Hướng dẫn làm thủ tục trực tuyến Bamboo Airways

ThanhReview

Tài xế Đồng
Từ ngày 26/09/2019 hãng hàng không Bamboo Airways chính thức hỗ trợ việc làm thủ tục trực tuyến thông qua Website và nhận vé qua email hoặc in ra file pdf tiết kiệm thời gian cho khách hàng.Cụ thể thay vì bạn phải ra sân bay sớm để xếp hàng làm thủ tục check-in lấy vé thì có thể làm trực tuyến tại nhà và tự in ra.

Tuy nhiên thủ tục trực tuyến chỉ áp dụng cho các chuyến bay nội địa của Bamboo Airways, xuất phát từ sân bay Nội Bài (HAN), Đà Nẵng (DAD), Tân Sơn Nhất (SGN), Nha Trang (CXR).Hành khách có thể làm thủ tục trực tuyến từ 24 giờ đến 1 giờ trước giờ khởi hành.

Làm thủ tục trực tuyến KHÔNG áp dụng cho những trường hợp sau:
  • Hành khách có yêu cầu dịch vụ đặc biệt (trừ dịch vụ suất ăn đặc biệt).
  • Hành khách bị từ chối chuyên chở, bị trục xuất.
  • Hành khách đi cùng trẻ nhỏ dưới 02 tuổi hoặc hành khách đang mang thai.
  • Có hơn 9 khách trong cùng một mã đặt chỗ.

Các bước làm thủ tục trực tuyến

Sau khi mua vé Bamboo Airways xong, trước giờ khởi hành 24 giờ, hãy truy cập website chính thức của Bamboo Airways tại địa chỉ www.bambooairways.com, nhấn vào mục “Check-in trực tuyến” ngay ở giữa màn hình và thao tác theo các bước như sau:

check-in-truc-tuyen-bamboo-airways.jpg
Tiếp theo các bạn nhập các thông tin của bạn vào các mục trống bao gồm Mã đặt chỗ, Tên đệm và tên, họ rồi bấm Làm thủ tục.

nhap-ma-dat-cho-lam-thu-tuc-truc-tuyen.jpg

Tiếp theo bạn chọn thông tin cần làm thủ tục (khách hàng, chuyến bay), Đọc và đồng ý với các quy định bay của Bamboo Airways.Chọn chỗ ngồi bạn mong muốn ở những ghế còn trống.
Bước cuối cùng nhấn ‘Tiếp tục’ và lựa chọn hình thức lấy vé là gửi qua email hoặc in file PDF là xong.

Chúc các bạn thành công!
 
Top