lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Nếu bạn đang làm thẻ Techcombank để sử dụng thì phải kích hoạt đổi mã pin lần đầu thẻ ATM Techcombank, nhưng nếu chẳng may bạn quên mã pin techcombank khi chưa kịp kích hoạt thẻ ATM thì phải làm sao? Và cách lấy lại mã pin Techcombank như thế nào, có thực hiện lấy lại mã pin online được không hay phải trực tiếp đến ngân hàng để xin cấp lại mã pin Techcombank khi bị quên. Thì bài viết dưới đây trên diễn đàn Techbike.vn sẽ hướng dẫn chi tiết về cách lấy lại mã pin Techcombank.

Huong-dan-cap-lai-ma-pin-Techcombank-online-khi-bi-quen.jpg

Cách 1: Gọi điện lên ngân hàng​

Nếu chẳng may quên mã pin điện tử Techcombank hay mã pin Techcombank bị hết hạn thì bạn phải gọi điện lên ngân hàng Techcombank nhờ hỗ trợ
  • Gọi điện lên ngân hàng theo số hotline: 1800.588.822
  • Đến quầy giao dịch ở các chi nhánh của ngân hàng Techcombank để có thể cấp lại mật khẩu, mã pin mới của thẻ ATM Techcombank.
Khi đến ngân hàng bạn nhớ đem CMND và điền lại các thông tin theo yêu cầu của nhân viên để xác nhận cung cấp lại mã pin Techcombank nhé. Đối với ngân hàng Techcombank hiện nay đã có tính năng lấy lại mã pin online ngay trên ứng dụng Techcombank F@st Mobile rồi, nếu bạn không có thời gian để đến ngân hàng thì có thể yêu cầu cấp lại mã pin online ngay trên ứng dụng luôn nhé.

Cách 2: Đổi mã pin Techcombank online trên ứng dụng Techcombank F@st Mobile​

Việc đổi mã pin Techcombank online ngay trên ứng dụng điện thoại rất tiện lợi và nhanh chóng, giúp tiết kiệm được thời gian của khách hàng cũng như nhân viên ngân hàng nên tính năng này đã được Techcombank áp dụng nhanh chóng. Khi quên mã pin Techcombank hay mã pin Techcombank hết hạn thì chỉ cần có ứng dụng Techcombank F@st Mobile và vài thao tác đơn giản như bên dưới đã giúp bạn lấy lại được mã pin Techcombank nhanh chóng.
  • Bước 1: Bạn mở ứng dụng Techcombank F@st Mobile và đăng nhập vào hệ thống, nếu chưa có ứng dụng thì tải ngay về máy nhé, sau đó trên màn hình chính thể hiện tất cả các tính năng như thanh toán, chuyển khoản, tiết kiệm, đầu tư... bạn sẽ chọn vào mục Thẻ để có thể lấy được mã pin điện tử Techcombank.
Buoc-1-dang-nhap-ung-dung-chon-THe-doi-ma-pin-online-techcombank.jpg

  • Bước 2: Sau khi chọn vào mục thẻ thì màn hình sẽ chuyển đến giao diện thẻ thanh toán, bạn chọn vào mục Cấp lại Pin ở góc trái bên dưới, sau đó sẽ nhận được thông báo Xác nhận cấp lại pin, bạn có chắc chắn muốn cấp lại pin và pin cũ sẽ bị vô hiệu hóa, lúc đó Pin mới sẽ được gửi đến số điện thoại mà bạn đã đăng ký với ngân hàng, nếu đồng ý để cấp lại mã pin mới bạn bấm vào Xác nhận.
Buoc-2-xac-nhan-doi-ma-pin-the-techcombank-online-khi-quen.jpg

  • Bước 3: Sau khi bạn đồng ý cấp lại mã pin mới, hệ thống sẽ yêu cầu nhập mã mở khóa Smart OTP để xác nhận lại giao dịch một lần nữa, mã mở khóa Smart OTP này là mã mặc định bạn đã chọn khi cài Smart OTP ban đầu, sau khi nhập mã mở khóa hệ thống cung cấp mã OTP (mật khẩu dùng một lần) bạn bấm Xác nhận để xác thực giao dịch nhé, lưu ý mã OTP sẽ được hiển thị trong vòng 30s và sẽ thay đổi nên bạn cứ xác nhận nhanh chóng nhé.

Buoc-3-xac-nhan-giao-dich-doi-ma-pin-techcombank-online.jpg

  • Bước 4: Khi bạn xác thực giao dịch xong vậy là bạn đã đổi được Cấp lại mã Pin thành công rồi, việc cấp lại mã pin Techcombank online được thực hiện nhanh chóng, sau đó hệ thống ngân hàng Techcombank sẽ gửi lại số pin mới gồm 6 số vào tin nhắn số điện thoại bạn đã cung cấp cho ngân hàng.
Buoc-4-cap-ma-pin-online-techcombank-thanh-cong.jpg

Lúc này bạn đã có lại số pin Techcombank mới bạn nên ra cây ATM Techcombank gần nhất để đổi lại mã pin, mật khẩu mới dễ nhớ cho riêng mình nhé, bạn nên sắp xếp thời gian để đổi mã pin online vừa mới cấp lại này vì mã pin chỉ có hiệu lực trong vòng 2 ngày (48 tiếng) thôi.

Như vậy là Techbike.vn đã hướng dẫn chi tiết cho các bạn cách đổi mã pin Techcombank online cũng như lấy lại mã pin online ngay trên ứng dụng khi bị quên rồi đó, nếu có thắc mắc hay hỏi đáp gì các bạn có thể để lại bình luận bên dưới bài viết.

Chúc các bạn luôn thành công!
 
Sửa lần cuối:
Top