Hướng dẫn làm nhiệm vụ Boss Sát thủ trong JX1 Efunvn Mobile

volamfan

Support
Moderator
JX1 Efunvn Mobile vừa ra mắt tính năng làm nhiệm vụ sát thủ để người chơi có thể có cơ hội nhận được kinh nghiệm và các vật phẩm quý qiá khi săn boss và nếu anh em từng chơi game VLTK trên máy tính sẽ rất thích tính năng này và nếu chưa biết cách thực hiện như thế nào anh em xem hướng dẫn bên dưới đây nhé.

1.Giới thiệu về nhiệm vụ boss sát thủ

Hướng dẫn làm nhiệm vụ Boss Sát thủ trong JX1 Efunvn Mobile

Boss sát thủ được phân bổ rộng khắp các mê cung, sơn động, địa biểu được định trước.Boss sát thủ được chia thành 8 đăng cấp từ 20 đến 90 trở đi của người chơi, người chơi có thể tiếp nhận nhiệm vụ tương xứng với cấp độ của mình.

Mỗi ngày người chơi chỉ được hoàn thành tối đa 8 nhiệm vụ sát thủ và sẽ reset lại vào ngày hôm sau.

2.Nhận nhiệm vụ boss sát thủ

Để thực hiện nhiệm vụ boss sát thủ anh em làm theo trình tự các bước như sau.
  • Bước 1: Đầu tiên để làm nhiệm vụ thì anh em phải đến NPC Nhiếp Thí Trần ở các thành thị để nhận nhận vụ, toạ độ vị trí NPC này anh em xem ở ảnh bên dưới đây.
buoc-1-den-nhiep-thi-tran-nhan-nhiem-vu.jpg
  • Bước 2: Tiếp theo anh em chọn vào nhiệm vụ sát thủ theo cấp độ nhân vật của anh em, ví dụ anh em cấp 100 thì chọn làm nhiệm vụ cấp 90 nhé.Mỗi cấp nhiệm vụ có 20 boss phân bổ khắp khu vực luyện công người chơi có thể tùy ý chọn lựa.
buoc-2-chon-nhan-nhiem-vu-sat-thu.jpg

2.Làm nhiệm vụ boss sát thủ

Sau khi tiếp nhận nhiệm vụ người chơi đến vị trí xuất hiện boss, tiêu diệt boss để hoàn thành nhiệm vụ.Sau khi tiêu diệt boss xong nhiệm vụ tự động hoàn thành không cần tìm đến NPC.
Nhưng người chơi nhận cùng một nhiệm vụ thì có thể tổ đội với nhau, bất kỳ một thành viên nào giết được boss, các thành viên khác đều có thể hoàn thành nhiệm vụ và nhận được phần thưởng.
Nếu người chơi đã tiếp nhận nhiệm vụ boss sát thủ thì không thể tiếp nhận được nhiệm vụ mới trước khi nhiệm vụ đang làm chưa hoàn thành.
Người chơi giết boss sẽ nhận được lệnh bài sát thủ giản.Cứ 5 tấm lệnh bài sát thủ cùng đăng cấp đều có thể hợp thành một sát thủ giản cùng cấp.'

lenh-bai-sat-thu.jpg

Đóng vai trò quyết định trong việc báo danh tham gia Nhiệm Vụ Vượt Ải Đầu Tiên.Người chơi mang 5 tấm Lệnh Bài Sát Thủ đến gặp Nhiếp Thí Trần để hợp thành một Sát Thủ Giản, xác suất thành công 100%.

sat-thu-gian.jpg

4.Phần thưởng nhiệm vụ:

Ngoài phần thưởng điểm kinh nghiệm và lệnh bài ra, mỗi boss sát thủ giết được đều có xác suất rơi ra rất nhiều vật phẩm quý giá đang chờ đợi quý nhân sĩ đoạt lấy.Người chơi tiêu diệt boss khi chưa nhận nhiệm vụ sẽ không rơi vật phẩm.Đây là tính năng xuyên suốt của game và kéo dài vĩnh viễn không có thời gian kết thúc.

Xem thêm: Thời gian và tọa độ Boss Tiểu Hoàng Kim trong JX1 Efunvn Mobile
 
Top