Hướng dẫn liên kết Grab với thẻ Master Card ảo ViettelPay thành công

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Ở bài viết trước admin @CHENG đã có hướng dẫn mọi người các liên kết Grab với thẻ ghi nợ ảo của Yolo tuy nhiên sau vài tháng có lẽ Grab đã fix không cho mọi người liên kết nữa và ở bài viết này Techbike sẽ cập nhật một thương hiệu thẻ ảo khác có thể liên kết được với ứng dụng Grab và bên mình đã test thành công.
Đó là thẻ Master Card ảo của ViettelPay do ngân hàng quân đội MBBank của tập đoàn Viettel phân phối.Thẻ này liên kết được với ứng dụng Grab nhé mọi người, hiện nay có rất nhiều ưu đãi Grab dành riêng cho khách hàng thanh toán không tiền mặt (bằng thẻ tín dụng, GrabPay by moca) đơn cử như khuyến mãi GrabFood độc quyền của TECHBIKE với Grab là:
[MÃ ĐỘC QUYỀN CỦA TECHBIKE] Nhập mã VNGFTECH để được giảm 50% tối đa 50.000đ cho khách hàng lần đầu tiên sử dụng tối đa 3 lần khi thanh toán qua thẻ hoặc ví điện tử GrabPay by Moca toàn quốc.HSD đến 30/09/2019

Vậy nên mình khuyên mọi người nên dùng thẻ tín dụng hay ví điện tử để thanh toán nhằm nhận khuyến mãi nhiều hơn so với tiền mặt và cuối bài viết mình sẽ hướng dẫn mẹo cho mọi người sử dụng tiết kiệm hơn.

Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu quá trình tạo thẻ Master Card ảo ViettelPay và liên kết thẻ này với ứng dụng Grab nhé.

Bước 1.Tạo thẻ Master Card ViettelPay

Quá trình tạo thẻ tín dụng ảo trên ví điện tử ViettelPay cũng rất là đơn giản bạn chỉ việc đăng nhập vào ví ViettelPay rồi bấm tạo thẻ là sẽ có ngay thông tin thẻ để sử dụng.
Nếu bạn chưa có tài khoản ví ViettelPay thì đăng ký 1 cái để sử dụng nhé, VietteLPay hiện tại sử dụng cũng rất ngon tương tự MoMo nên mọi người cũng nên sử dụng ví này.

buoc-4-tao-the-master-card-ao-viettelpay-thanh-cong-jpg.5885

Quy trình tạo thẻ Master Card trên ví ViettelPay bạn có thể xem qua hướng dẫn bên dưới đây mình đã viết rồi nhé.
Mọi người lưu ý là việc khởi tạo thẻ Mastercard trên ViettelPay sẽ mất 22.000đ tiền phí vậy nên bạn phải nạp tiền vào ví hoặc nhờ bạn bè có tiền trong ví ViettelPay bắn qua cho nhé.

Bước 2.Liên kết Grab với thẻ Master Card

Sau khi đã khởi tạo thẻ thành công bạn đã có thông tin thẻ gồm số thẻ, ngày hết hạn và mã bảo mật CVV thì công việc còn lại của bạn là nhập thông tin thẻ này lên ứng dụng Grab.


the-ao-master-card-viettelpay-jpg.5886

Như thường lệ mọi người truy cập vào mục Phương thức thanh toán -> Thêm phương thức thanh toán để tiền hành add 1 thẻ tín dụng vào Grab.Bạn nhập các thông tin thẻ Master Card của ViettelPay vào đây rồi bấm lưu lại là xong.

lien-ket-grab-voi-the-tin-dung-ao-viettelpay.jpg

Bạn sẽ thấy thông báo liên kết thành công hiện lên nếu thông tin bạn nhập đúng và lúc này bạn sẽ bị trừ 1.000đ trong thẻ để xác minh.


