Hướng dẫn 4 cách nạp tiền vào ví trên Grab Driver dành cho tài xế

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Cho đến thời điểm hiện tại thì Grab có tổng cộng 4 cách nạp tiền vào ví tài xế hay còn gọi là ví trên trên ứng dụng GrabDriver.Việc nộp tiền vào ví trên dùng để cho Grab trừ chiết khấu các cuốc xe của tài xế ví dụ GrabBike là 20%, GrabCar là 28.38% ngoài ra với anh em chạy GrabExpress thì có thể dùng tiền ví trên để ký quỹ.

Anh em lưu ý là ví trên Grab hay còn gọi là ví tín dụng (ví tài khoản) nhé


4-cach-nap-tien-vao-vi-tren-grab-driver.jpg

Vậy để nạp tiền vào ví trên mọi người sẽ có 4 cách và bên dưới đây mình sẽ giới thiệu anh em 4 cách này, anh em thấy cái nào tiện thì dùng nhé.

Cách 1.Nạp tiền ví trên bằng MoMo

MoMo là ví điện tử phổ biến nhất hiện nay và mình khuyên mọi người nên sử dụng MoMo để nạp tiền ví trên vì anh em sẽ chủ động cũng như thao tác rất nhanh chóng.
Nạp tiền ví trên bằng MoMo rất đơn giản, anh em mở ứng dụng ví điện tử MoMo lên tìm kiếm dịch vụ Nạp tiền GrabCar/GrabBike sau đó nhập số tiền cần nạpID tài xế của anh em vào và xác nhận là xong.
cach-1-nop-tien-ví-tren-grabdriver-bang-momo.jpg

Sau khi nộp tiền xong thì chắc anh em sẽ thắc mắc là bao lâu tiền vào tài khoản, với hình thức ví momo thường nhanh nhất là 2 đến 3 tiếng tiền sẽ vào ví tùy vào ngày anh em nạp, chi tiết anh em xem bảng lịch nhận tiền bên dưới đây nhé.

lich-nhan-tien-khi-nap-bang-momo.PNG

Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền vào ví trên GrabBike - GrabCar bằng ví MoMo

Cách 2.Nạp tiền ví trên bằng Payoo

Một cách đơn giản không kém MoMo dành cho anh em nào chưa có tài khoản MoMo hoặc không biết sử dụng MoMo nộp thì có thể sử dụng Payoo để nạp tiền vào ví trên.Anh em có thể đến bất cứ địa điểm nào hỗ trợ hình thức thanh toán Payoo để nạp tiền ví dụ như: CircleK, Ministop, Family mart, VinMart, FPT shop, Viễn thông A, Vinpro...
Sau khi đến các điểm trên thì anh em làm theo các bước sau:
  • Bước 1: Cung cấp đầy đủ thông tin bao gồm: ID tài xế, 4 số cuối của biển số xe và số tiền cần nạp cho Payoo tại điểm giao dịch.Ví dụ: Đối tác có biển số xe 51G1-123.45, thì biển số xe cung cấp cho Payoo là 2345, cùng với số ID tài xế (Xem mã số đối tác Grab ở đâu?)
  • Bước 2: Payoo xác nhận thông tin và tiến hành nạp tiền.
  • Bước 3: Tài xế nhận & giữ biên nhận để đối chiếu khi cần thiết
Thời gian nhận tiền

thoi-gian-nhan-tien-qua-payoo-jpg.7406


Phí nạp tiền


Từ ngày 13/12/2019 Payoo sẽ áp dụng mức phí như sau khi anh em nạp tiền bằng hình thức Payoo cụ thể.

phi-nap-tien-jpg.7407


Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền ví trên Grab bằng Payoo

Cách 3.Nạp tiền ví trên bằng ngân hàng Techcombank

Anh em cũng có thể nạp tiền vào tài khoản ví trên của mình tại các chi nháng ngân hàng Techcombank bằng hình thức chuyển khoản hoặc Internet Banking.
Anh em tài xế nếu như đang dùng ngân hàng Techcombank có dịch vụ Internet Banking có thể tự mình chuyển khoản cho Grab hoặc ra ngân hàng Techcombank gần nhất để giao dịch theo cú pháp sau:

Thông tinGrabBikeGrabCar
Thông tin tài khoảnSố tài khoản: 19127948851106
Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH GRAB
Ngân hàng Tecombank - Chi nhanh TP.HCM
Số tài khoản: 19127948851122
Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH GRAB
Ngân hàng Tecombank - Chi nhanh TP.HCM
Nội dung giao dịchTỉnh thành đối tác hoạt động - Số ID - Họ và Tên - Biển số xe đăng ký - Nạp tiền TopupMã ID của đối tác - Họ và tên đối tác
Ví dụ:TP.HCM - 1638590 - 54U4 4662 - Nạp tiền topup1638590 - Le thi ngọc hang
Anh em lưu ý nhớ ghi nội dung giao dịch như mẫu ở trên nhé, nếu không ghi thì Grab không biết anh em nạp tiền vào ví của ai đâu đó.


