Hướng dẫn mua vé CGV 1.000đ trên ví điện tử ViettelPay

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Nếu bạn là một fan hâm mộ của phim chiếu rạp thì hiện nay chắc không xa lạ gì với việc mua vé xem phim trực tuyến thông qua các ví điện tử vì vừa tiện lợi khi thanh toán đặc biệt khi đi xem không phải xếp hàng mua vé.
Cá nhân mình thì vẫn thích mua vé bên CGV vì các rạp này gần nhà cũng như hiện có mặt hết trên các ví điện tử.

mua-ve-cgv-tren-viettelpay-voi-gia-1000đ.jpg

Hiện nay ví điện tử ViettelPay đang có chương trình khuyến mãi khi mua vé xem phim CGV chỉ có giá 1000đ/vé vào thứ 6 hàng tuần chính vì vậy bạn không nên bỏ qua chương trình này nhé và ở bài viết này Techbike sẽ hướng dẫn mọi người các mua vé xem phim CGV trên ví ViettelPay cũng như các mua được vé 1000đ nhé.

Chuẩn bị

Trước tiên nếu bạn chưa có tài khoản ví điện tử ViettelPay thì ngay bây giờ có thể tải ứng dụng ViettelPay về cài đặt và đăng ký đã nhé, bạn có thể dùng bất kì sim nhà mạng nào để đăng ký tài khoản không nhất thiết là sim nhà mạng Viettel

dang-ky-tai-khoan-viettel-pay-jpg.2560

Sau khi đăng ký xong để thanh toán được tiền vé CGV trên ứng dụng ViettelPay mọi người phải có tiền trong ví vậy nên hãy xem qua các hình thức nạp tiền vào ViettelPay bên dưới đây nhé, khuyến khích mọi người liên kết ví ViettelPay với ngân hàng để thanh toán nhé.

Các bước mua vé CGV trên ViettelPay

Bước 1: Đầu tiên bạn mở ứng dụng ViettelPay lên bấm vào mục Xem thêm kéo xuống phần Mua sắm, du lịch và chọn vào Vé xem phim CGV nhé.

buoc-1-chon-dich-vu-ve-cgv-tren-viettelpay.jpg

Bước 2: Lúc này bạn tiến hành chọn phim cần xem, thời gian xem và thành phố, rạp chiếu phim muốn đặt vé.Các bạn lưu ý là vé 1000đ ViettelPay khuyến mãi khi mua vé CGV chỉ áp dụng khi mua vào thứ 6 thôi nhé vậy nên bạn có thể đợi tới thứ 6 mua vé để được giảm tiền.(Xem chi tiết tại đây)

buoc-2-chon-phim-chon-ngay-chon-rap.jpg

Bước 3: Tiếp theo bạn sẽ tiến hành chọn ghế ngồi cho mình và bạn bè ở đây khuyến khích mọi người chọn ghế VIP nhé vì nó xe màn hình, nếu bạn chọn ghế Standard đảm bảo coi rất nhức mắt và gần màn hình rất khó coi.

buoc-3-chon-ghe-ngoi.jpg

Bước 4: Bước tiếp theo bạn sẽ xem lại thông tin giá vé và đồng ý điều khoản, chọn hình thức thanh toán.Ở đây có 1 lưu ý rất quan trọng để mua được vé CGV 1.000đ là bạn bấm chọn vào dòng ViettelPay (1k/Vé thứ 6 hàng tuần) nhé.

buoc-4-chon-hinh-thuc-thanh-toan.jpg

Lưu ý:
  • Với bạn nào mua vé vào thứ 6 sẽ được đồng giá 1.000đ/vé và chỉ được mua 1 vé giá 1000đ thôi nhé.Khung giờ được giảm giá là từ 12h00 đến 24h00 thứ 6 hàng tuần nên nếu mua trước khung giờ hoặc không phải thử 6 sẽ không được giảm giá
  • Khách hàng đã thực hiện liên kết thẻ ngân hàng với tài khoản ViettelPay & thực hiện thanh toán vé xem phim CGV qua ViettelPay mới mua được vé 1k.
  • Áp dụng với vé 2D thường hoặc VIP, không áp dụng cho ghế Sweetbox và các suất chiếu 2D trong phòng chiếu đặc biệt.

Theo trả lời mới nhất của ViettelPay thì thời điểm 12h40 ngày 13/12/2019, toàn bộ vé xem phím CGV 1k đã hết. Hiện tại nếu mua vé xem phim CGV thì sẽ tính giá gốc nên mọi ngưởi mua vé 1k phải đợi tứ vào thứ 6 tuần sau.Vậy nên mua vé 1k ViettelPay phải săn nhé mọi người vì số lượng có hạn


Bước 5: Bạn tiến hành thanh toán vé xem phim bằng tiền trong ví điện tử hoặc từ ngân hàng đã liên kết với ví sau đó nhập mật khẩu đăng nhập và mã OTP để xác thực là xong.

buoc-5-thanh-toan-ve-cgv-bang-viettelpay.jpg

Lưu ý với bạn nào đang săn vé 1K thì màn hình thanh toán sẽ hiện thông dòng Khuyến mãiTổng tiền thanh toán là 1k và nếu như không xuất hiện dòng này thì bạn sẽ không được khuyến mãi 1k mà sẽ phải trả giá gốc nhé.

ve-cgv-1k-tu-viettelpay.jpg

Sau khi mua thành công thì sẽ có tin nhắn gửi về số điện thoại viettelPay của bạn về mã đặt chỗ (mã đơn hàng) bạn cầm mà này đưa cho nhân viên CGV khi lấy vé tại quầy nhé.

mua-ve-cgv-viettelpay-thanh-cong.jpg


Vậy là xong, chúc các bạn thành công!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Theo trả lời mới nhất của ViettelPay thìthời điểm 12h40 ngày 25/10/2019, toàn bộ vé xem phím CGV 1k đã hết. Hiện tại nếu mua vé xem phim CGV thì sẽ tính giá gốc nên mọi ngưởi mua vé 1k phải đợi tứ vào thứ 6 tuần sau.

ve-cgv-1k-tu-viettelpay-jpg.6785

Tính ra Viettel chắc có đâu vài trăm hay 1000 vé free mỗi tuần gì thôi tưởng đâu ai cũng được mua vé 1k chứ, ai mua thì phải săn nhé.
 
Sửa lần cuối:
Top