Hướng dẫn nộp tiền vào tài khoản MB tại cây ATM

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Ngân hàng Quân Đội Việt Nam (MBBank) đã triển khai tính năng nộp tiền mặt trực tiếp tại cây ATM vào tài khoản mà không cần phải đến quầy giao dịch ngân hàng. Với sự tiện lợi, tiện ích với công nghệ hiện đại này, MBBank đã tiến hành lắp đặt các hệ thống ATM CRM để phục vụ tốt nhất cho khách hàng sử dụng, tiết kiệm được thời gian tối đa nhưng vẫn đảm bảo được an toàn trong quá trình thực hiện, nên tính năng này sẽ được khách hàng thực hiện rộng rãi trong thời gian tới và tương lai.

Áp dụng hệ thống ATM CRM với tính năng như những giao dịch viên ngân hàng điện tử giúp khách hàng có thể gửi tiền bất cứ lúc nào, 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần mà không phải xếp hàng chờ đợi, khi ngân hàng đã đóng cửa hết giờ giao dịch thì khách hàng vẫn có thể gửi tiền vào tài khoản của mình hay dùng để thanh toán.

Cach-nop-tien-truc-tiep-vao-ATM-MB-vao-tai-khoan.jpg


Như vậy cách nộp tiền vào tài khoản MBBank ngay tại ATM thế hệ mới sẽ được thực hiện như thế nào? Diễn đàn Techbike sẽ hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện nạp tiền mặt trực tiếp tại ATM MBBank vào tài khoản

Bước 1: Tại ATM CRM MB Bank nhấn chọn Giao dịch không cần thẻ​

Tại màn hình đầu tiên khi đến ATM CRM của MBBank, Quý khách không đem thẻ ATM thì sẽ nhấn chọn vào mục Giao dịch không cần thẻ ở góc phải bên dưới màn hình ATM (chứ không phải nhét thẻ vào cây ATM như thông thường nữa)

Buoc-1-tai-atm-crm-mbbank-nhan-chon-giao-dich-khong-can-the.jpg

Bước 2: Chọn ngôn ngữ Tiếng Việt để nộp tiền tại ATM không cần thẻ​

Quý khách sẽ lựa chọn ngôn ngữ để thực hiện việc nạp tiền tại ATM MBBank mà không cần thẻ, chọn vào ngôn ngữ Tiếng Việt để thao tác dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Buoc-2-chon-ngon-ng*-de-thuc-hien-giao-dich-nop-tien-khong-can-the.jpg

Bước 3: Chọn giao dịch Nộp tiền​

Tại màn hình ATM MBbank hiển thị các giao dịch như rút tiền bằng mã, nộp tiền, thanh toán thẻ tín dụng.. Quý khách chọn vào giao dịch Nộp tiền để thực hiện giao dịch nộp tiền tại ATM MB vào tài khoản.

Buoc-3-nhan-chon-nop-tien-tai-atm-mbbank.jpg

Bước 4: Nhập số tài khoản hoặc số thẻ ngân hàng để nạp tiền vào tại ATM​

Tại ô vuông hệ thống MBBank sẽ yêu cầu Qúy khách Nhập số tài khoản mà Qúy khách cần nạp tiền vào, Quý khách bấm số tài khoản xong và chọn Đồng ý để hệ thống ATM thực hiện giao dịch của Quý khách

Buoc-4-nhap-so-tai-khoan-hoac-so-the-so-dien-thoai-nop-tien-tai-atm-mb.jpg

Quý khách cần nhập thêm thông tin Số CMND/CCCD_Số điện thoại_Nội dung nộp tiền vào ô vuông bên dưới để bổ sung đầy đủ, chính xác thông tin để thực hiện việc nộp tiền tại ATM nhanh chóng

Nhap-so-dien-thoai-de-nop-tien-khong-can-the-tai-atm.jpg

Bước 5: Đưa tiền vào khay nhận tiền tại ATM CRM MBBank​

Khi hệ thống đã xác nhận chính xác tất cả các thông tin giao dịch của Quý khách, lúc này khay tiền bên dưới của ATM MB sẽ mở ra để Quý khách Bỏ tiền vào khay tiền thực hiện được giao dịch nộp tiền trực tiếp tại ATM vào tài khoản ngân hàng

