Hướng dẫn rút tiền bằng mã (SĐT) tại ATM Agribank

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Ở bài viết trước techbike đã hướng dẫn mọi người cách chuyển tiền bằng mã tại ATM Agribank rồi đúng không? Vậy sau khi chuyển tiền xong thì người nhận sẽ thực hiện những thao tác gì để nhận tiền bởi cách chuyển tiền này người nhận thường không có thẻ ATM.

Thực ra cách nhận tiền cũng đơn giản chỉ cần bạn có mã CODE 1 và CODE 2 là có thể dễ dàng nhận tiền chỉ qua vài thao tác bên dưới đây.

QUY TRÌNH NHẬN TIỀN BẰNG MÃ

  • Bước 1: Bạn ra cây bất kì cây ATM nào gần nhà bạn nhất, bạn có thể xem trạm ATM xung quang bạn tại địa chỉ sau: https://www.agribank.com.vn/vn/atm-chi-nhanh .
  • Bước 2: Tại cây ATM Agribank bạn bấm vào nút thứ 2 từ trên xuống để vào chế độ nhận tiền bằng thẻ, vì bạn không có thể nên chỉ có cách này mới vào được các tính năng của ATM.
bam-vao-phim-thu-2-tai-atm-agribank.jpg
Bước 3: Tiếp theo ATM sẽ yêu cầu bạn chọn ngôn ngữ bạn chọn Tiếng Việt, sau đó tính năng Rút tiền bằng mã sẽ hiện lên bạn bấm chọn vào đó nhé.

tinh-nang-rut-tien-bang-ma _1_.jpg
  • Bước 4: Lúc này ATM sẽ yêu cầu bạn nhập mã CODE 1 hay còn gọi là mã rút tiền 1 vào, mã này mình đã có nói với các bạn ở bài hướng dẫn gửi tiền rồi đó bạn có thể xem lại.Mã này in trên hóa đơn hoặc người gửi sẽ cung cấp cho bạn.
nhap-ma-rut-tien-thu-nhat-code1.jpg

  • Bước 5: Sau khi nhâp mã rút tiền tiền 1 xong thì tiếp tục bạn nhập thêm mã rút tiền 2 (CODE 2), mã này được gửi về số điện thoại người gửi đã nhập vào lúc gửi tiền bằng mã.
nhap-ma-rut-tien-thu-2-code2.jpg
  • Bước 6: Bước tiếp theo bạn nhập số tiền muốn rút ở đây mọi người đúng y số tiền người khác đã gửi cho bạn nhé.Như vậy có tổng cộng 3 thông tin bạn phải có để rút tiền là: code 1, code 2 và số tiền nhận.Lưu ý mã CODE 1 và CODE 2 chỉ có hiệu lực trong 24h nên nếu bạn rút muộn hơn thì sẽ bị lỗi, tiền này sẽ hoàn lại cho người gửi.
nhap-so-tien-muon-rut.jpg

  • Bước 7: Hoàn thành xong bước nhập số tiền ở bước 6 là bạn sẽ ngay lập tức nhận được tiền từ ATM và tới đây là bạn đã hoàn tất việc rút tiền bằng mã CODE tại cây ATM của Agribank rồi đó.​

nhan-tien-rut-tien-thanh-cong.jpg

Trong quá trình rút tiền, nhận tiền bạn gặp các lỗi gì có thể để lại bình luận bên dưới bài viết để mọi người cùng trao đổi và hỏi đáp nhé.

Chúc các bạn thành công!
 
Sửa lần cuối:
Top