Hướng dẫn 4 bước thanh toán đơn hàng Tiki bằng Viettel Money

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Viettel Money trước đây là ứng dụng ViettelPay của nhà mạng Viettel, tương tự như các ví điện tử khác như MoMo, ZaloPay... thì Viettel Money cũng có thể dùng thể thanh toán, mua sắm, chuyển nhận tiền....và hiện nay ứng dụng này đã có thể thanh toán được trên trang thương mại điện tử Tiki rồi đó, nếu bạn chưa biết cách thanh toán đơn hàng trên tiki bằng ứng dụng Viettel Money thì có thể xem bài viết hướng dân bên dưới đây nhé.

  • Bước 1: Khi mua sắm trên ứng dụng TMĐT Tiki thì tại mục thanh toán bạn sẽ thấy ngay hình thức thanh toán bằng Viettel Money, bạn bấm vào lựa chọn đó để có thể thanh toán được trên ứng dụng này nhé.

buoc-1-chon-thanh-toan-bang-viettel-money-tai-tiki.jpg


  • Bước 2: Lúc này một mã QR code sẽ lập tức xuất hiện lên sau khi bạn bấm vào Thanh toán, đây là mã qr code để bạn quét trên ứng dụng Viettel Money.

buoc-2-quet-ma-qr-code-tiki.jpg
  • Bước 3: Sau khi có mã QR Code để thanh toán rồi thì bây giờ bạn tiến hành mở ứng dụng Viettel Money lên, ngay tại màn hình trang chủ bấm chọn vào Mua bán (Quét mã QR Code) như hình dưới đây nhé.
buoc-3-chon-thanh-toan-qr-code-tren-viettel-money.jpg
  • Bước 4: Lúc này lập tức camera sau của điện thoại sẽ hiện lên để bạn quét mã QR Code, bạn đưa màn hình lại trước mã QR Code đã hiển thị ở bước 2 để ứng dụng nhận dạng nhé.Sau khi nhận dạng thành công thì ngay lập tức màn hình thanh toán sẽ hiện lên với số tiền tương ứng của đơn hàng tiki bạn cần phải thanh toán.

buoc-4-xac-nhanh-thanh-toan.jpg

Lúc này bạn có thể bấm Xác nhận để hoàn thành việc thanh toán và tiền sẽ lập tức được trừ trong ví Viettel Money của bạn.Lưu ý rằng là bạn phải có tiền trong ví Viettel Money và nếu không có tiền bạn phải liên kết ví với ngân hàng để có thể nạp tiền vào và thanh toán nhé.

Vậy là xong, techbike.vn đã hướng dẫn chi tiết cho các bạn cách sử dụng Viettel Money để thanh toán các đơn hàng mua sắm trên Tiki rồi đó, có thắc mắc gì bạn có thể để lại bình luận bên dưới bài viết này.
Chúc các bạn thành công!
 
Top