lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng nhắn tin Messenger của Facebook trên điện thoại iOS như iPhone, iPad mà chưa biết cách thoát ra hay còn gọi là đăng xuất thì hãy xem chi tiết hướng dẫn từng bước bên dưới đây nhé.

huong-dan-dang-xuat-Messenger-tren-iphone-ipad-tu-xe.jpg

Dù bạn dùng điện thoại Android hay iPhone thì giường như cách đăng xuất Facebook Messenger đều giống nhau cả nên cách này áp dụng cho cả điện thoại Android nữa nhé.

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook

Hiện nay Facebook không cho phép đăng xuất Messenger ngay trên ứng dụng này vì vậy bạn sẽ không thể nào tìm được chỗ đăng xuất đâu mà phải thông qua ứng dụng Facebook.Vì vậy công việc đầu tiên của bạn là mở ứng dụng Facebook lên nhé.

buoc-1-mo-ung-dung-facebook-len.jpg

Bước 2: Vào Cài đặt Facebook

Bước tiếp theo bạn tiến hành vào mục Cài đặt trên facebook bằng cách bấm vào biểu tượng Menu 3 dấu gạch ngang chọn Cài đặt như hình ảnh bên dưới đây nhé.

buoc-2-vao-cai-dat-facebook.jpg

Bước 3: Vào Bảo mật và đăng nhập

Ở màn hình Cài đặt bạn bấm chọn vào tính năng Bảo mật và đăng nhập, ở đây sẽ có một mục liệt kê tất cả các thiết bị đang đăng nhập Facebook cũng như Messenger tài khoản facebook của bạn và đây chính là nơi để bạn đăng xuất ra.Bạn chọn Xem tất cả để xem tất cả các thiệt bị đang login nick facebook của bạn nhé.

buoc-3-vao-bao-mat-va-dang-nhap-facebook.jpg

Bước 4: Đăng xuất Messenger

Bạn sẽ thấy danh sách các thiết bị đăng nhập ứng dụng facebook cũng như ứng dụng Messenger hiện ra.Trong danh sách này để logout ra khỏi nick facebook trên ứng dụng Messenger bạn chọn vào thiết bị nào có biểu tượng Messenger nhé.

buoc-4-dang-xuat-Messenger-thanh-cong.jpg

Khi chọn vào thì sẽ có mục Đăng xuất xuất hiện và bạn chỉ cần bấm vào đó là xong, lập tức thiết bị đăng nhập Messenger đó sẽ bị thoát ra.Ở trên mình đăng xuất tài khoản Messenger của mình trên điện thoại iPhone 6s đăng nhập tại TP. Hồ Chí Minh.

Như vậy là xong, và với thủ thuật này bạn có thể đăng xuất bất kì thiết bị nào đang đang nhập tài khoản FB của bạn từ xa chứ không riêng trên iPhone đâu nhé.

Trong quá trình thực hiện nếu bạn có thắc mắc hay lỗi gì có thể để lại bình luận bên dưới Techbike nhé.Chúc các bạn thành công!
 
Top