Hướng dẫn cách lựa chọn bàn làm việc cho văn phòng

hoaphatnoithathm

Tài xế mới
Với vô vàn các sản phẩm, mẫu mã bàn làm việc có kiểu dáng, màu sắc khác nhau thì thật khó để lựa chọn. Bạn sẽ vô cùng phân vân không biết nên chọn lựa sản phẩm như thế nào. Một số các lời khuyên và gợi ý sau đây của hoaphatnoithat.net.vn có thể giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn một chiếc bàn làm việc phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng kinh tế.
Lựa chọn mẫu bàn làm việc phù hợp
-Để có thể lựa chọn chiếc bàn làm việc phù hợp nên dựa vào diện tích của căn phòng, đối với một không gian làm việc có diện tích lớn bạn sẽ có thể lựa chọn được mẫu bàn thích hợp với nhiều kiểu dáng, kích cỡ. Tuy nhiên, đối với những văn phòng có nhiều góc cạnh thì nên lựa chọn những mẫu bàn làm việc có thiết kế hiện đại, kiểu dáng uốn lượn hình chữ L, nó có nhiều kích thước cho bạn lựa chọn.
- Ngược lại, đối với không gian của một văn phòng có diện tích nhỏ hẹp, bạn muốn tiết kiệm tối đa diện tích, chúng tôi khuyên bạn nên chọn các mẫu bàn có thiết kế đơn giản, ít rườm rà. Đặc biệt ở các dòng bàn này bạn có thể kết hợp cùng với hộc tủ, hộc tài liệu ở ngay phía dưới mặt bàn rất gọn gàng và tiện lợi, lại giúp tiết kiệm không gian làm việc.
1594168222819.png

- Đối với những văn phòng hướng đến thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động, bạn có thể chọn mẫu bàn làm việc có gam màu mới kết hợp cùng nhau để tạo nên điểm nhấn. Hiện đại và tinh tế. Vàng xanh, ghi xám, ghi chì là những màu sắc bạn bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Màu sắc hài hòa, không quá gắt tạo cảm giác dễ chịu khi bước vào phòng làm việc.
Tư vấn lựa chọn màu sắc:
- Màu sắc là một trong những yếu tố ảnh hưởng nhiều đến văn phòng của bạn, màu sắc kết hợp với ánh sáng mang đến sự hài hòa cho cả căn phòng. Với các không gian văn phòng nhỏ, cói ít nguồn ánh sáng thì bạn nên lựa chọn bàn làm việc có gam màu tươi sáng giúp cho nổi bật gian phòng, nên tránh chọn các gam màu tối sẽ khiến cho văn phòng làm việc của bạn trở nên tăm tối hơn.
- Tuy nhiên, nếu như bạn thích màu tối thì cũng không nhất thiết phải gạt bỏ đi hoàn toàn gam màu tối. Bạn có thể kết hợp gam màu tối xen kẽ với những gam màu tươi sáng sao cho phù hợp, tạo sự nổi bật tạo điểm nhấn cho căn phòng.
- Điển hình như với dòng bàn làm việc Hòa Phát thiết kế hiện đại, tinh tế với kích thước chuyên dụng với nhiều kiểu dáng sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn, sản phẩm này đang và được nhiều người tiêu dùng quan tâm, sử dụng đến
 

Đính kèm

  • 1594168060960.png
    1594168060960.png
    198.1 KB · Lượt xem: 240
Top