lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Techbike đã có bài viết hướng dẫn mọi người các tạo một thẻ Master card ảo trên ứng dụng Yolo để có thể mua sắm, thanh toán các dịch vụ trực tuyến tuy nhiên có một số trường hợp thẻ Yolo bị từ chối nguyên nhân là do chưa định danh tài khoản.
Định danh thẻ Yolo là bạn khi báo thông tin xác thực với thẻ và bạn sẽ được cấp thẻ cứng tương tự thẻ ATM để thanh toán tại các cửa hàng.

Lợi ích của định danh thẻ

Chẳng hạn trước đây Grab cho liên kết với thẻ Master Card của Yolo tuy nhiên từ tháng 08/2019 thì bị lỗi nguyên nhân là do đây là thẻo ảo chưa định danh.
Bên cạnh đó khi bạn định danh hay còn gọi là nâng cấp thẻ thì bạn còn có thể nâng hạn mức giao dịch của mình lên nhiều hơn, cũng như hưởng được các ưu đãi như:
  • Giao dịch, thanh toán trực tuyến và trực tiếp tại tất cả các địa điểm cho phép sử dụng thẻ MasterCard một cách đơn giản, nhanh chóng.
  • Chuyển tiền cho người khác thông qua số điện thoại, số tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ.
  • Rút tiền từ tài khoản YOLO của bạn.
  • Hạn mức số dư tài khoản và giao dịch cao hơn thẻ ảo MasterCard YOLO.
  • Sử dụng một loạt các dịch vụ ngân hàng gồm: YOLO Saving, YOLO Super Saver, cho vay, thẻ tín dụng, bảo hiểm…
  • Được bảo vệ tài khoản với nhiều bảo mật và hỗ trợ tốt hơn.
  • Ngoài ra bạn còn được trải nghiệm các tiện ích giải trí, đặt món ăn, nhà hàng, du lịch, đặt khám sức khỏe, mua bảo hiểm… trên ứng dụng YOLO mà mình đã đăng ký.

Cách định danh thẻ Yolo Master Card

Quá trình định danh thẻ cũng khá đơn giản bạn sẽ thực hiện ngay trên ứng dụng Yolo luôn chi tiết như sau.

Bước 1.Chọn nâng cấp thẻ

Bạn mở ứng dụng Yolo lên bấm vào Menu Yolo của tôi -> Nâng cấp tài khoản để tiến hành quá trình định danh thẻ Master ảo của bạn.

buoc-1-nang-cap-the-yolo-master-card.jpg

Bước 2.Nhập thông tin cá nhân

Bước tiếp theo bạn tiến hành nhập chính xác các thông tin cá nhân của bạn để khai báo với ngân hàng ở đây là VPBank (Yolo của VPBank), thông tin này để định danh thẻ.

buoc-2-dien-thong-tin-ca-nhan.jpg

Các thông tin bạn phải nhập vào đó là:
  • Họ và tên đầy đủ thể hiện trên hồ sơ của bạn (bắt buộc)
  • Giới tính (bắt buộc)
  • Ngày sinh (bắt buộc)
  • Quốc tịch (bắt buộc)
  • Giấy tờ tuỳ thân (bắt buộc)
  • Chứng minh nhân dân/số hộ chiếu (bắt buộc)
  • Ngày phát hành (bắt buộc)
  • Ngày hết hạn
  • Email (bắt buộc)
Sau khi điền xong bạn bấm chọn “Tiếp tục” để tiếp tục. Giao diện báo đăng ký thành công, bấm “OK” để tiếp tục.

Bước 3.Địa chỉ làm thẻ

Sau khi điền xong thông tin cá nhân ở bước 2 thì bước này bạn sẽ điền địa chỉ bạn đang ở để đặt lịch hẹn với nhân viên YOLO.Bên Yolo sẽ liên hệ lại bạn và sẽ xác nhận địa điểm này để đến hỗ trợ bạn làm thẻ cứng Master Card.

buoc-3-dia-chi-lam-thu=-tuc.jpg

Sau khi điền xong thông tin công việc của bạn bây giờ là chờ đợi nhân viên của YOLO liên lạc lại giúp bạn hoàn tất đăng ký.

Một số lưu ý

Tài khoản được nâng cấp lên tài khoản định danh, sau 24 – 48 giờ nhân viên của YOLO sẽ liên hệ và đến lấy thông tin hồ sơ của bạn thông qua đặt cuộc hẹn hoặc bạn có thể đến đại lý YOLO gần nhất (mang theo CMND hoặc hộ chiếu) để làm thủ tục.

Bạn cần điền chính xác thông tin khi đăng ký tài khoản hoặc tạo thẻ bởi thông tin thẻ của bạn không thể thay đổi sau khi bạn đã lưu thông tin.

Thông tin trên thẻ YOLO Debit Card:

Khi nhận thẻ YOLO Debit Card, bạn cũng cần xem kĩ lại các thông tin trên 2 mặt của thẻ.
Mặt trước thẻ gồm:
  • Họ tên đầy đủ của chủ thẻ được viết in hoa không dấu.
  • Số thẻ ghi nợ gồm 16 chữ số được ghi nổi trên thẻ.
  • Logo MasterCard được in bên dưới góc phải của thẻ. Dấu hiệu này có nghĩa là thẻ ghi nợ YOLO MasterCard của bạn được chấp nhận thanh toán trên toàn thế giới.
  • Ngày hết hạn.
Mặt sau thẻ gồm:
  • Thông tin liên hệ và số hotline của YOLO
  • Mã CVV để sử dụng trong các giao dịch tín dụng trực tuyến
  • Logo của YOLO
Các thông tin này sẽ được sử dụng khi thanh toán hoặc giao dịch trực tuyến tại các điểm chấp nhận thẻ.

Chúc các bạn thành công!
 

hoson89

Tài xế mới
Có ai liên kết thẻ master vật lý yolo với ví moca chưa ạ? Đang định nâng cấp liên kết thử mà khu vực không có nhân viên hỗ trợ tại nhà :(
 
Top