Ngay lập tức thẻ tín dụng sẽ được thêm vào ví Grab và bây giờ bạn có thể sử dụng thẻ này để thanh toán các dịch vụ trên Grab nhằm hưởng được các ưu đãi mà Grab dành riêng cho khách hàng thanh toán bằng thẻ.
Bạn có thể nhìn xuống dưới hình dưới đây để thấy công dụng của việc thanh toán không tiền mặt, mình dùng thẻ vừa liên kết ở trên để đặt đồ ăn nhé.

so-sanh-thanh-toan-tien-mat-voi-the-tren-grab.jpg

Mọi người lưu ý khi liên kết như sau đây để liên kết không bị từ chối nhé.
  • SĐT tạo thẻ master card ViettelPay trùng với sđt tài khoản Grab.
  • Tên thẻ master card ViettelPay trùng với tên tài khoản Grab.
  • Trong thẻ master card ViettelPay để số tiền lớn hơn 1.000đ để trừ phí.
Mẹo vặt

OK! Bây giờ mình sẽ nói qua về mẹo các bạn có thể sử dụng hưởng nhiều ưu đãi hơn đó là bạn hãy tạo 1 ví điện tử ViettelPay và tiến hành nạp tiền vào ví đó nhé, ví này là ví chính của bạn.

Sau đó bạn lấy các sim tác ít sử dụng đăng ký tài khoản Grab và ví ViettelPay bằng sim này, bạn tạo thẻ master card ViettelPay và dùng tài khoản ViettelPay đã nạp tiền bắn qua 22.000đ để tạo thẻ rồi sau đó liên kết với Grab để sử dụng hưởng cách ưu đãi cho người dùng mới, cứ như vậy có sim nào thì mọi người dùng sim đó tạo.

Như vậy chỉ cần tạo 1 thẻ ảo ViettelPay tốn 22.000đ nhưng bù lại mọi người hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đúng không nào.
Ưu đãi dành cho tài khoản thanh toán lần đầu tiên bằng thẻ thì mọi người xem ở bài viết cập nhật từng ngày bên dưới đây nhé.


Chúc mọi người thành công!
 
Sửa lần cuối:

dangchuyen

Tài xế mới
Mình thử nhưng không dc ,mặc dù gõ đầy đủ,chính xác thông tin trên thẻ ảo..
 

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Uả sao lại không được nhỉ, mình mới add hôm qua thành công mà...thẻ Master card viettel của bạn có dư hơn 1000đ trong ví không anh, liên kết nó trừ 1000đ phí trong thẻ.
 

dangchuyen

Tài xế mới
Còn dư bạn ơi ..Có báo trừ 1000 đ nhưng không thành công,mình đã cập nhật Grab bản mới nhất rồi bạn ak..
 

PhieuDu

Tài xế mới
trước đây chưa có bv này e còn thêm được, từ ngày ad đăng lên, nhiều mem liên kết nên grab khóa hết rồi. Hiện tại còn 1 loại thẻ ảo nữa có thể liên kết được grab :v
 

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Liên kết thẻ ViettelPay với Grab vẫn còn được nhé mọi người, mình mới liên kết vào tối 28/08/2019 thành công.

lien-ket-grab-voi-master-card-viettelpay.jpg

Mọi người lưu ý khi liên kết như sau đây thử nhé:
  • SĐT tạo thẻ master card ViettelPay trùng với sđt tài khoản Grab.
  • Tên thẻ master card ViettelPay trùng với tên tài khoản Grab.
  • Trong thẻ master card ViettelPay để số tiền lớn hơn 1.000đ để trừ phí.
Trong tương lai nếu thẻ bị chặn mình sẽ viết bài hướng dẫn với thẻ khác, có thể khi grab thấy 1 số lượng thẻ ảo cùng đầu số liên kết với ứng dụng họ sẽ chặn nhưng hiện tại vẫn chưa.

Anh em khi liên kết thành công nếu để sử dụng GrabFood nên sử dụng mã khuyến mãi bên dưới đây để được dùng tới 3 lần nhé, hiện tại chỉ có 1 mã khuyến mãi độc quyền dưới đây là sử dụng được 3 lần dành cho khách hàng mới, chứ lỡ dùng mã khác là sẽ không được khuyến mãi lần thứ 2 khi đặt.

[MÃ ĐỘC QUYỀN CỦA TECHBIKE] Nhập mã VNGFTECH để được giảm 50% tối đa 50.000đ cho khách hàng lần đầu tiên sử dụng tối đa 3 lần khi thanh toán qua thẻ hoặc ví điện tử GrabPay by Moca toàn quốc.HSD đến 30/09/2019
 

PhieuDu

Tài xế mới
thẻ vtpay dùng để đặt đồ ăn thi ok, còn để đi grabbike thì nó chặn. ko hiểu luôn
 

Lucoi006

Tài xế Đồng
Sao mình tạo có thẻ lk được, có thẻ lk ko được ad nhỉ?
 
Top