Hướng dẫn chơi Call of Duty Mobile trên máy tính bằng giả lập GAMELOOP

volamfan

Support
Moderator
Tương tự như tựa game Pubg Mobile có phần mềm giả lập buddy để chơi được trên máy tính thì Call of Duty Mobile cũng vừa ra mắt giả lập có tên gọi là GAMELOOP giúp bạn có thể chơi được tựa game này trên máy tính một cách chính thức mà không cần phải sử dụng các phần mềm giả lập như Bluestack, Memu, NoxPlayer... để chơi và có nguy cơ bị khóa tài khoản.

Chỉ với một cú nhấn chuột là đã tải được game và chiến cùng anh em rồi, cùng xem các bước dưới đây để tải ngay Call of Duty: Mobile VN trên Gameloop bên dưới đây nhé.

Lưu ý:
Người chơi giả lập chỉ ghép với người chơi giả lập, không ghép với người chơi di động.Call of Duty: Mobile VN chỉ cho phép chơi bằng giả lập GameLoop.Sử dụng giả lập khác sẽ bị khóa tài khoản.


Hướng dẫn chơi Call of Duty Mobile trên máy tính bằng giả lập GAMELOOP

Bước 1.Cài đặt giả lập GameLoop

Đầu tiên bạn tiến hành tải phần mềm giả lập GameLoop do chính hãng game này phát triển dành riêng cho chơi Call of Duty Mobile.Bạn tiến hành truy cập vào website: https://codm.360mobi.vn/ , tại ngay màn hình trang chủ bấm vào mục Tải giả lập GAMELOOP như hình dưới đây.

buoc-1-tai-gia-lap-gameloop.jpg

Bước 2.Cài đặt giả lập GameLoop

Sau khi tải phần mềm giả lập về máy tính bạn tiến hành quá trình cài đặt phần mềm này vào máy tính (hiện chỉ hỗ trợ máy tính Windows).Bạn tiến hành bấm vào file Call_of_Duty_Mobile.exe đã tải về ở bước 1 sau đó bấm Install để tiến hành cài đặt giả lập.

buoc-2-cai-dat-gia-lap-gameloop.jpg

Bước 3.Khởi động giả lập GameLoop

Sau khi cài đặt xong giả lập Gameloop bạn tiến hành bấm Star để khởi động phần mềm lên và tiến hành tải game Call of Duty Mobile để chơi.

buoc-3-mo-gia-lap-gameloop.jpg

Bước 4.Khởi động giả lập GameLoop

Lúc này bạn sẽ vào được phần mềm GameLoop tại đây bạn bấm chọn vào mục My Game sau đó bấm vào game Call of Duty Mobile và chờ cài đặt file hệ thống dành cho GameLoop.Quá trình cài đặt game có thể tốn vài phút vì game cũng khá năng, bạn chờ cho đến khi tải xong nhé.

buoc-4-cai-game-call-of-duty-len-gia-lap.jpg

Bước 5.Đăng nhập và chơi game

Sau khi game tiến hành tải xong bạn tiến hành đăng nhập vào game để chơi được rồi.GameLoop sẽ tự động cài các nút thao tác hỗ trợ Chiến Binh chơi game thuận tiện hoặc bạn có thể tự điều chỉnh lại các phím này.

buoc-5-choi-game-tren-gia-lap.jpg

Vậy là xong, chỉ thực hiện 5 bước đơn giản trên là bạn có thể chơi được Call of Duty Mobile trên máy tính rồi đó và hoàn toàn an toàn không bị khóa tài khoản.Và ở bài viết sau mình sẽ hướng dẫn mọi người cách thiết lập phím di chuyển cũng như setting để chơi game được mượt mà nhất có thể nhé.

Chúc các bạn thành công!
 
Top