Hướng dẫn 2 cách kết bạn trên MXH GAPO

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Nếu các bạn biết đến mạng xã hội GAPO vừa mới được ra mắt vào 23/07/2019 thì chắc đã cài đặt và đăng ký tài khoản sử dụng trên ứng dụng GAPO rồi đúng không nhỉ? Để bạn có thể giao lưu, trò chuyện bạn bè, người thân đúng như ý nghĩa tên gọi GAPO (Gặp Không?) thì bạn phải kết bạn và nếu như lần đầu sử dụng MXH này chắc bạn còn chưa biết cách sử dụng tính năng này.
Sau đây Techbike sẽ hướng dẫn mọi người 2 cách để bạn có thể tìm kiếm và kết bạn với một ai đó bất kì hoặc bạn bè người thân của mình trên MXH Gapo này nhé.

Cách 1.Tìm kiếm bạn bè bằng số điện thoại

Khi đăng ký tài khoản Gapo thì dù bằng hình thức nào thì người dùng đều phải nhập số điện thoại của chính vì vậy bạn có thể tìm kiếm bạn bè của mình bằng chính số điện thoại họ đã đăng ký để tìm chính xác nhất có thể.

Đầu tiên ngay tại màn hình trang chủ của ứng dụng Gapo hoặc nếu bạn sử dụng gapo trên website https://gapo.vn thì cũng làm tương tự.Bạn bấm vào biểu tượng tìm kiếm ở phía trên cùng và sau đó nhập số điện thoại của người bạn muốn kết bạn (với điều kiện bạn phải biết số điện thoại của người đó)

5476

Lúc này nếu số điện thoại trên đã có người đăng ký tài khoản GAPO thì ngay lập tức nick tài khoản GAPO của người đó sẽ hiện ra và bạn chỉ cần bấm vào nút Kết bạn để gửi yêu cầu kết bạn cho người mình muốn.

Bên người nhận được lời mời kết bạn sẽ nhận được thông báo yêu cầu kết bạn của bạn, để đồng ý thì người đó có thể bấm vào biểu tượng Bạn bè ngay trên màn hình ứng dụng và bấm vào mục Yêu cầu và sau đó Chấp nhận yêu cầu kết bạn, lúc này 2 bạn là bạn bè và đã có thể trò chuyện được với nhau.

5477

Cách 2.Tìm kiếm bạn bè bằng tên

Mỗi người khi đăng ký tài khoản GAPO đều phải đặt tên hay còn gọi là Nick name và nếu như bạn không biết số điện thoại của bạn bè mình hay người mình muốn theo dõi thì chỉ cần bấm vào mục tìm kiếm như cách 1 vào nhập tên người đó vào.

5478

Bạn hãy nhập chính xác nhất có thể bao gồm có dấu để tìm được chính xác người mình muốn kết bạn nhé.Danh sách tìm kiếm sẽ hiện ra nếu có người bạn cần kết bạn thì bạn cũng bấm chọn vào ô Kết bạn để gửi yêu cầu như cách 1.
Và ngay bây giờ bạn đã có thể trò chuyện được với bạn bè của mình sau khi đã kết bạn thành công rồi nhé.
Hiện tại GAPO chỉ có 2 cách kết bạn như trên và khi ứng dụng này cập nhật thay đổi TECHBIKE sẽ cập nhật lại bài viết để cho mọi người biết cách sử dụng nhé.
Ngoài ra bạn có thể tạo cho mình một Fanpage trên GAPO nếu như bạn là người nỗi tiếng hoặc muốn kiếm thu nhập từ việc phát triển Fanpage.

Chúc các bạn thành công!
 
Sửa lần cuối:
Top