Hướng dẫn nghiêng người, nằm, trượt trong Call of duty Mobile VN

volamfan

Support
Moderator
Chắc hẳn anh em khi chơi game Call of duty Mobile VN thì sẽ thấy các người chơi khác thực hiện các hành động như trượt, nằm, nghiêng người khi giao tranh hoặc di chuyển và nếu như bạn chưa biết cách thực hiện như thế nào thì hãy xem hướng dẫn bên dưới đây nhé.

1.Nằm

Trong game Call of duty Mobile VN thì việc nằm xuống sẽ không có tác dụng nhiều để ẩn nấp như tựa game Pubg Mobile vì cỏ trong CODM thấp và thưa tuy nhiên khi giao tranh bạn có thể bất ngờ nằm xuống bắn cũng là giải pháp hay.
Để nằm được trong game này bạn thực hiện bấm vào biểu tượng Ngồi và giữ trong khoảng 1 giây thì sẽ chuyển qua chế độ Nằm, lúc này biểu tượng ngồi cũng sẽ được chuyển thành biểu tượng nằm.

1-nam-trong-call-of-duty-mobile (1).jpg

2.Trượt

Cách để trượt trong Call of duty Mobile VN cũng tương tự tuy nhiên để trượt được thì bắt buộc nhân vật của bạn phải đang ở trạng thái di chuyển (chạy nhanh), bạn chỉ cần bấm phím lên giữ cho nhân vật chạy hoặc bấm vào biểu tượng chạy mình đánh dấu ở số 1 bên dưới ảnh.
Sau đó tiến hành bấm biểu tượng Ngồi thì lúc này nhân vật sẽ trượt dài một đoạn khiến đối phương khó nhắm bắn và cũng tăng tốc độ di chuyển cho bạn.

2-truot.jpg

3.Nghiêng người

Nếu bạn nào quan tâm đến cách nghiêng người trong khi chơi Call of duty Mobile VN chắc hẳn đã từng chơi qua tựa game Pubg Mobile rồi đúng không, nghiêng người sẽ giúp bạn che đi 1 phần cơ thể hạn chế bị bắn khi núp sau vật cản nào đó tuy nhiên với tựa game Call of duty Mobile VN thì tính năng nghiêng người hiện tại chưa có và không sử dụng được.
Chính vì lí do đó mà bạn không thể nghiêng người được trong tựa game này và có lẽ phải đợi thời gian sau này nếu có thì sẽ update sau.

Như vậy là xong mình đã giới thiệu cho các bạn các thao tác di chuyển khi chơi tựa game Call of duty Mobile VN rồi đó, có thắc mắc gì anh em có thể để lại bình luận bên dưới nhé.Chúc anh em thành công!
 
Top