lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Nếu bạn đáng sử dụng ví điện tử MoMo để thanh toán các dịch vụ thì tại sao bạn không mua bảo hiểm xe máy luôn ứng dụng này và nhận tại nhà, công ty.Hiện nay MoMo hỗ trợ mọi người có thể được các loại bảo hiểm PTI đặc biệt là bảo hiểm xe máy chỉ qua vài thao tác đơn giản mà ai cũng cso thể làm được.
Dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn trình tự mua bảo hiểm xe máy PTI trên ví momo để nhận tại nhà nhé.

Bước 1.Chọn mua bảo hiểm PTI

Đầu tiên mọi người mở ứng dụng ví điện tử MoMo lên và bấm chọn vào mục Xem thêm (Tất cả dịch vụ) hoặc bấm vào thanh tìm kiếm gõ từ khóa " PTI ", lúc này dịch vụ Bảo hiểm PTI hiện lên bạn bấm chọn vào đó nhé.

buoc-1-chon-bao-hiem-pti-momo.jpg

Có nhiều loại bảo hiểm của PTI như: bảo hiểm tại nạn hộ giao đình, bảo hiểm vật chất xe máy, bảo hiểm nhà...nếu bạn mua bảo hiểm xe máy 66.000đ thì chọn vào Bảo hiểm trách nhiệm dân sự xe máy nhé và sau đó bấm Mua ngay.

Bước 2.Điền thông tin

Tiếp theo bạn sẽ điền thông tin bảo hiểm và thông tin người nhận bảo hiểm ở đây có vài điều bạn nên lưu ý nhé.
Nếu xe bạn chính chủ thì bạn cứ điền thông tin bình thường còn nếu xe không chính chủ thì ở thông tin Người mua bạn phải điền thông tin trên giấy tờ xe (Cà Vẹt) của xe đó nhe cụ thể:
  • 1. Tên chủ xe trên cavet xe
  • 2. Biển kiểm soát trên cavet xe
  • 3. Số khung và số máy trên cavet xe
  • 4. Nhãn hiệu xe trên cavet xe
  • 5. Dòng xe trên cavet xe
  • 6. Năm đăng ký xe trên cavet xe

buoc-2-nhap-thong-tin-xe-may.jpg

Sau đó ở mục người nhận thì bạn mới điền thông tin địa chỉ bạn hoặc người thân, địa chỉ công ty hoặc nhà bạn bảo hiểm sẽ giao tới cho bạn, sau đó bấm Xác nhận và tiến hành thanh toán là xong

Mợi người lưu ý là bạn mua bảo hiểm xe máy ở đâu thì cũng có giá là 66.000đ/năm đầy là giá niêm yết của nhà nước vậy nên nếu giá cao hơn bạn tuyệt đối không mua nhé.
Khoảng 3 đến 7 ngày là bạn sẽ nhận được bảo hiểm giao tới tận nhà tùy vào địa chỉ nơi bạn ở đâu, nếu ở thành phố lớn thì sẽ nhận được bảo hiểm rất nhanh.

Chúc các bạn thành công!
 
Top