Hướng dẫn liên kết ZaloPay với ngân hàng Sacombank

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Với thời đại công nghệ hiện đại việc sử dụng các ví điện tử để giao dịch thanh toán đang ngày càng phát triển, liên kết với một ngân hàng có sẵn mà mình đang sử dụng là có thể giao dịch được rồi. Đối với những ai đang là khách hàng của ngân hàng Sacombank, việc liên kết từ ngân hàng Sacombank đến ví điện tử ZaloPay cũng vô cùng đơn giản. Trong bài viết dưới đây, trên diễn đàn Techbike sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn về cách liên kết giữa ZaloPay và ngân hàng Sacombank (thẻ Sacombank visa cũng như thẻ Sacombank nội địa nhé).

Cach-lien-ket-zalopay-voi-ngan-hang-sacombank.jpg
Để thực hiện được việc liên kết giữa ngân hàng Sacombank và ZaloPay thì việc đầu tiên cần làm để thực hiện được liên kết này là hiểu về Ví điện tử ZaloPay là gì? Có an toàn không? Và cách cài đặt sử dụng ngay trên diễn đàn, sau khi tải ứng dụng ZaloPay về, bạn thực hiện các bước để liên kết tài khoản ngân hàng với ZaloPay như sau:

Bước 1: Đăng nhập ZaloPay và chọn Liên kết ngân hàng​

Việc đầu tiên để thực hiện được liên kết thì bạn đăng nhập vào ví điện tử ZaloPay, sau đó chọn vào mục Liên kết ngân hàng ngay trên màn hình đầu tiên để thực hiện liên kết nhanh chóng giữa Sacombank và ZaloPay.

Buoc-1-dang-nhap-zalopay-va-chon-lien-ket-ngan-hang.jpg

Bước 2: Chọn ngân hàng liên kết​

Đối với những ai chưa thực hiện liên kết ZaloPay với ngân hàng lần nào thì sẽ hiện thông báo Bạn chưa có liên kết ngân hàng, lúc này bạn bấm vào Thêm liên kếtchọn ngân hàng mình muốn liên kết trên màn hình, để tìm nhanh hơn có thể bấm vào ô tìm kiếm. Trường hợp này bạn liên kết với ngân hàng Sacombank có 2 trường hợp:
  • Đối với ai đang sử dụng thẻ Visa Sacombank: bạn chọn vào Visa
  • Đối với ai đang sử dụng thẻ Sacombank nội địa (thẻ ATM thường dùng): chọn vào mục Sacombank ở dưới.
Bạn nào có thẻ nào thì bấm chọn vào thẻ đó để liên kết dễ dàng nhé, thẻ Visa và thẻ nội địa của Sacombank thì các bước liên kết tiếp theo sẽ giống nhau.
Buoc-2-chon-ngan-hang-lien-ket.jpg

Bước 3: Nhập thông tin trên thẻ Sacombank​

Vì sau khi chọn xong thẻ để liên kết rồi thì các bước tiếp theo sẽ giống nhau nên trường hợp này mình chọn thẻ Visa để hướng dẫn nhé. Tại màn hình bạn nhập đầy đủ chính xác các thông tin yêu cầu như Nhập số thẻ, ngày hết hạn, Họ và tên chủ thẻ (đối với số thẻ và ngày hết hạn bạn chỉ cần lấy thẻ ATM và xem thông tin ở mặt trước của thẻ, lưu ý là số thẻ không phải là số tài khoản nhé), sau đó chọn Liên kết ngay.

Buoc-3-nhap-thong-tin-lien-ket-the-sacombank-voi-zalopay.jpg

Bước 4: Nhập mã xác nhận OTP​

Sau khi hệ thống kiểm tra thông tin chính xác, lúc này mã xác thực OTP sẽ được gửi về tin nhắn trên số điện thoại bạn đã đăng ký với ngân hàng khi làm thẻ. Bạn nhập mã OTP vào ô vuông và bấm Done để hoàn thành liên kết giữa ZaloPay và ngân hàng Sacombank.

Buoc-4-nhap-ma-xac-thuc-OTP.jpg

Bước 5: Liên kết thành công​

Sau khi hoàn thành các bước trên thì hệ thống sẽ gửi thông báo và xác nhận giao dịch liên kết giữa ví điện tử ZaloPay với ngân hàng Sacombank đã thành công.

Buoc-5-lien-ket-zalopay-va-ngan-hang-sacombank-thanh-cong.jpg

Như vậy là việc liên kết giữa ngân hàng Sacombank và ví điện tử ZaloPay đã hoàn thành nhanh chóng, lần sau khi thanh toán giao dịch gì bạn cứ đăng nhập vào ZaloPay và thực hiện dễ dàng, tuy nhiên trước khi thanh toán bạn phải kiểm tra lại số dư tài khoản ngân hàng phải có và lớn hơn số tiền bạn cần giao dịch thì giao dịch mới thực hiện được nhé. Nếu có thắc mắc gì bạn cứ để lại bình luận bên dưới để được giải đáp nhanh chóng nhé.

Ngoài ra có rất nhiều ngân hàng đã áp dụng việc liên kết giữa ngân hàng với ví điện tử ZaloPay như Techcombank, Vietinbank, Vietcombank..để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Chúc các bạn luôn thành công!
 
Top