Thời gian nhận được tiền bằng hình thức ngân hàng không nhanh bằng MoMo hoặc Payoo anh em lưu ý các khung giờ sau để nạp tiền nhận nhanh nhất nhé.

lich-nhan-tien-khi-nap-bang-techcombank.PNG

Cách 4.Nạp tiền ví trên bằng ví dưới

Một cách rất nhanh chóng và được nhiều anh em sử dụng đó là nạp tiền ví trên GrabDriver bằng tiền ở ví dưới hay còn gọi là ví tín dụng.
Ví dưới là ví chưa tiền thưởng, tiền khuyến mãi, tiền khách trả bằng thẻ, GrabPay... vậy nên nếu có tiền trong ví dưới anh em có thể chuyển lên ví trên để Grab trừ chiết khấu và đặc biệt với hình thức chuyển tiền ví dưới lên ví trên thì anh em sẽ nhận được tiền ngay tức khắc sau khi chuyển.
Tuy nhiên nếu như ví dưới anh em không có tiền luôn thì phải dùng đến 1 trong 3 cách đầu tiên để nạp chứ không thể dùng cách này được.

Bước 1: Anh mở ứng dụng Grab Driver lên bấm chọn vào Ví -> Ví tín dụng (ví trên) để thực hiện việc nạp tiền nhé.

buoc-1-chon-vao-ví-tren-vi-tin-dung-grab-driver.jpg

Bước 2: Tiếp theo anh em chọn Nạp tiền qua tài khoản sau đó bấm vào biểu tượng dấu Cộng (+) sau đó chọn Ví tiền mặt (ví dưới) để thực hiện nạp tiền từ ví dưới lên ví trên nhé.

buoc-2-chon-nap-tien-bang-vi-tien-mat.jpg

Bước 3: Lúc này ứng dụng sẽ hiển thị màn hình nạp tiền để anh em nhập số tiền muốn chuyển từ ví dưới lên ví trên, anh em có thể nạp bao nhiều tiền cũng được cả kể cả 100đ, nhập tiền xong anh em bấm Nạp tiền ngay để nạp nhé lúc này sẽ thấy thông báo nạp tiền thành công hiện lên.

buoc-3-nhap--so-tien-can-nap-tu-vi-duoi.jpg

Bước 4: Chưa đây 1s sau bạn sẽ thấy tiền từ ví dưới sẽ được chuyển lên ví trên và đây là hình thức nạp tiền vào ví trên nhận nhanh nhất hiện tại.

buoc-4-nap-tien-vao-vi-tren-thanh-cong.jpg

Xem thêm: Cách chuyển tiền từ Ví dưới lên ví trên GrabDriver

Kết luận

Techbike vẫn khuyên anh em nên sử dụng cách 1 đó là dùng ví điện tử MoMo để nạp tiền vào ví trên của Grab vì anh em sẽ chủ động được thay vì phải chạy ra siêu thi Mini để nạp hay ngân hàng.Còn nếu có tiền ở ví dưới thì đương nhiên sẽ càng tốt anh chỉ chỉ việc chuyển lên thôi.

Mọi thắc mắc hay chia sẽ gì cho anh em tài xế công nghệ mọi người để lại bình luận hoặc chia sẽ lên diễn đàn nhé.
 

Đính kèm

  • lich-nhan-tien-khi-nap-bang-payoo.PNG
    lich-nhan-tien-khi-nap-bang-payoo.PNG
    30.4 KB · Lượt xem: 2,476
Sửa lần cuối:

XeOmMenly

Tài xế Đồng
Vậy cho hỏi rút tiền từ ứng dụng grab thì mình làm ntn vậy bạn?
 

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Thì cũng bấm rút tiền thôi, nếu là techcombank thì nhận ngay trong 1 nốt nhạc.
 

XeOmMenly

Tài xế Đồng
Mình mới đi làm thẻ tcb hôm nay xong, momo thì có sẵn rồi, LLTP thì 7 ngày sau có. Ngặt nỗi cái GPLX phải đơi 70 ngày sau mới có chua quá.
Đang tính nhờ thằng em đi đk hộ rồi cho mượn tk mà nghe nói bây giờ grab nó bắt quét gương mặt tài xế :(
 
Top