Hướng dẫn mua vé thăm quan Landmark 81 bằng ví VinId

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Landmark 81 SkyView là đài quan sát nằm ở tầng 81 vị trí cao nhất của tòa nhà này nơi mà khách tham qua có thể mua vé để lên chiêm ngưỡng, khám phá toàn cảnh thành phố HCM trên độ cao 470m cũng như các dịch vụ giải trí khi tham qua tại đây.
Để có thể lên thăm quan được Landmark 81 SkyView thì bắt buộc bạn phải mua vé mới có thể quyền lên đây và hiện tại vé thăm qua Landmark 81 SkyView đang được bán trên ví điện tử VinId rất dễ để có thể mua và sắp xếp lịch trình theo ý muốn của bạn vậy nên nếu bạn có nhu cầu mua vé thì hãy xem qua các hướng dẫn bên dưới đây nhé.

Bước 1.Cài đặt ứng dụng VinId

Nếu bạn chưa đăng ký sử dụng ứng dụng VinID thì nay bây giờ bạn truy cập vào kho ứng dụng GooglePlay hoặc App Store để tải ứng dụng VinId về nhé hoặc tải tại đây.
cach-dang-ky-tai-khoan-vinid-jpg.5169

Sau khi tải ứng dụng về bạn tiến hành mở lên và đăng ký tài khoản để sử dụng nhé.

Bước 2: Liên kết VinId với ngân hàng

Bước tiếp theo là bạn phải liên kết tài khoản ngân hàng của mình với ví điện tử trên ứng dụng VinId để dùng tiền trong thẻ ngân hàng thanh toán vé hoặc nếu bạn không muốn liên kết thì có thể sử dụng thẻ Visa, Master card để thanh toán.

chon-ngan-hang-lien-ket-voi-vi-dien-tu-vinid-jpg.5177

Tuy nhiên thông thường khi thanh toán bằng ví điện tử VinId bạn sẽ được khuyến mãi hoàn tiền nên mình khuyên nên liên kết ngân hàng nhé.
Hiện VinID hỗ trợ liên kết hơn 36 ngân hàng nên iên tâm là bạn dễ dàng có thể liên kết được miễn ngân hàng của bạn xem chi tiết hướng dẫn liên kết bên dưới đây nếu bạn chưa hiểu rõ.

Bước 3.Nạp tiền vào ví

Sau khi thực hiện xong bước 2 là liên kết tài khoản ngân hàng thì ở bước tiếp theo bạn phải nạp tiền vào ví VinId của mình, giá vé thông thường là 810.000đ/người ngoại trừ mua vé vào khung giờ vàng Happy Hours với giá 500.000đ.
Để nạp tiền vào ví bạn bấm vào Menu Ví của tôi -> Nạp tiền sau đó nhập số tiền muốn nạp, bạn mua vế hạng nào thì nhập đúng số tiền để tránh việc nạp dư nhé.

nap-tien-vao-vi-vinid-jpg.5206

Bước 4.Mua vé Landmark 81

Bây giờ chúng ta sẽ tiến hành các thao tác mua vé Landmark 81 SkyView trên ví điện tử VinId nhé.Đầu tiên bạn bấm chọn vào mục Mua vé trang tại trang chủ ứng dụng rồi sau đó chọn loại vé Landmark 81 SkyView cần mua.
chon-ve-landmark-81.jpg

Hiện tại có 3 loại vé khác nhau với mức giá khác nhau như:
  • Vé ngày thường từ thứ 2 - thứ 6 từ 8h30 sáng đến 22h00 tối
  • Vé cuối tuần T7 - CN từ 8h30 sáng đến 22h00 tối
  • Vé mua giờ Happy Hours từ từ 9h30 sáng đến 15h30 chiều
Sau khi chọn được vé bạn tiến hanh mua vé theo các bước hướng dẫn dưới đây, ở bước cuối bạn sẽ dùng ví điện tử VinId để thanh toán nhé hiện tại chỉ áp dụng mỗi hình thức thanh toán này.

thanh-toan-ve-landmark81--bang-vi-vinid.jpg

Sau khi thanh toán thành công xong vé của bạn sẽ được lưu vào mục Vé của tôi bạn vào đó để xem thông tin vé nhé.

XEM-LAI-VE-LANDMARK-DA-MUA.jpg

Khi mua vé thành công, bạn sẽ nhận được mã để có thể đổi vé cứng vào bất kỳ lúc nào bạn muốn trong các khung giờ áp dụng.Vé cứng được đổi khi bạn qua cổng trên Landmark 81 SkyView, nói chung bạn chỉ cần cầm theo ứng dụng VinId chưa mã thẻ là có thể lên được.
Việc mua vé này tương tự như mua vé Sky Tour mà Techbike đã hướng dẫn trước đây, và hiện tại VinId cũng bán các loại vé khác các thức mua cũng tương tự như trên luôn.

Chúc các bạn thành công!
 
Top