Hướng dẫn cách xem lại Story (tin) Facebook đã hết hạn sau 24h

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Như các bạn đã biết tính năng đăng Story trên Facebook hay còn gọi là Tin cho phép bạn đăng tải một video, hình ảnh lên Story của bạn trong vòng 24 tiếng kể từ lúc đăng, và sau 24 tiếng nó sẽ tự động biết mất vậy làm sao để xem lại các Story đã mất trên Facebook?
Thực ra Facebook lưu lại hết tất cả những Story này chính vì vậy bạn có thể xem lại bất kì lúc nào mình muốn trên ứng dụng Facebook điện thoại hoặc trên web vậy nếu bạn chưa biết cách xem lại Story của mình thì làm theo hướng dẫn bên dưới đây nhé.

Trên ứng dụng Facebook

Đối với bạn nào muốn xem bằng trên ứng dụng Facebook trên điện thoại thì rất đơn giản bạn hãy truy cập ngày tường cá nhân của bạn.

buoc-1-vao-tuong-ca-nhan-facebook.jpg

Tại mục tường cá nhân bạn hãy bấm vào dấu ... ngay bên dưới tên của bạn như hình ảnh ở trên mình đánh dấu số 3.Lúc này bạn sẽ truy cập vào mục Cài đặt trang cá nhân, ở đây bạn bấm chọn vào dòng Kho tin lưu trữ.Đây chính là nơi lưu trữ toàn bộ tin story bạn đã từng đăng lên trên Facebook.



buoc-2-chon-kho-luu-tru-tin.jpg

Lúc này danh sách tin sẽ hiển thị lên bạn có thể bấm chọn vào bấm cứ story nào để xem lại, xem danh sách người đã xem mà bạn muốn.
buoc-3-xem-lai-tin-story-fb-minh-muon.jpg

Vậy là xong, chỉ qua vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể xem lại toàn bộ các story từ trước giờ đăng lên Facebook.Tuy nhiên sẽ có trường hợp bạn không xem lại được do vô tình thiết lập tính năng không lưu trữ Story hoặc bạn muốn thiết lập Facebook không lưu.
Lúc này bạn hãy bấm vào dấm ... ngay mục Kho lưu trữ tin và chọn vào Lưu vào kho lưu trữ nếu muốn Facebook lưu lại các Story của bạn sau 24h còn nếu không muốn lưu lại thì có thể tắt nó đi.

kich-hoat-che-de-luu-story-facebook.jpg

Trên facebook máy tính

Nếu bạn dùng laptop, máy tính để truy cập vào Facebook thì để xem lại các Story đã bị mất thì cũng rất đơn giản bạn cũng tiến hành truy cập vào tường cá nhân của bạn.
Ở ngay menu Bạn bè, hình ảnh sẽ có dòng Xem thêm sau đó chọn vào Kho lưu trữ tin đây chính là nơi lưu trữ lại các tin (Story) đã đăng của bạn nhưng bị hết hạn sau 24h.

xem-tin-facebook-het-han-tren-may-tinh (1).jpg

Bạn có thể bấm vào các Story để xem lại nếu muốn ngoài ra nếu không muốn facebook lưu lại các Story này bạn cũng có thể thiết lập như ở trên là chọn vào dấu biểu tượng Cài đặt ngày góc trên bên phải màn hình và chọn Tắt kho lưu trữ tin là xong.

Như vậy là mình đã hướng dẫn xong các bạn 2 cách xem lại tất cảcác Story, bảng tin đã từng đăng lên Facebook mà ít người để ý tới.
Nếu bạn có thắc mắc gì có thể để lại bình luận bên dưới nhé, chúc các bạn thành công!
 

Đính kèm

  • xem-lai-story-facebook-tren-may-tinh.jpg
    xem-lai-story-facebook-tren-may-tinh.jpg
    69.7 KB · Lượt xem: 77,515
Sửa lần cuối:
Top