Hướng dẫn khắc phục ứng dụng GrabDriver bị lỗi định vị

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Trong 1 số trường hợp anh em đang bật app Grab lên để đón khách tuy nhiên ứng dụng bị lỗi định vị GPS nên sẽ gặp 1 số trở ngại như: không nhận được cuốc xe, cuốc xe đón xa... thì hãy xem qua các hướng dẫn khắc phục bên dưới đây nhé.

1.Bật chế độ máy bay khoảng 5 phút


Hệ điều hành Android

Mở Cài đặt, Chọn Mạng không dây và mạng, sau đó chọn vào Chế độ trên máy bay và tắt đi khoảng 5 phút sau bật lại.

Hệ điều hành iOS

Quét từ phía dưới cùng của màn hình chính (Home) để mở Trung tâm kiểm soát, sau đó chọn vào biểu tượng máy bay và để biểu tượng chuyển sang màu cam để bật chế độ máy bay nhé.

2.Nếu đối tác không thể mở ứng dụng, ứng dụng bị treo, thoát ra đột ngột hoặc xuất hiện thông báo lỗi, đối tác có thể thực hiện những bước sau.

a.Kiểm tra kết nối mạng
Mở trình duyệt internet và thử truy cập trang www.google.com và chọn Go. Nếu không thể truy cập được, đối tác có thể đang gặp vấn đề về kết nối mạng. đối tác có thể kiểm tra hướng dẫn sử dụng thiết bị hoặc nhà mạng để khôi phục lại kết nối trước khi thử mở lại ứng dụng Grab.

b.Kiểm tra Cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng
  • Hệ điều hành Android
Mở Cài đặt, tìm Cập nhật phần mềm và chọn Cập nhật. Thao tác này sẽ giúp đối tác tìm ra phiên bản ứng dụng hiện tại của đối tác và cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất dành cho hệ điều hành Android của ứng dụng theo yêu cầu. Mở kho ứng dụng Google và chọn Ứng dụng và trò chơi, nếu ứng dụng Grab hiện có bản cập nhật mới thì chọn vào Cập nhật.

  • Hệ điều hành iOS
Mở Cài đặt chung trong phần Cài đặt, tìm Cập nhật phần mềm và chọn Cập nhật. Nếu ứng dụng Grab hiện có bản cập nhật mới thì chọn vào Cập nhật.

3.Khởi động lại ứng dụng


Hệ điều hành Android

Chọn nút thể hiện các Ứng dụng đang mở, tìm ứng dụng Grab và thao tác quét ứng dụng qua bên cạnh của thiết bị để tắt ứng dụng và sau đó mở lại ứng dụng.

Hệ điều hành iOS

Bấm 2 lần vào nút Home và tìm ứng dụng Grab sau đó quét lên trên để tắt ứng dụng và sau đó mở lại ứng dụng.

4.Cài đặt lại ứng dụng

Hệ điều hành Android

Mở Google Play, tìm ứng dụng Grab và chọn vào ứng dụng. Chọn Gỡ cài đặt và đợi thao tác hoàn tất. Sau khi thực hiện xong, chọn Cài đặt và mở ứng dụng sau khi cài đặt hoàn tất.

Hệ điều hành iOS

Chọn và giữ biểu tượng Grab đến khi có nút X xuất hiện bên góc trái màn hình. Bấm X để xóa ứng dụng sau đó vào App store, tìm Grab và cài đặt lại. Mở lại ứng dụng sau khi cài đặt hoàn tất.

Chúc anh em thành công, ngoài ra anh em có giải pháp nào tốt hơn thì để lại bình luận bên dưới nhé!
 

Danhlibra

Tài xế Đồng
Mình dùng Wmobile E10 HĐH Android 5.1 Ram 2Gb, Rom 16Gb, máy không root. Đã khôi phục cài đặt gốc, chỉ cài Grab driver mà vẫn bị lỗi đăng nhập được 1 phút tự out và báo lỗi như ảnh. Vừa trải qua khổ ải để gia nhập grab chiều qua mà phải mua mới điện thoại nữa thì tốn kém quá các bác ạ. Anh em ai khắc phục được rồi cho ý kiến với ạ.
Loi dinh vi grabdriver.png
 

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Lỗi này ý báo là điện thoại cài phần mềm fake GPS nên app GrabDriver nó ko cho login vào, có thể điện thoại hãng này có phần mềm gốc nào đó liên quan đến GPS,
Thiệt lỗi này không biết khắc phục sao luôn đó bác, bác vào mục cài đặt GPS (VỊ TRÍ) coi có app lạ nào đang cấp quyền cho không trừ GrabDriver ra, rồi từ chối thử, khởi động lại máy thử.

Android 5.0 bây giờ hiểm lắm bác ơi, nếu có mua thì thử con vsmart live của vingroup, mình đang dùng giá rẽ mà ram 6G ngon lành :)
 

Danhlibra

Tài xế Đồng
Tks bác Cheeng. Bên grab cũng hỗ trợ hết mức bằng tin "đối tác mang thiết bị đến điểm hỗ trợ của grab để kiểm tra". Khả năng cao là phần cứng của loại máy này không hỗ trợ và grab đã yêu cầu 1 số tính năng mới cần Android 5.4 trở lên.
 

LaoHacJR

Tài xế mới
Không biết bác đã sửa được lỗi nỳa chưa?tôi dùng moto e4 cũng bị lỗi như vậy mà không khắc phục được.
 
Top