Hướng dẫn bật FPS cao (60 FPS) khi chơi Liên minh Tốc Chiến

Như anh em đã biết thì mặc định khi chơi game Liên minh huyền thoại tốc chiến trên điện thoại thì game tự động thiết lập mức FPS trung bình là 30 FPS chính vì vậy nếu điện thoại của bạn có cấu hình cao hỗ trợ khung hình tối đa là 60 FPS thì hãy bật lên ngay nhé chứ nếu để mức FPS thấp 30 thì khi chơi game sẽ khá giật lag và nếu anh em chưa biết cách bật max khung hình 60 FPS như thế nào thì có thể xem bài viết hướng dẫn bên dưới đây của mình nhé.

Hướng dẫn bật FPS cao (60 FPS) khi chơi Liên minh Tốc Chiến

  • Bước 1: Đầu tiên thì anh em vào game liên minh Tốc chiến ngay màn hình đầu tiên anh em bấm vào biểu tượng cài đặt như hình dưới đây cho mình nhé.
buoc-1-vao-cai-dat-toc-chien.jpg
  • Bước 2: Tiếp theo có rất nhiều thiết lập ở đây bạn bấm chọn vào thiết lập GRAPHICS (Đồ họa) nhé.Ở đây bạn có thể thiết lập chất lượng hình ảnh, hiển thị...tùy thuộc vào cấu hình của bạn vào có dòng 60 FPS, mặc định nó để ở chế độ OFF, công việc của bạn bây giờ là bấm vào ON để bật lên nhé.
buoc-2-bat-on-60-fps.jpg
  • Bước 3: Vậy là xong bây giờ bạn thử tiến hành vào lại game tham gia 1 trận để kiểm tra xem thông số FPS của bạn lên lên được 60 FPS chưa nhé.Lúc vào game bạn nhìn vào góc phải phía trên gần biểu tượng Wifi, pin sẽ thấy thông số FPS màu xanh hiện lên vào sau khi bị kích hoạt thành công thì FPS của mình bây giờ đã lên 60 thậm chí có lúc 62 FPS rồi đó.
buoc-3-vao-game-kiem-tra-fps.jpg


Tới đây là xong và mình đảm bảo sau khi bật FPS Cao 60 thì bạn chơi liên minh tốc chiến sẽ mượt hơn và thao tác nhanh hơn so với để ở 30 FPS.Bạn cũng iên tâm là bật FPS 60 sẽ không ảnh hưởng gì tới điện thoại bạn đâu nhé chỉ cần vi xử lý của bạn hỗ trợ là được.

Những anh em nào đang chơi Tốc chiến không kích hoạt được FPS 60 thì có thể do chip của bạn không hỗ trợ, cụ thể các dòng chip Snapdragon dưới 632 có thể sẽ không bật được FPS Cao.

Chúc các bạn thành công và mọi ý kiến thắc mắc gì về game Tốc chiến bạn có thể để lại bình luận bên dưới diễn đàn nhé.
 
Sửa lần cuối:
Top