Hướng dẫn đặt giao hàng beDelivery trên ứng dụng be

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
beDelivery là dịch vụ giao hàng, vận chuyển hàng hóa, bưu gửi bằng xe gắn máy được tích hợp trên ứng dụng gọi xe be với chức năng tương tự như các dịch vụ khác như GrabExpress, Go-Send, NowShip...
Nếu bạn là shop bán hàng, cửa hàng hay cá nhân có nhu cầu giao hàng đến cho bất kì ai thì có thể đặt dịch vụ beDelivery và chi tiết quy trình đặt bạn có thể xem hướng dẫn bên dưới đây nhé.

Bước 1.Nhập thông tin người nhận

Khách hàng truy cập ứng dụng be, lựa chọn dịch vụ Giao hàng(beDelivery) và nhập đầy đủ thông tin người gửi và người nhận. Khách hàng phải đảm bảo và chịu trách nhiệm về tính xác thực và đầy đủ của thông tin khai báo theo yêu cầu trên ứng dụng.

dat-giao-hang-bedelivery.jpg

Bước 2.Nhập mã khuyến mãi

Để tiết kiệm chi phí thì dù bạn đặt dịch vụ gọi xe hay giao hàng của ứng dụng be thì đều nên nhập mã khuyến mãi nhé.Để nhập mã khuyến mãi thì bạn bấm vào ô Khuyến mã rồi chọn danh sách mã sẵn có hoặc bạn biết mã nào thì nhập vào.

nhap-ma-khuyen-mai-beDelivery.jpg

Nếu bạn không biết mã khuyến mãi be thì hãy xem bài viết cập nhật mã khuyến mãi được Techbike cập nhật hàng ngày bên dưới đây nhé.

Bước 3.Đặt giao hàng

Sau khi xong xuôi hết bạn bấm Đặt giao hàng để ứng dụng tìm tài xế beBike gần nhất để nhận đơn hang và đem đi giao cho bạn.Sau khi hệ thống tìm tài xế thì thông tin tài xế và vị trí di chuyển tài xế sẽ hiện thị lên ứng dụng.

tim-tai-xe-giao-hang-bedelivery.jpg

Hiển thị thông tin Tài xế đã nhận Đơn hàng, bao gồm: Họ tên Tài xế, biển số xe, Cước dịch vụ dự kiến, phương thức thanh toán, thời gian và khoảng cách quãng đường dự kiến, Người gửi, địa điểm nhận hàng gửi, Người nhận …

Khách hàng gặp được Tài xế, thanh toán Cước dịch vụ và các phụ phí (nếu có) và giao hàng gửi cho Tài xế. Kể từ thời điểm này hợp đồng cung cấp dịch vụ được xác lập. Tài xế sẽ thực hiện thao tác “Bắt đầu chuyến đi”, thực hiện vận chuyển hàng đến điểm đến để giao hàng cho Người nhận đã chỉ định bởi Khách hàng trên ứng dụng. Giao diện của ứng dụng be sẽ chuyển sang trạng thái “Đang giao hàng”.

Bước 4.Tài xế giao hàng thành công

Bạn sẽ nhìn trên màn hình ứng dụng để xem vị trí tài xế di chuyển đến điểm giao hàng và dễ dàng cập nhật được trạng thái của đơn hàng.
giao-hang-thanh-cong.jpg

Sau khi Tài xế hoàn thành việc giao Hàng gửi, Bưu gửi cho Người nhận, Khách hàng đánh giá, phản hồi về chất lượng dịch vụ.

Vậy là xong, bạn đã hoàn thành xong 4 bước quy trình đặt dịch vụ giao hàng beDelivery trên ứng dụng be rồi đó.
Chúc các bạn thành công!
 
Sửa lần cuối:
Top