Hướng dẫn đăng ký bán hàng trên BAEMIN tại Cần Thơ

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Sau khi hoạt động hiệu quả tại các tỉnh, thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, BAEMIN đã mở rộng thị trường và có mặt tại TP. Cần Thơ để phục vụ nhu cầu đi lại và ăn uống của khách hàng. Cần Thơ là một trong những thành phố có lượng khách du lịch đông đúc và ẩm thực phong phú được khách hàng ưu tiên lựa chọn khi đến du lịch các tỉnh miền Tây. Chính vì vậy việc mở bán quán ăn, đồ uống tại Cần Thơ là điều rất hợp lý và các quán mọc lên rất nhanh và kinh doanh hiệu quả.

Bạn là một trong những người đang kinh doanh quán ăn, thức uống tại đây thì ngoài việc bán cho khách ở quán thì có thể tăng thêm thu nhập gấp đôi bằng cách bán trên các ứng dụng giao đồ ăn và điển hình là BAEMIN.

Huong-dan-dang-ky-ban-do-an-thuc-uong-tren-baemin-tai-can-tho.jpg

Việc bán hàng trên ứng dụng BAEMIN đã giúp cho các đối tác nhà hàng của BAEMIN tại các thành phố lớn kinh doanh hiệu quả, tăng doanh thu và tiết kiệm được chi phí, đặc biệt trong giai đoạn dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại thì loại hình dịch vụ bán trực tuyến mang đi là kênh đem lại doanh thu tốt nhất cho các cửa hàng, quán ăn.

Nên trong bài viết này Techbike sẽ hướng dẫn cho mọi người cách đăng ký bán đồ ăn trên BAEMIN tại thành phố Cần Thơ nhé (Bạn đang ở các tỉnh, thành phố khác như TP.HCM, Hà Nội hay Đà Nẵng thì vẫn đăng ký bán hàng trực tuyến trên BAEMIN giống như tại Cần Thơ nhé).

Kể từ ngày 23/06/2021 Quy trình đăng ký nhà hàng BAEMIN mới rút ngắn các bước với quy trình đơn giản, thời gian đăng ký nhanh chóng chỉ mất 2 phút và thời gian xử lý, hỗ trợ nhanh hơn trong vòng 15 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật, Lễ, Tết) đối với việc đăng ký mới.

Bước 1: Đăng ký thông tin nhà hàng trực tuyến​

Để đăng ký mới nhà hàng trên BAEMIN bán đồ ăn, thức uống thì đầu tiên bạn truy cập TẠI ĐÂY để điền thông tin của cửa hàng theo biểu mẫu để đăng ký bán hàng. Khi đăng ký xong phải kiểm tra điện thoại và email ( kể cả trong thư mục spam) thường xuyên để nhận được thông báo kết quả đăng ký.
Lưu ý:
  • BAEMIN thu phí dịch vụ: 25%
  • BAEMIN không thu phí đăng ký và hỗ trợ đăng ký miễn phí
  • Email chính thức của BAEMIN có đuôi @baemin.vn và @vn.woowahan.com
  • Thông tin đăng ký này áp dụng cho Đăng ký mới, nếu đã từng là Đối tác BAEMIN liên hệ hỗ trợ thông qua tổng đài 19003090.
Đọc các thông tin giới thiệu ban đầu để nắm và hiểu rõ xong bạn tick vào Tôi đã hiểu và đồng ý với phí dịch vụ và bấm Tiếp tục.

Buoc-1-dien-thong-tin-cua-hang-theo-mau-yeu-cau.jpg

Tiếp theo bạn kiểm tra trạng thái đăng ký bằng việc chọn vào câu hỏi đã từng đăng ký Đối tác nhà hàng BAEMIN hay Đối tác tài xế BAEMIN trước đây chưa, nếu bạn đăng ký mới thì chọn vào Chưa từng đăng ký sau đó bấm Tiếp tục để hoàn tất các bước đăng ký.

