Hướng dẫn liên kết thẻ ATM Vietinbank với ví ViettelPay thành công

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Nếu bạn đang dùng thẻ ngân hàng Vietinbank và muốn liên kết với tài khoản ví điện tử Viettelpay mà chưa biết cách thực hiện thì hãy xem hướng dẫn bên dưới đây nhé.Việc liên kết ví Viettelpay với ngân hàng sẽ giúp bạn thanh toán, mua sắm và sử dụng được các tiện ích mà ví điện tử này mang lại vậy nên nếu bạn chưa liên kết thì hãy liên kết ngay bây giờ đi nhé.

Bước 1.Chọn liên kết thẻ

Đầu tiên bạn mở ứng dụng ViettelPay lên ngay tại màn hình chính của ứng dụng bấm chọn vào mục Liên kết thẻ -> Bắt đầu ngay nhé.
img_39_02.png


Bước 2.Chọn ngân hàng Vietinbank

Hiện ViettelPay hỗ trợ liên kết với rất nhiều ngân hàng nội địa khác nhau bạn kéo chọn vào ngân hàng Vietinbank nhé.hông thường thẻ ATM của bạn phải có dịch vụ Internet Banking thì mới liên kết được nhé.
img_39_03.png


Bước 3.Nhập thông tin thẻ Vietinbank

Ở bước tiếp theo bạn sẽ nhập thông tin thẻ ngân hàng Vietinbank của bạn bao gồm các thông sau:
  • Số thẻ: số in trên thẻ cứng ATM
  • Họ và tên chủ thẻ.
  • Số CMND
  • Ngày phát hành thẻ: in trên thẻ
img_39_04.png

Sau khi nhập xong thông tin bạn bấm Tiếp tục nhé.

Bước 4.Xác minh mã OTP

Lúc này sẽ có 1 mã OTP được gửi về sđt bạn đăng ký tài khoản ngân hàng Vietinbank và đương nhiên sđt này cũng phải trùng với sđt bạn đang sử dụng ở ví ViettelPay.

img_39_05.png

Bạn tiến hành nhập mã OTP rồi bấm Xác nhận là coi như đã hoàn thành quá trình liên kết thẻ ATM với ví ViettelPay rồi đó.

Sau khi liên kết xong bạn sẽ thấy trong mục Liên kết thẻ xuất hiện thẻ ATM bạn vừa liên kết là được và bây giờ bạn có thể thoải mái nạp tiền, rút tiền, mua thẻ cào, thanh toán... các dịch vụ trên ứng dụng ViettelPay thông qua thẻ ATM này rồi.

Xem thêm:
Chúc các bạn thành công!
 
Top