Hướng dẫn đăng ký và tạo thẻ MASTER CARD ẢO trên ứng dụng YOLO VPBank

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Trước đây mình cũng dùng một số ứng dụng tạo thẻ Visa, Master Card ảo như: ViettelPay, AirPay... thì mọi thứ đều rất tiện lợi và hôm nay mình cũng giới thiệu tiếp một người một ứng dụng nỗi trội hơn vì được phát triển bởi ngân hàng là VPBank, ứng dụng mang tên YOLO.
Nếu bạn chưa biết về ứng dụng YOLO là gì thì có thể xem qua bài viết tại diễn đàn trước đó nhé, trong khuôn khổ bài viết này mình sẽ hướng dẫn mọi người các đăng ký tài khoản và tạo thẻ Master Card ảo trên YOLO để có thể hưởng nhiều chương trình khuyến mãi khủng từ dịch vụ này.

Bước 1.Tải và cài đặt ứng dụng

Hiện ứng dụng yolo đã có mặt trên kho ứng dụng Google Play và App Store nên bạn có thể tải về theo đường dẫn bên dưới đây nhé.

Bước 2.Đăng ký tài khoản YOLO

Sau khi tải xong ứng dụng YOLO về máy bạn tiến hành mở ứng dụng lên vào chọn vào Đăng Ký để tạo cho mình tài khoản sử dụng nhé.

dang-ky-thong-tin-tai-khoan-yolo.jpg


Bạn nhập số điện thoại của mình vào nhé, nên chọn hình thức đăng ký bằng SĐT thay vì dùng Facebook hay Google vì nếu dùng 2 hình thức này cũng phải nhập SĐT.Bạn điền số điện thoại vào rồi chọn vào dòng Đăng ký với số điện thoại .
Sau đó bạn điền thêm thông tin của mình vào Họ và tên, địa chỉ email... sau đó bấm Tiếp tục nhé.

Sau đó YOLO sẽ gửi một mã OTP gồm 6 chữ số về số điện thoại trên của bạn, bạn nhập 6 chữ số này vào màn hình tiếp theo nhé.

nhap-ma-otp-yolo.jpg


Sau đó bạn tiến hành nhập mật khẩu đăng nhập vào là xong, lúc này tài khoản và mật khẩu của bạn để đăng nhập vào YOLO chính SĐT và Mật khẩu này.

Tiếp theo ứng dụng sẽ hiện lên thông báo như phía dưới đây bạn chọn vào Khám phá sau nhé.

A1NQoNq.jpg

Bước 3.Tạo thẻ Master Card ảo

Bước tiếp theo khá quan trọng đó là chúng ta sẽ tạo thẻ Master Card ảo và đây cũng là tính năng quan trọng của ứng dụng này.
Lúc này ở màn hình ứng dụng bạn chọn vào ô Tạo thẻ ảo nhé, ứng dụng sẽ tự động tạo cho bạn một thẻ Master Card ảo với tên bạn đã điền vào lúc nãy.

buoc-3-tao-the-master-card-ao-yolo.jpg


Chi tiết số thẻ, ngày hết hạn và mã bí mật của thẻ bạn bấm vào sẽ thấy hiển thị chi tiết ra nhé.Để sử dụng được thẻ này bạn chỉ cần nạp tiền vào là có thể dùng nó để thanh toán các dịch vụ hỗ trợ mua sắm online như: tiki, lazada...
Thẻ này là thẻ ảo chưa định danh nhé mọi người và nếu muốn bạn cũng có thể nâng cấp lên thẻ vật lý sẽ có nhân viên VPBank đến làm thẻ cho bạn.

Thông tin thẻ này nếu bạn muốn xem lại thì vào mục YOLO của tôi để xem nhé, sẽ có nhiều người hiểm nhầm giữa Tài khoản YOLO và thẻ Master Card ảo.

xem-thong-tin-the-ao-yolo.jpg


Ứng dụng YOLO tương tự như ví điện tử vậy nó cũng có mục tiền trong ví, tiền bạn nào vào nó sẽ nằm trong ví tài khoản YOLO của bạn nhé.Còn thẻ Master Card ảo là tính năng của ứng dụng này thôi, bạn có thể nạp tiền vào tài khoản YOLO để có thể sử dụng thẻ MasterCard ảo này nhé.

Ngoài ra để được chấp nhận ở nhiều điểm thanh toán và nâng hạn mức thanh toán cũng như sở hữu thẻ cứng Master Card của Yolo thì bạn có thể nâng cấp hay còn gọi là định danh thẻ Yolo để được hưởng ưu đãi tốt hơn nhé.
Ngoài ứng dụng Yolo giúp các bạn có thể tạo được thẻ tín dụng ảo thì còn có ví điện tử ViettelPay cũng cho phép mọi người tạo 1 thẻ Master Card ảo do ngân hàng quân đội MBBank phát hành chi tiết bạn xem hướng dẫn bên dưới đây nhé.
Vậy là xong, mọi thắc mắc bạn cứ để lại bình luận bên dưới mình sẽ giải đáp cho nhé.Chúc các bạn thành công!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Quochao

Tài xế mới
Ad ơi sao em tạo tài khoảng yolo rồi và nạp tiền vào tải khoảng rồi ạ nhưng bây giờ hiện tại em không liên kết được với appstore là sao ạ mong anh trả lời giúp em ạ
 

Đính kèm

  • 73443E4B-39CB-4C69-B296-97C05F76827C.jpeg
    73443E4B-39CB-4C69-B296-97C05F76827C.jpeg
    238.7 KB · Lượt xem: 517

tungnguyen1008

Tài xế Đồng
Ad ơi sao mình nạp 100k vô! Dùng mã PAY, thấy báo trừ 50k, trong khi tổng chuyến đi mình hết có 69k
 

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Vô lí nhỉ, mã PAY thì được nguyên 100k luôn nếu thấy mã lỗi bác cứ inbox fanpage Grab trên FB á, nếu lỗi là nó đền cho mã khác :D
 

Quocle

Tài xế mới
Ad ơi sao mình tạo thẻ trên Yolo rồi mà tại sao không liên kết được với paypal và momo?
 

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Theo mình Yolo vẫn liên kết được PayPal vì mình đang dùng thẻ ảo cho tài khoản PayPal mình...với PayPal thì trong tài khoản thẻ bạn phải có hơn 2 USD vì nó trừ 1.95$ để xác mình nên nếu không có tiền ở trong thì sẽ báo lỗi còn momo thì mình chưa thử nữa.
 

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Sáng nay mình liên kết lại thẻ Yolo với Grab vẫn thành công nha mọi người, nói chúng cái này hợp lệ Grab ko có cấm gì đâu.

wwcGnD4.jpg
 

BoxBox

Tài xế mới
cho mình hỏi ! Mình đăng ký nâng cấp thẻ định danh ! Bên Yolo đến lấy thông tin. Vậy trong bao lâu mình mới nhận thẻ vậy ạ ?
 
Top