Hướng dẫn lấy ID Driver dành cho tài xế be (beBike, beCar)

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Khi đăng ký chạy ứng dụng be thì sẽ có các trường hợp bạn yêu cầu bên be kích hoạt tài khoản hoặc các trường hợp nạp tiền vào ví beDriver, hỗ trợ từ be thì họ sẽ hỏi ID tài xế của anh em là gì nếu anh em chưa biết cách xem ID Driver của mình thì có thể làm theo hướng dẫn bên dưới đây nhé.

Đầu tiên anh em mở ứng dụng be Driver và đăng nhập vào tài khoản của mình nhé, sau đó bấm vào Menu bên tay trái chọn vào biểu tượng Avatar của mình để vào phần Hồ sơ của tôi.Bấm chọn tiếp vào tên của bạn để xem thông tin chi tiết, lúc này sẽ có một mã QR Code hiện lên và mã QRCode này sẽ chưa thông tin về ID tài xế của bạn.

xem-qrcode-tren-be-driver.jpg

Công việc tiếp theo của bạn là hãy chụp ảnh màn hình mã QR Code này lại hoặc dùng các app nào có thể quét mã QR Code thì sẽ thấy thông tin ID tài xế bạn hiện ra.Nếu bạn chụp màn hình mã QR Code này thì có thể dùng ứng dụng như Facebook, Zalo để quét mã này như sau.

Bạn bấm ứng dụng Zalo lên ở mục Tin nhắn bạn bấm chọn vào dấu + chọn Quét mã QR sau đó chọn QUÉT ẢNH CÓ SẴN và tiến hành chọn tấm ảnh lúc này anh em chụp màn hình QR Code trên ứng dụng be.

quet-ma-xe-id-driver-tai-xe-be.jpg
Và lúc này ngay lập tức thông tin của tài xế sẽ hiện lên như tên, id, số điện thoại và mục Driver_id chính là ID tài khoản của anh em, anh em lưu lại mã ID này để cung cấp cho nhân viên hỗ trợ bên be nhé.

Vậy là xong, nếu có thắc mắc gì anh em có thể để lại bình luận bên dưới để mọi người trao đổi nhé.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Top