Hướng dẫn cài đặt & đăng ký tài khoản MXH Gapo trên điện thoại

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Như bạn đã biết MXH Gapo.vn chính thức ra mắt vào ngày 23/07/2019 với câu sologan là MXH Mới dành cho giới trẻ và đây cũng có thể là MXH Việt Nam có thể thay thế Facebook trong tương lai chính vì vậy nên bạn đang muốn tạo nick Gapo để sử dụng mạng xã hội mới này có thể làm theo các hướng dẫn bên dưới đây nhé.

1.Tải ứng dụng Gapo

Hiện tại MXH Gapo hỗ trợ người dùng sử dụng trên 2 nền tảng chính là website và ứng dụng mobile tương tự như Facebook vậy.Ngay bây giờ bạn có thể tải ứng dụng Gapo về điện thoại của mình để cài đặt ứng dụng mxh này trên điện thoại nhé.

5452

Bạn có thể bấm trực tiếp vào đường link bên dưới đây để tải GAPO về điện thoại của mình nhé:
Sau khi tải ứng dụng về bạn tiến hành cài đặt bình thường và sau đó mở lên để tiếp tục quá trình đặt ký tài khoản.

2.Đăng ký tài khoản

Bạn có thể sử dụng Gapo mà không cần đăng ký tài khoản tuy nhiên bạn không thể bình luận, tìm kiếm, kết bạn được trên mxh này chính vì vậy đầu tiên hãy đăng ký ngay 1 nick để đăng nhập sử dụng nhé.
Bạn bấm vào mục Cá nhân -> Đăng ký tài khoản mới

5453

Sau đó bạn tiến hành nhập số điện thoại bạn đang sử dụng để đăng ký tài khoản nhé hoặc có thể đăng nhập trực tiếp qua Google, Facebook tuy nhiên bạn cũng phải cần nhập số điện thoại.
Bạn tiến hành nhập số điện thoại và mật khẩu để đăng nhập vào và đây là thông tin để sau này bạn đăng nhập vào ứng dụng Gapo hay trên website https://gapo.vn nhé.
Lưu ý mật khẩu bao gồm 8 kí tự trở lên trong có có cả kí tự số và chữ nhé


5454

Lúc này ứng dụng sẽ yêu cầu bạn xác minh mã xác thực đươc gửi về số điện thoại thông qua tin nhắn SMS, bạn nhập mã xác minh vào để hoàn tất quá trình nhé.

Bước tiếp theo bạn sẽ điền thông tin cá nhân của mình vào như: tên, ngày sinh và giới tính và sau khi điền xong bạn bấm Vào Gapo là hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản trên mxh này.

5455

Vậy là xong ngay bây giờ là bạn có thể khám phá các tính năng trên mạng xã hội này rồi đó, bạn có thể kết bạn, nhắn tin, xem video, chia sẽ và tương tác với mọi người... và nhìn chung các tính năng trên Gapo tương tự như trên ứng dụng Facebook .


5456

3.Hướng dẫn đăng nhập trên Gapo

Bất cứ khi nào bạn muốn sử dụng Gapo thì có thể đăng nhập vào lại ứng dụng này bằng tài khoản và mật khẩu bạn đã đăng ký ở trên, tài khoản ở đây chính là số điện thoại của bạn nhé.

5457

Như vậy Techbike đã hướng dẫn chi tiết cho các bạn các bước tải và cài đặt ứng dụng MXH Gapo trên điện thoại cũng như cách đăng ký tài khoản và đăng nhập vào mxh này để sử dụng.
Ngay bây giờ bạn có thể tạo ngay cho mình 1 nick để kết bạn và giao lưu với bạn bè của mình rồi nhé, nếu bạn chưa biết cách kết bạn, cách tạo fanpage trên Gapo thì xem hướng dẫn chi tiết dưới đây nhé.
Và nếu có thắc mắc hay khó khăn gì có thể để lại bình luận bên dưới bài viết để mọi người thảo luận nhé.

Chúc các bạn thành công!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Top