Hướng dẫn liên kết thẻ TechcomBank với ví điện tử VinID thành công

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Ở bài viết trước Techbike đã hướng dẫn mọi người cách liên kết VinId với 36 ngân hàng tại việt nam tuy nhiên hướng dẫn cho từng ngân hàng thì chưa có.Nếu bạn đang sử dụng thẻ ATM ngân hàng TechcomBank muốn liên kết với ví điện tử VinID mà chưa biết cách làm như thế nào thì ở bài viết này Techbike sẽ hướng dẫn chi tiết cách bước cho các bạn làm theo nhé.

Trước khi liên kết thẻ Techcombank với ví VinID Pay thì bạn phải lưu ý rằng thẻ ngân hàng của bạn phải:
  • Đã bật chức năng thanh toán trực tuyến tài khoản Techcombank
  • Số điện thoại đăng ký tại ngân hàng Techcombank phải trùng với số điện thoại đăng ký VinId

CÁC BƯC LIÊN KẾT

Bước 1.Truy cập vào mục Ví của tôi trên ứng dụng VinId và chọn Liên kết ngay hoặc bấm vào biểu tượng thêm thẻ ATM trên màn hình như hình ảnh bên dưới đây.

chon-ngan-hang-lien-ket-voi-vi-dien-tu-vinid-jpg.5177

Sau đó bạn chọn ngân hàng muốn liên kết là Techcombank nhé, hiện VinID hỗ trợ tới 36 ngân hàng nên nếu bạn sở hưu thẻ ATM ngân hàng khác thì cũng có thể liên kết được.

Bước 2.Tiếp theo bạn đọc kỹ yêu cầu trước khi liên kết ở đây bạn phải đáp ứng được các điều kiện là thẻ ATM TechcomBank đã kích hoạt thanh toán trực tuyến, số điện thoại đăng ký VinID phải trùng với sđt thẻ TechcomBank như mình đã nói ở trên.

buoc-2-nhap-thong-tin-ngan-hang-techcombank.jpg

Sau đó bạn tiến hành nhập thông tin thẻ ATM ngân hàng Techcombank của bạn vào bao gồm số thẻ, ngày hết hạn và tên chủ thẻ vào sau đó bấm Liên kết.

Bước 3: Lúc này màn hình yêu cầu bạn nhập mã OPT, mã này sẽ được gửi về sđt đăng ký tài khoản ngân hàng của bạn và cũng là sđt của ví VinId, bạn tiến hành nhập vào để xác mình rằng tài khoản ngân hàng của bạn chính chủ nhé.

buoc-3-xac-thuc-otp.jpg

Bước 4: Tới đây là bạn đã liên kết thành công và lúc này trong mục Ví của tôi -> Danh sách ngân hàng bạn sẽ thấy thẻ Techcombank đã liên kết xuất hiện ở đây.

buoc-4-lien-ket-the-techcombank-voi-vinid-thanh-cong.jpg

Và ngay bây giờ bạn đã có thể sử dụng thẻ liên kết với VinId để nạp tiền vào ví và thanh toán sử dụng cũng như tích điểm mua sắm trên VinId rồi đó.
Các bạn lưu ý hiện tại VinID chỉ mới hỗ trợ rút tiền tử 6 ngân hàng liên kết là Vietcombank, Vietinbank, MBBank, BIDV, Techcombank và MSB chính vì vậy để rút tiền từ số dư VinID về ngân hàng thì bạn nên liên kết ví này với 6 ngân hàng trên nhé.
 
Top