Hướng dẫn nạp tiền vào số tài khoản ViettelPay

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
ViettelPay vừa ra mắt tính năng Số tài khoản ViettelPay vào cuối năm 2019 cho phép người dùng ví ViettelPay của bạn sẽ sở hữu một số tài khoản riêng ngân hàng riêng và đây là tài khoản thuộc ngân hàng MBBank.
Bạn có thể chuyển tiền vào tài khoản ViettelPay thông qua số tài khoản ngân hàng MBBank này và tiền trong tài khoản sẽ được đồng bộ với nhau.Chính vì vậy thay vì bạn muốn nạp tiền vào tài khoản ViettelPay bằngngân hàng liên kết hoặc chuyển giữa các tài khoản ViettelPay với nhau thì nay bạn có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền của ngân hàng như internet banking, mobile banking để nạp tiền vào ví ViettelPay.

Và bài viết dưới đây mình sẽ hướng dẫn anh em chi tiết các nạp tiền vào tài khoản ViettelPay thông qua số tài khoản.

1.Lấy thông tin số tài khoản ViettelPay

Đầu tiên bạn hãy truy cập vào ứng dụng ViettelPay của bạn để lấy thông tin số tài khoản ViettelPay của bạn đã nhé.
Cụ thể bạn truy cập vào mục Cá nhân -> Số tài khoản ViettelPay lúc này sẽ có một dãy số tài khoản hiện lên có định dạng như sau ví dụ sau:
  • 9704229273994090 (Nhớ dùng tài khoản bạn)

    thong-tin-so-tai-khoan-viettelpay.jpg
Đây chính là số tài khoản ViettelPay của bạn cũng là số tài khoản ngân hàng MBBank của bạn , khi chuyển tiền thì bạn chọn vào ngân hàng Ngân hàng quân đội MBBank nhé.

2.Chuyển tiền vào số tài khoản ViettelPay

Ok! Ở bước trên bạn đã lấy được số tài khoản ViettelPay của bạn rồi đó là cũng là số tài khoản ngân hàng MBBank của bạn.Chính vì là số tài khoản ngân hàng nên bạn có thể sử dụng bất kì ngân hàng nào có dịch vụ chuyển tiền hoặc dùng các ví điện tử để chuyển tiền vào đều được cả.

Bây giờ mình sẽ dùng dịch vụ Internet banking của ngân hàng Vietcombank để chuyển tiền vào số tài khoản ViettelPay của mình.

Bạn chỉ cần nhập số tài khoản đã copy ở trên và như mình đã nói đây là tài khoản Ngân hàng TMCP
Quân Đội nên bạn chọn vào ngân hàng này nhé.


nhap-thong-tin-chuyen-tien-tai-khoan-viettelpay.png

Lúc này nếu đúng thông tin bạn sẽ thấy Tên người thừa hưởng sẽ hiển thị tên của bạn và cũng là tên chủ tài khoản ViettelPay.

chuyen-tien-vao-viettelpay-bang-ngan-hang.png

Bạn tiến hành Xác nhận và chuyển tiền, tiền sẽ vào tài khoản ViettelPay tùy theo dịch vụ ngân hàng bạn chuyển tiền mất bao lâu thôi.

Vậy là xong, mình đã hướng dẫn chi tiết cho mọi người các nạp tiền vào số tài khoản viettelPay băng dịch vụ ngân hàng rồi đó.Chúc các bạn thành công!
 
Sửa lần cuối:
Top