Kiem-tra-trang-thai-dang-ky-ban-hang-tren-baemin.jpg

Để hoàn thành bước đăng ký đầu tiên bạn cần điền thông tin của cửa hàng để hoàn thành việc cung cấp thông tin và gửi mẫu thông tin để BAEMIN kiểm tra hỗ trợ đăng ký mới nhà hàng. Bạn cần điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu như bên dưới: Hình thức đăng ký kinh doanh, tên cửa hàng, tên ngừoi liên hệ, số điện thoại, email, địa chỉ cụ thể chính xác của cửa hàng và cung cấp hình ảnh mặt tiền cửa hàng, hình ảnh bếp và hình ảnh thực đơn là hoàn thành việc cung cấp thông tin đăng ký, sau khi nhập thông tin xong bạn bấm Gửi thông tin và chờ phản hồi từ BAEMIN.


Dien-thong-tin-cua-hang-dang-ky-ban-do-an-thuc-uong-tren-baemin.jpg

Lưu ý: Sau khi bạn gửi thông tin BAEMIN sẽ xử lý hồ sơ trong vòng từ 3 - 5 ngày làm việc. Nếu kết quả đăng ký Bước 1 thành công, Bộ phận kinh doanh sẽ gọi điện xác nhận và gửi đường dẫn (link) qua email để bạn thực hiện bước 2.

Bước 2: Điền thông tin vào biểu mẫu thứ 2 được gửi đến email​

Sau khi đăng ký thành công bước 1, BAEMIN sẽ liên hệ và gửi đến email của Đối tác biểu mẫu thứ 2 để điền đầy đủ và chính xác thông tin một lần nữa, BAEMIN sẽ xử lý hồ sơ trong vòng 3- 5 ngày làm việc và sẽ liên hệ nhà hàng qua số điện thoại để thông báo kết quả đăng ký. Bạn cần chú ý điện thoại trong thời gian này để nhận được thông tin từ BAEMIN nhé.

Bước 3: Nhận Hợp đồng điện tử và kích hoạt tài khoản hoạt động​

Sau khi hoàn tất Bước 2, nếu bạn cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác, bạn sẽ nhận được Hợp đồng điện tử qua email từ 3 đến 5 ngày làm việc tiếp theo và ký Hợp đồng. Sau đó nhận email và hướng dẫn kích hoạt tài khoản Ứng dụng Đối tác nhà hàng BAEMIN và bắt đầu nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng dùng Ứng dụng BAEMIN.

Một số lưu ý:
  • Nhà hàng vui lòng điền đầy đủ và chính xác thông tin trong các biểu mẫu đăng ký
  • Đối với các Nhà hàng đăng ký thành công ở các bước, BAEMIN sẽ liên lạc với Nhà hàng qua điện thoại và gửi thông tin xác nhận đến email theo thông tin đăng ký. Vì vậy vui lòng lưu ý điện thoại và thường xuyên kiểm tra email (Hộp thư đến/ Spam/ Quảng cáo)!
  • Đối với các Nhà hàng đăng ký chưa thành công, BAEMIN sẽ gửi thông tin và lý do cụ thể đến email theo thông tin đăng ký nhằm hỗ trợ Nhà hàng cải thiện và có cơ hội đăng ký lại sau 1 tháng kể từ ngày nhận kết quả.
  • Tất cả vấn đề liên quan đến việc đăng ký Nhà hàng mới, BAEMIN sẽ sử dụng email [email protected] để thông tin đến Quý Nhà hàng.
  • Không hỗ trợ cho tài xế BAEMIN (hoặc người thân của tài xế) mở gian hàng trên BAEMIN
  • Không quá 1 thương hiệu trên 1 địa chỉ (trừ các chung cư, TTTM,...)
Mọi thắc mắc khi đăng ký cửa hàng trên BAEMIN bạn có thể liên hệ thông qua số điện thoại bên dưới đây:
Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký & đặt đồ ăn trên Baemin
Chúc bạn đăng ký thành công!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Top