Buoc-5-dua-tien-vao-khay-atm-mb-bank.jpg

Lưu ý khi bỏ tiền vào khay tiền:
  • Máy nhận tiền bằng VND và tối đa 200 tờ/lần
  • Tiền được để ngang khi bỏ vào khay tiền
  • Phải tháo tất cả dây chun buộc tiền ra,
  • Tiền kém chất lượng như tiền rách, tiền bị gập, bị dính mực, bị mất góc hay tiền bị kẹp dính không đủ tiêu chuẩn lưu thông sẽ bị trả lại và giao dịch sẽ không thành công.
Quý khách phải thực hiện đúng các quy định khi bỏ tiền vào khay thì hệ thống ATM mới xử lý được và thực hiện nhanh chóng, chính xác.

Bước 6: Xác nhận lại số tiền giao dịch​

Khi đã bỏ tiền theo đúng quy định vào khay đựng tiền, hệ thống ATM CRM xử lý xong trên màn hình ATM sẽ hiển thị tất cả mệnh giá tiền tương ứng với số tờ và tổng tiền mà Quý khách đã bỏ trực tiếp vào khay tiền, Quý khách cần kiểm tra kỹ và chính xác một lần nữa về số tiền, số tờ cũng như tổng tiền trước khi xác nhận. Nếu Quý khách có nhu cầu nộp thêm tiền thì bấm vào Nạp thêm và bỏ tiền vào khay, nếu không thì bấm Đồng ý khi đã kiểm tra kỹ số tiền nhé.

Buoc-6-kiem-tra-lai-so-tien-bo-vao-khay-tien-atm-mb.jpg

Bước 7: Kiểm tra lại thông tin người nạp tiền​

Khi nhập số tài khoản ngân hàng xong, hệ thống ngân hàng VPBank sẽ xử lý thông tin và hiển thị lại thông tin bao gồm tên chủ thẻ, số tài khoản ngân hàng để Qúy khách xác nhận lại thông tin chính xác một lần nữa, kiểm tra các thông tin nạp tiền hay tài khoản của Qúy khách đã đúng thì bấm Đồng ý để thực hiện bước tiếp theo đưa tiền vào hệ thống ATM

Buoc-7-kiem-tra-lai-thong-tin-chu-tai-khoan-de-nop-tien-tai-atm-mb-bank.jpg

Bước 8: Giao dịch nộp tiền tại ATM MBBank thành công​

Khi đã xác nhận xong giao dịch đã đúng, ATM sẽ xác nhận và thông báo Giao dịch đã được thực hiện, lúc này việc nạp tiền trực tiếp tại ATM MBBank đã hoàn thành, nếu Qúy khách bấm nhận biên lai thì sau khi màn hình ATM hiển thị giao dịch đã thành công thì Qúy khách nhận biên lai và thẻ ATM MB Bank lại và hoàn thành xong giao dịch.

Buoc-8-giao-dich-nop-tien-truc-tiep-atm-mbbank-vao-tai-khoan-thanh-cong.jpg

Tính năng nạp tiền mặt trực tiếp vào máy ATM áp dụng công nghệ hiện đại để hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch 24/7 mà không cần phải đến quầy giao dịch ngân hàng, với thao tác nhanh chóng, đơn giản, an toàn và có tính bảo mật cao để Quý khách hàng an tâm sử dụng và ngày càng sử dụng rộng rãi, phổ biến trong thời gian tới hay trong tương lai. Ngoài Ngân hàng Quân Đội Việt Nam (MB Bank) ra các ngân hàng như Techcombank, Agribank, ACB, Vietinbank... cũng đang áp dụng tính năng hiện đại này cho hệ thống ngân hàng của mình để phục vụ Quý khách được tốt nhất.

Như vậy Techbike đã hướng dẫn chi tiết các bước nạp tiền trực tiếp vào máy ATM MBBank, nếu Quý khách có thắc mắc gì về quá trình nộp tiền hay bất cứ thông tin gì có thể để lại bình luận bên dưới để được hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng nhé.

Chúc Quý khách luôn thành công!
 
Sửa lần cuối:
Top