Hướng dẫn liên kết ví VNPAY với ngân hàng Sacombank

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Ví điện tử VNPAY đã liên kết với các ngân hàng như BIDV, Vietinbank, Sacombank... ngay trên ứng dụng để thực hiện các giao dịch hàng ngày như chuyển tiền, rút tiền về ngân hàng, thanh toán, mua sắm, du lịch, giải trí...để phục vụ nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và tiện lợi. Trong tương lai hình thức thanh toán trực tuyến trên các ví điện tử sẽ thay thế việc giao dịch bằng tiền mặt, đáp ứng nhu cầu hiện đại hoá. Ngay trong bài viết này Techbike sẽ hướng dẫn bạn các bước để thực hiện liên kết giữa ngân hàng Sacombank và ví điện tử VNPAY dành cho những khách hàng đang sử dụng tài khoản ngân hàng Sacombank nhé.

Hướng dẫn liên kết ví VNPAY với ngân hàng Sacombank

Để thực hiện được việc liên kết giữa ví VNPAY với ngân hàng Sacombank thì việc đầu tiên cần làm là hiểu về Ví điện tử VNPAY là gì và các thông tin liên quan, sau khi tải ứng dụng VNPAY về, đăng ký tài khoản ví xong bạn thực hiện các bước để liên kết tài khoản ngân hàng Sacombank với VnPay như sau:

Bước 1: ĐĂNG NHẬP VÍ VNPAY VÀ CHỌN NGÂN HÀNG LIÊN KẾT​

Đầu tiên để thực hiện liên kết được tài khoản ví VNPAY với ngân hàng Sacombank bạn phải đăng nhập ứng dụng VNPAY, tại giao diện màn hình chính, nhấn chọn ảnh đại diện ( góc trên bên trái màn hình ) như hình (1), sau đó chọn Ngân hàng liên kết như hình (2) để bắt đầu thực hiện việc liên kết giữa ngân hàng và ví.

Buoc-1-dang-nhap-vi-vnpay-chon-ngan-hang-lien-ket.jpg

BƯỚC 2: CHỌN NGÂN HÀNG LIÊN KẾT​

Tiếp theo bạn chọn Tạo liên kết mới như hình (1), sau đó chọn vào ngân hàng mình muốn liên kết với ví, chọn vào biểu tượng ngân hàng Sacombank như hình (2) và kiểm tra lại các điều kiện liên kết như:
  • Đã bật chức năng thanh toán trực tuyến tại ngân hàng Sacombank
  • Số điện thoại đăng ký ví phải trùng với số điện thoại đăng ký ngân hàng Sacombank
  • Số CMND/CCCD/Hộ chiếu phải trùng với thông tin đã đăng ký với ngân hàng Sacombank
  • Số dư mặc định của thẻ phải lớn hơn 50.000đ
Sau khi hiểu rõ quy định về điều kiện liên kết bạn bấm vào Liên kết tài khoản như hình (3)

Buoc-2-chon-ngan-hang-lien-ket.jpg

BƯỚC 3: NHẬP THÔNG TIN LIÊN KẾT NGÂN HÀNG​

Sau khi đồng ý liên kết tài khoản bạn tiến hành nhập các thông tin liên kết ngân hàng như Số CMND/CCCD/Hộ chiếu, chọn một loại giấy tờ tuỳ thân và nhập số giấy tờ vào ô, nhập số điện thoại sử dụng đã đăng ký với ngân hàng Sacombank và bấm Tiếp tục như hình (1). Sau đó xác thực liên kết bằng cách nhập số thẻ Sacombank và mã CVV (3 số ở mặt sau thẻ) và bấm Liên kết

Buoc-3-nhap-thong-tin-lien-ket-ngan-hang.jpg

BƯỚC 4: NHẬP MÃ XÁC NHẬN OTP​

Sau khi xác nhận thành công, hệ thống sẽ gửi một mã xác thực OTP gồm 6 số về tin nhắn số điện thoại đã đăng ký để xác nhận liên kết tại ngân hàng Sacombank, bạn nhập mã xác nhận OTP vào ô và bấm Xác thực

Buoc-4-nhap-ma-otp.jpg

BƯỚC 5: LIÊN KẾT THÀNH CÔNG​

Hệ thống hiển thị Thành công thông báo việc liên kết giữa ví VNPAY với ngân hàng Sacombank của bạn đã thành công, bạn có thể thực hiện các tính năng tiện ích có sẵn trên ví để trải nghiệm nhé.

Buoc-5-lien-ket-thanh-cong.jpg

Như vậy Techbike đã hướng dẫn xong các bước liên kết giữa ngân hàng Sacombank và ví VNPAY để giúp khách hàng thực hiện các giao dịch online nhanh chóng và dễ dàng, nếu có thắc mắc gì bạn cứ để lại bình luận bên dưới để được giải đáp.
Chúc bạn luôn thành công!
 
Top