lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Khác với các ví điện tử như: MoMo, ZaloPay, AirPay... bạn có thể rút tiền từ ví của mình về tài khoản ngân hàng liên kết thì ViettelPay lại không có tính năng này? Điều này có nghĩa là bạn không thể rút tiền từ ví ViettekPay về sao?

Không hẳn là như vậy, ViettelPay sử dụng hệ thống Napas để liên kết ví điện tử với thẻ ngân hàng chứ không phải liên kết trực tiếp như các ví điện tử khác chính vì vậy bạn không thể rút tiền tử ví về lại ngân hàng liên kết nhưng bạn sẽ có cách khác.
Bạn sẽ dùng tính năng chuyển tiền tới số tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ của ứng dụng này để chuyển tiền từ ví ViettelPay tới ngân hàng của bạn và các bước thực hiện như sau.

Bước 1.Chuyển tiền

Bạn truy cập vào vào ví ViettelPay của bạn bấm vào mục Chuyển tiền đến số TK và sau đó chọn ngân hàng bạn muốn chuyển tiền.Hiện Viettelpay hỗ trợ hầu hết các ngân hàng tại Việt Nam.Ngoài ra bạn có thể chọn hình thức chuyển tiền đến số thẻ nếu như nhớ số in trên thẻ ATM của bạn.

chon-dich-vu-chuyen-tien-tren-viettelpay-jpg.2757

Bạn tiến hành nhập đầy đủ thông tin tài khoản ngân hàng của bạn, nó có thể là tài khoản bạn đã liên kết với ViettelPay hoặc bất kì tài khoản nào bạn có, sau đó nhập số tiền muốn rút tối thiểu là 50.000đ và bấm Thực hiện Giao dịch.

Bước 2.Xác nhận giao dịch

Bước tiếp theo bạn tiến hành xác minh giao giao dich cách nhập mã OTP xuất hiện trên màn hình điện thoại như hình dưới đây nhé rồi bấm Trả lời.

nhap-ma-otp-xac-nhan-jpg.2758

Bước 3.Rút tiền thành công

Sau khi thực hiện xong việc nhập mã OTP bạn sẽ ngay lập tức nhận được tiền vào tài khoản ngân hàng với việc miễn phí rút tiền.

chuyen-tien-thanh-cong-viettelpay-jpg.2759

Ưu điểm nữa của việc chuyển tiền này là bạn có thể thực hiện vào cả Thứ 7, CN thì vẫn nhận được tiền ngay tức thì mặc dù là ngày nghĩ.
Như vậy đó là cách đơn giản nhất bạn có thể rút tiền từ ví ViettelPay về tài khoản ngân hàng của bạn rồi đó.Ngoài ra còn 1 cách khác để bạn có thể tú tiền được nữa đó là rút tiền mặt tại quầy giao dịch Viettel, bạn có thể xem qua hướng dẫn bên dưới đây để thực hiện nhé.
Chúc bạn thành công!
 
Top