Hướng dẫn liên kết ví Airpay với ngân hàng ACB

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Ngân hàng Á Châu (ACB) cũng giống như tất cả các ngân hàng khác Vietcombank, Techcombank, BIDV, VPBank... đều triển khai tính năng liên kết với các ví điện tử như momo, zalopay, airpay... để giúp khách hàng có thể thanh toán hay giao dịch, mua sắm tiện lợi nhất, vậy bạn đang là khách hàng của ngân hàng ACB đã thực hiện kích hoạt hay liên kết tài khoản ngân hàng với ví điện tử AirPay chưa? Nếu chưa bạn sẽ thực hiện như thế nào, thao tác có đơn giản và dễ dàng không? Thì trong bài viết này Techbike sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách để thực hiện liên kết giữa ví AirPay với ngân hàng ACB nhanh chóng nhé.

Cach-lien-ket-giua-ngan-hang-acb-voi-vi-dien-tu-airpay.jpg

Đầu tiên để thực hiện được việc liên kết giữa ngân hàng ACB và AirPay thì bạn cần hiểu về Ví điện tử AirPay là gì? Có an toàn không? Hướng dẫn cài đặt và sử dụng ngay trên diễn đàn, sau khi tải ứng dụng AirPay về, bạn thực hiện các bước để liên kết tài khoản ngân hàng với AirPay như sau:

bƯỚC 1: Đăng nhập ví AirPay chọn ví tiền hoặc tài khoản ngân hàng​

Sau khi bạn tải ứng dụng ví điện tử AirPay về và bắt đầu liên kết thì bạn mở ứng dụng ví điện tử AirPay lên chọn Ví tiền bên góc như hình (1), hoặc có thể chọn vào dấu cộng (+) chọn Tài khoản ngân hàng để thực hiện liên kết giữa ví AirPay và ngân hàng ACB nhanh chóng.

Buoc-1-chon-vi-tien-hoac-tai-khoan-ngan-hang-trong-vi-dien-tu-airpay.jpg

Bước 2: Chọn ngân hàng liên kết​

Để thực hiện được việc liên kết bạn sẽ chọn vào mục Thêm liên kết nếu chưa liên kết với ngân hàng đó, sau đó chọn vào ngân hàng bạn muốn liên kết như hình (2), trong bài này mình sẽ chọn liên kết với ngân hàng ACB.

Buoc-2-chon-tai-khoan-acb-lien-ket-voi-vi-airpay.jpg

Bước 3: Nhập mật khẩu ví Airpay​

Lúc này để thực hiện thành công việc liên kết giữa ví và ngân hàng bạn phải nhập mật khẩu ví AirPay, mật khẩu mà bạn đã tạo khi đăng nhập vào ứng dụng ví điện tử AirPay, việc nhập mật khẩu này để xác nhận giao dịch liên kết bạn đang thực hiện là chính xác.

Buoc-3-nhap-mat-khau-vi-airpay.jpg

Bước 4: Đăng nhập vào ứng dụng ACB online và chọn tài khoản liên kết​

Lúc này hệ thống yêu cầu bạn đăng nhập vào tài khoản ACB trên điện thoại hay máy tính, bạn nhập tên đăng nhập và mật khẩu đã tạo khi tải ứng dụng về và bấm Đăng nhập, sau đó sẽ lựa chọn tài khoản để liên kết, bạn bấm vào Tài khoản cần liên kết tick vào ô Tôi xác nhận sau đó bấm Tiếp tục để hệ thống thực hiện việc liên kết.

Buoc-4-dang-nhap-he-thong-acb-va-lua-chon-tai-khoan.jpg

Bước 5: Nhập mã xác thực OTP​

Lúc này hệ thống ngân hàng ACB sẽ gửi mã xác thực OTP về số điện thoại mà bạn đã đăng ký với ngân hàng ACB, bạn mở tin nhắn và nhập mã OTP vào ô vuông xong bấm Thực hiện để xác thực giao dịch chính xác.

Buoc-5-nhap-ma-xac-thuc-OTP-de-lien-ket-airpay-voi-acb.jpg

Bước 6: Liên kết thành công​

Khi thao tác tất cả các bước trên đúng và chính xác, hệ thống sẽ gửi thông báo Bạn đã liên kết tài khoản với ví điện tử thành công, chỉ cần liên kết một lần và lần sau cứ sử dụng để giao dịch hay thanh toán mà không cần liên kết nữa, việc liên kết giữa ví AirPay với ngân hàng ACB đã thành công.

Buoc-6-lien-ket-vi-airpay-voi-acb-thanh-cong.jpg

Như vậy việc liên kết giữa ví điện tử AirPay và ngân hàng ACB đã hoàn thành, chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể thực hiện liên kết dễ dàng, giúp cho việc giao dịch chuyển nhận tiền, thanh toán hay mua sắm trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, nếu có thắc mắc gì về ví AirPay bạn có thể để lại bình luận bên dưới để được giải đáp nhé.
Chúc các bạn luôn thành công!
 
Top