Hướng dẫn kết bạn trong game Liên minh Tốc chiến (Wild Rift)

Để có thể mời bạn bè tham gia vào team khi đấu hạng, đấu thường trong game Liên minh huyền thoại Tốc Chiến (Wild Rift) thì bắc buột anh em phải kết bạn với người đó thì mới có thể mời vào game được và ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn làm sao để có thể kết bạn với người khác trong game Tốc chiến mobile nhé.

huong-dan-ket-ban-trong-game-toc-chien-mobile.jpg


Bước 1: Lấy rIOT ID CỦA BẠN BÈ​

Đâu tiên mọi người phải lấy được ID hay còn gọi là Riot ID (Name tag) của bạn bè của bạn để tiến hành tìm kiếm và gửi yêu cầu kết bạn.Để tìm được ID tài khoản tốc chiến thì bạn có thể bấm vào Avatar của người đó để xem

buoc-1-bam-vao-avartar-toc-chien-jpg.11320

Nếu vừa hết trận thì bạn bấm vào Avatar của người chơi tại bảng xếp hạng nhé, lúc này thông tin ID tài khoản của người đó sẽ hiện lên bạn bấm vào ô copy để copy nguyên dãy id đó nhé ví dụ ID của tài khoản mình bên dưới là: cucheng#NA1, 1 số người sẽ có dạng ID là cucheng#1234 tùy vào hình thức đăng ký tài khoản, thông qua Riot hay Facebook hay App store thôi.

buoc-2-copy-riotid-nametag-tai-khoan-jpg.11321


bƯỚC 2: Vào danh mục bạn bè​

Tiếp theo bạn tiến hành bấm vào tính năng bạn bè có biểu tượng như hình bên dưới đây để gửi yêu cầu kết bạn nhé.

buoc-2-vao-muc-ket-ban.jpg


Lúc này bạn bấm tiếp vào biểu tượng dấu cộng để truy cập vào tính năng thêm bạn bè nhé.

buoc-2-1-bam-them-ban-be.jpg


BƯỚC 3: Gửi yêu cầu kết bạn​

Tại đây bạn sẽ tiến hành nhập ID (Riot ID hoặc Name Tag) của người cần kết bạn vào ô tìm kiếm và sau khi nhập xong bấm vào biểu tượng tìm kiếm để gửi yêu cầu kết bạn nhé.

buoc-3-gui-yeu-cau-ket-ban.jpg


Sau khi nhập xong ID thì thì yêu cầu kết bạn sẽ được gửi đi sẽ có thông báo Friend request send nếu bạn nhập đúng ID, còn nếu sau thì sẽ có thông báo Player name not found.

Bước 4.Đồng ý yêu cầu kết bạn​


Lúc này người chơi bên kia cũng sẽ vào mục kết bạn để tiến hành đồng ý yêu cầu kết bạn từ bạn là xong thế là bạn đã kết bạn thành công rồi đó.

dong-y-yeu-cau-ket-ban.jpg


Như vậy mình đã hướng dẫn chi tiết cho mọi người các bước để kết bạn với nhau khi chơi game Tốc chiến rồi đó, mọi thắc mắc về game bạn có thể để lại bình luận bên dưới bài viết này nhé.Chúc anh em chơi game vui vẽ!
 
Sửa lần cuối:
Top