Hướng dẫn săn quả Hoàng Kim và Hắc Kim trong Jx1 Efun Mobile

volamfan

Support
Moderator
Nếu anh em cấp dưới 89 thường săn quả Huy Hoàng để nhanh lên cấp thì nay những anh em nào ở cấp cao hơn từ 90 trở lên đã có thể tiếp tục săn quả Hoàng Kim và Bắc Kim trong Jx1 Efun Mobile, tính năng này chính thức được nhà phát hàng game Efun ra mắt vào 15/01/2021.
Chính vì vậy ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn anh em địa điểm, thời gian xuất hiện quả Hoàng Kim và Bắc Kim cũng như phần thưởng khi nuốt quả này nhé.

Hướng dẫn săn quả Hoàng Kim và Hắc Kim trong Jx1 Efun Mobile


1.Quả hoàng kim​

Địa điểm xuất hiệnYêu cầu cấp độCách di chuyểnTọa độ xuất hiệnThời gian xuất hiệnSử dụng và phần thưởng
Xuất hiện tại chiến trường tống kim Yêu cầu tham gia đạt cấp độ: 90 trở lên và đã gia nhập môn phái.Dùng xa phu để di chuyển tới.Cấp độ tối thiểu để vào bản đồ là 100.Tọa độ: xuất hiện tại 15 điểm ngẫu nhiên trên bản đồ.Giống với các loại quả khác: 12h, 12h15, 19h, 19h15.Bấm vào để sử dụng.Mỗi nhân vật có thể sử dụng 1 quả/ 1 ngày.Sử dụng quả Hoàng Kim nhận được: 30.000.000 kinh nghiệm (có cộng dồn), đẳng cấp sử dụng tối thiểu là 90.

2.Quả hoắc kim​

Khi hái các loại quả, nếu nhân vật mang theo Vạn Niên Linh Dịch sẽ xuất hiện 2 tùy chọn (nếu không mang Vạn Niên Linh Dịch thì vẫn hái như bình thường).
Sử dụng Vạn Niên Linh Dịch để tăng phẩm chất của các loại quả, khi sử dụng sẽ nhận được gấp đôi kinh nghiệm. Cụ thể:
  • Quả huy hoàng(sơ) khi được tưới Vạn Niên Linh Dịch sẽ hóa thành Thiên Niên Linh Quả (sơ). Sử dụng Thiên Niên Linh Quả (sơ) nhận được 2.000.000 kinh nghiệm.
  • Quả huy hoàng(trung) khi được tưới Vạn Niên Linh Dịch sẽ hóa thành Thiên Niên Linh Quả (trung). Sử dụng Thiên Niên Linh Quả (trung) nhận được 4.000.000 kinh nghiệm.
  • Quả huy hoàng(cao) khi được tưới Vạn Niên Linh Dịch sẽ hóa thành Thiên Niên Linh Quả (cao). Sử dụng Thiên Niên Linh Quả (cao) nhận được 6.000.000 kinh nghiệm.
  • Quả Hoàng Kim khi được tưới Vạn Niên Linh Dịch sẽ hóa thành Quả Hắc Kim. Sử dụng Quả Hắc Kim nhận được 60.000.000 kinh nghiệm.
Vạn Niên Linh Dịch mua từ Bảo Vật (kỳ trân các) với giá 3 xu.Mỗi lần tưới tốn 1 Vạn Niên Linh Dịch.Không giới hạn số lần sử dụng Vạn Niên Linh Dịch.

Chúc anh em săn quả Hoàng Kim và Hắc Kim thành công nhé.
 
Top