khoản vào Ninja Auto Post Client theo 2 cách sau:

  • Đồng bộ tài khoản với phần mềm nuôi nick số lượng lớn Ninja Care. Bạn click vào “Cấu hình đồng bộ Database” ở góc bên phải màn hình để đồng bộ.
  • Thêm tài khoản trực tiếp theo cấu trúc UID/Pass/Private Key.

zalo.fun hướng dẫn spam facebook messages

Bước 3: Tạo mới tin nhắn
Cách tạo tin nhắn mới tương tự với cách tạo bài viết. Bạn thực hiện thao tác sau:
  • Chọn “Quản lý bài viết” => Thêm
  • Nhập tiêu đề nội dung của tin nhắn muốn gửi
  • Chọn kiểu bài viết gửi là trạng thái (chỉ gồm nội dung) hoặc media (bao gồm cả nội dung, hình ảnh và video)
  • Click thêm bài viết vào danh mục inbox => Lưu

zalo.fun hướng dẫn spam facebook messages

Lưu ý: Nếu muốn đăng nội dung có video, bạn nên cài đặt thời gian chờ đăng hình ảnh dài hơn.
Bước 4: Cài đặt cấu hình gửi tin nhắn
Bạn bấm chọn “Danh mục bài viết” và cài đặt cấu hình gửi thông các thông số cụ thể như sau:
  • Số luồng chạy song song
  • Khoảng cách giữa 2 lần gửi liên tiếp
  • Số lượng tài khoản thực hiện spam tin nhắn
  • Tự động dừng sau khi lỗi bao nhiêu UID.
zalo.fun hướng dẫn spam facebook messages

Sau khi set xong, ấn “Lưu”. Lưu ý, bạn nên phân chia mục đích spam tin nhắn để dễ quản lý. Ví dụ, gửi tin nhắn tri ân chia thành một mục, chương trình khuyến mại nên chia thành một mục khác.
Bước 5: Thực hiện spam tin nhắn facebook
Khi đã cài đặt xong, bạn bôi đen tất cả các tài khoản facebook muốn dùng spam và ấn “Start” để bắt đầu chạy spam. Hệ thống sẽ tự chạy tự động gửi tin nhắn theo UID có sẵn nhanh chóng nhất.

zalo.fun hướng dẫn spam facebook messages



Bài viết đã tổng hợp thông tin và giải đáp cụ thể đến bạn đọc spam tin nhắn facebook là gì? Phần mềm spam tin nhắn facebook tốt nhất thị trường hiện nay. Hy vọng các tính năng tuyệt vời của phần mềm gửi tin nhắn facebook tự động sẽ giúp hoạt động kinh doanh của bạn đơn giản và hiệu quả hơn.
=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
Liên hệ : Mr. Tuấn
SĐT/Zalo : 0989 531 930
 
Top