Hướng dẫn liên kết ví ShopeePay với ngân hàng VietinBank

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Hầu như tất cả các khách hàng đều sử dụng ví điện tử để thanh toán các giao dịch hay mua sắm nhanh chóng hơn, nhưng để có tiền trong ví điện tử thì nạp tiền vào ví bằng cách liên kết với ngân hàng, ngân hàng VietinBank cũng đã triển khai tính năng liên kết với các ví điện tử như momo, zalopay hay ví airpay, nhưng kể từ ngày 08/06/2021 ví điện tử AirPay đã chính thức đổi tên thành ví ShopeePay, nếu bạn nào đang sử dụng ngân hàng VietinBank mà muốn liên kết với ví điện tử AirPay thì sẽ thực hiện liên kết với ví ShopeePay.

Trong bài viết dưới đây Techbike sẽ hướng dẫn cho bạn cách liên kết giữa ví điện tử ShopeePay với ngân hàng VietinBank nhanh chóng và dễ dàng nhất để bạn có thể thanh toán hay giao dịch, mua sắm tiện lợi nhất.

Cach-lien-ket-giua-vi-shopeepay-voi-ngan-hang-vietinbank.jpg

Đầu tiên để thực hiện được việc liên kết giữa ngân hàng MSB và ShopeePay thì bạn cần hiểu về Ví ShopeePay là gì? Cách chuyển đổi cài đặt và sử dụng ShopeePay ngay trên diễn đàn, sau khi tải ứng dụng ShopeePay về, bạn thực hiện các bước để liên kết tài khoản ngân hàng với ShopeePay như sau:

BƯỚC 1: ĐĂNG NHẬP VÍ SHOPEEPAY VÀ CHỌN THÊM LIÊN KẾT​

Đầu tiên để thực hiện được việc liên kết giữa ngân hàng VietinBank với ví điện tử ShopeePay bạn cần đăng nhập ứng dụng ví điện tử và chọn Ví tiền, sau đó chọn vào mục Thêm liên kết để thực hiện việc liên kết này.

Buoc-1-dang-nhap-shopeepay-chon-vi-tien-sau-do-chon-them-lien-ket.jpg

Bước 2: chọn ngân hàng liên kết​

Bạn cần chọn ngân hàng mình muốn liên kết để thực hiện việc liên kết nhanh chóng, thuận tiện cho việc thanh toán, giao dịch hay mua sắm, chọn vào ngân hàng VietinBank để hệ thống tiến hành liên kết

Buoc-2-chon-ngan-hang-lien-ket.jpg

Bước 3: NHẬP MẬT KHẨU VÍ SHOPEEPAY​

Lúc này để thực hiện thành công việc liên kết giữa ví và ngân hàng bạn phải nhập mật khẩu ví ShopeePay, mật khẩu mà bạn đã tạo khi đăng nhập vào ứng dụng ví điện tử ShopeePay, việc nhập mật khẩu này để xác nhận giao dịch liên kết bạn đang thực hiện là chính xác.

Buoc-3-nhap-mat-khau-vi-shopeepay.jpg

Bước 4: Nhập thông tin liên kết​

Bạn cần nhập các thông tin theo yêu cầu để liên kết như Số thẻ, Họ tên và Tiến hành xác minh, ngân hàng sẽ kiểm tra
  • Số điện thoại đăng ký ví ShopeePay (ví AirPay) phải trùng với số điện thoại đăng ký với ngân hàng VietinBank
  • Số CMND/CCCD đăng ký với ShopeePay phải trùng với CMND/CCCD đăng ký với ngân hàng, nếu thông tin CMND/CCCD trên ví ShopeePay của bạn không đúng vui lòng cập nhật ở mục Tôi/Thông tin cá nhân/Xác minh thông tin

Buoc-4-nhap-thong-tin-the-viteinbank-de-lien-ket.jpg

Bước 5: Nhập mã xác thực OTP​

Lúc này hệ thống ngân hàng VietinBank sẽ gửi mã xác minh OTP về số điện thoại mà bạn đã đăng ký với ngân hàng VietinBank, bạn mở tin nhắn và nhập mã OTP vào ô vuông xong bấm Thực hiện để xác thực giao dịch chính xác.

Buoc-5-nhap-ma-xac-thuc-otp.jpg

BƯỚC 6: LIÊN KẾT THÀNH CÔNG​

Khi thao tác tất cả các bước trên đúng và chính xác, hệ thống sẽ gửi thông báo Liên kết thành công thẻ ngân hàng VietinBank đã được liên kết với ví ShopeePay, chỉ cần liên kết một lần và lần sau cứ sử dụng để giao dịch hay thanh toán mà không cần liên kết nữa, việc liên kết giữa ví ShopeePay với ngân hàng VietinBank đã thành công.

Lưu ý Điều kiện trước khi liên kết:
  • Đăng ký dịch vụ SMS Banking tại ngân hàng
  • Số dư tài khoản lớn hơn 50.000đ
  • Số điện thoại và số CMND / CCCD của tài khoản đăng ký ngân hàng VietinBank bắt buộc phải trùng với thông tin đăng ký tài khoản Ví ShopeePay.
Xem thêm: Hướng dẫn liên kết ví ShopeePay với ngân hàng MSB

Như vậy Techbike đã hướng dẫn xong cho bạn cách để liên kết ví điện tử ShopeePay với ngân hàng VietinBank nhanh chóng và chính xác rồi, nếu bạn có thắc mắc gì cứ để lại bình luận bên dưới để được giải đáp.
Chúc bạn luôn thành công!
 
Top