Hướng dẫn để ảnh đại diện trống mặc định trên facebook

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Bạn có thấy nhiều người để Avatar ảnh đại diện trên Facebook trống với hình ảnh mặc định của Facebook chưa? để làm được như vậy bạn chỉ cần thực hiện vào bước hướng dẫn bên dưới đây là có thể tạo ra được một avatar khá nỗi bật trên facebook rồi đó.

truoc-va-sau-khi-tao-anh-dai-dien-trong-tren-facebook.jpg

  • Bước 1: Đầu tiên bạn mở ứng dụng Facebook của bạn lên kéo xuống dưới đăng trạng thái sẽ thấy mục Ảnh, bạn tiến hành bấm vào mục này để truy cập vào ảnh đại diện hiện tại của bạn.Tại đây bạn chọn vào mục ALBUM và chọn vào mục Ảnh đại diện như hình dưới đây.

buoc-1-vao-muc-anh-dai-dien-facebook.jpg
  • Bước 2: Bước tiếp theo bạn tiến hành chọn vào ảnh đại diện mà bạn đang thiết lập cho tài khoản facebook của bạn.Tại đây bạn bấm vào 3 dấu chấm trên góc phải chọn vào tính năng Xóa ảnh để xóa ảnh đại diện trên tài khoản facebook của bạn.
buoc-2-xoa--anh-dai-dien-facebook.jpg
  • Bước 3: Sau khi xóa ảnh xong thì ngay lập tức ảnh đại diện của bạn sẽ bị trống vì lí do là ảnh không còn tồn tại trên hệ thống server của facebook nữa.Thay vào đó Facebook sẽ hiển thị một avatar mặc định màu xám cho tài khoản của bạn như vậy là bạn đã thực hiện thành công.
truoc-va-sau-khi-tao-anh-dai-dien-trong-tren-facebook-jpg.8621
Bây giờ bạn chỉ cần quay ra tường facebook của bạn sẽ thấy avatar bạn thay đổi nhé.Đối với những bạn nào dùng facebook trên máy tính thì có thể làm theo hướng dẫn như sau.
Bạn cũng vào tường facebook cá nhân của bạn bấm vào mục Ảnh -> Album sau đó chọn ảnh đại diện vào chọn Xóa ảnh này là xong.

xoa-anh-dai-dien-tren-facebook-may-tinh.jpg

Như vậy chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể tạo cho mình được một tấm ảnh đại diện rỗng mặc định của Facebook rồi đó, chúc các bạn thành công nhé!
 
Top