Hướng dẫn liên kết ví Airpay với ngân hàng Techcombank

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Bạn đang là khách hàng của Techcombank và sử dụng ngân hàng Techcombank nhưng chưa biết cách liên kết với ví điện tử như momo, Zalopay, AirPay...thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách để liên kết ngân hàng Techcombank với ví điện tử AirPay để thục hiện các giao dịch thanh toán nhanh chóng như nộp tiền điện, nước, wifi..hay nộp tiền, rút tiền và thanh toán khi mua sắm online vô cùng tiện lợi.
Lien-ket-vi-airpay-voi-ngan-hang-techcombank.jpg

Để thực hiện được việc liên kết giữa ngân hàng Techcombank và AirPay thì việc đầu tiên cần làm để thực hiện được liên kết này là hiểu về Ví điện tử AirPay là gì? Có an toàn không? Hướng dẫn cài đặt và sử dụng ngay trên diễn đàn, sau khi tải ứng dụng AirPay về, bạn thực hiện các bước để liên kết tài khoản ngân hàng với AirPay như sau:

Bước 1: Đăng nhập ví AirPay chọn Ví tiền hoặc Tài khoản ngân hàng​

Đầu tiên để liên kết được ví điện tử AirPay với ngân hàng Techcombank thì bạn tải ứng dụng ví điện tử AirPay về máy, sau đó đăng nhập vào ứng dụng và chọn mục Ví điện tử như hình (1) hoặc chọn vào dấu cộng (+) xong chọn Tài khoản ngân hàng để tiến hành liên kết giữa ngân hàng Techcombank với ví điện tử AirPay nhanh chóng.

Buoc-1-chon-vi-tien-hoac-tai-khoan-ngan-hang-de-lien-ket-vi-airpay-voi-techcombank.jpg

Bước 2: Chọn ngân hàng liên kết​

Nếu bạn đã liên kết ngân hàng với ví AirPay thì ngân hàng đó sẽ hiển thị tại mục ví, còn nếu chưa bạn chọn vào mục Thêm liên kếtchọn ngân hàng cần liên kết như Techcombank để thực hiện liên kết giữa ví Airpay với ngân hàng Techcombank thanh toán hay giao dịch nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Buoc-2-chon-ngan-hang-techcombank-de-lien-ket-vi-airpay.jpg

Bước 3: Nhập mật khẩu ví AirPay​

Lúc này để thực hiện thành công việc liên kết giữa ví và ngân hàng bạn phải nhập mật khẩu ví AirPay, mật khẩu mà bạn đã tạo khi đăng nhập vào ứng dụng ví điện tử AirPay, việc nhập mật khẩu này để xác nhận giao dịch liên kết bạn đang thực hiện là chính xác.

Buoc-3-nhap-mat-khau-vi-airpay.jpg

Bước 4: Nhập thông tin liên kết​

Tại bước này bạn cần Nhập các thông tin thanh toán hay thông tin để liên kết giữa thẻ Techcombank với ví AirPay như sau:
  • Số thẻ: 6 số đầu và 4 số cuối trên thẻ ATM Techcombank
  • Xác nhận số điện thoại: Nhập số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng Techcombank
Sau khi nhập xong tick Đồng ý và bấm Thực hiện
Buoc-4-nhap-thong-tin-de-lien-ket-vi-airpay-voi-techcombank.jpg

BƯỚC 4: NHẬP MÃ XÁC THỰC OTP​

Lúc này hệ thống ngân hàng Techcombank sẽ gửi mã xác thực OTP về số điện thoại mà bạn đã đăng ký với ngân hàng Techcombank, bạn mở tin nhắn và nhập mã OTP vào ô vuông xong bấm Thực hiện để xác thực giao dịch chính xác

Buoc-5-nhap-ma-xac-thuc-otp-de-lien-ket-airpay-voi-techcombank.jpg

BƯỚC 5: LIÊN KẾT GIỮA AIRPAY VÀ TECHCOMBANK THÀNH CÔNG​

Sau khi hoàn thành các bước trên thì hệ thống sẽ gửi thông báo và xác nhận giao dịch liên kết giữa ví điện tử AirPay với ngân hàng Techcombank đã thành công.
Buoc-6-lien-ket-vi-airpay-voi-techcombank-thanh-cong.jpg
Như vậy Techbike đã hướng dẫn xong cho bạn các thực hiện liên kết giữa ngân hàng Techcombank với ví điện tử Airpay, chỉ cần liên kết một lần và lần sau bạn cứ thực hiện thanh toán hay giao dịch bằng ví AirPay nhanh chóng và tiện lợi, chỉ cần đảm bảo tài khoản trong ngân hàng Techcombank còn đủ tiền để thanh toán thì đều thực hiện nhanh chónh nhé.
Chúc bạn luôn thành công!
 
Top