Hỏi về việc đi vệ sinh ở đâu khi làm tài xế công nghệ

AnNhien86

Tài xế Đồng
Em chuẩn bị đăng kí chạy Grapbike , nhưng em thắc mắc không biết sẽ đi vệ sinh ở đâu khi mình lang thang cả buổi, cả ngày bên ngoài...mong các anh chia sẻ cho em điều này với ah :)
 

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Ở tòa nhà đăng ký Grab quá trời nhà Vệ sinh mà bác nên bác iên tâm hỏi là có người chỉ à :).
 

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
À, sory bác mình hiểm nhầm, bác chạy ở đâu nhỉ?
Cách tiện nhất là ghé các siêu thị Mini (có lầu) mua chai nước lọc sẽ có nhà vệ sinh như Family Mart, Circle K.1 số công viên cũng có nhà vệ sinh đó bác, hoặc lúc nào nghĩ vào quán cafe rồi xin đi vệ sinh.

Bữa mình có người bạn đi tiểu ở lên đường quận 1 bị hốt lên phường phạt 2 triệu 5 lận nên anh em cũng lưu ý chỗ nào :)
 

Hungtcg

Tài xế Đồng
1 . Công viên : cv tao đàn ngay đường nguyễn thị minh khai (Q1,Q3) có nhà vệ sinh miễn phí rất sạch sẽ, có thể để xe bên ngoài chạy vô đi đái rồi ra , còn đi nặng hơn thì tốt nhất gửi xe cho chắc bắp. CV Gia định đường hoàng minh giám (gv , pn) cũng có nhà vs công cộng có điều phải tốn 5k gửi xe rồi mới đi bộ ra nhà vs đc.
2. Quán ăn: trong quá trình làm việc chắc chắn sẽ có đơn giao đồ ăn nên mấy quán trà sữa hay thức ăn nhanh đều sẽ có nhà vệ sinh, bạn có thể đánh dấu lãnh thổ bất cứ quán nào bạn thích.
3. Siêu thị, rạp chiếu phim: hầu như siêu thị hay chỗ nào bự cũng sẽ có chỗ cho bạn giải quyết nhu cầu , phí gửi xe sẽ từ miễn phí đến 1k 2k 3k 4k 5k hên xui tùy vào bãi đáp của bạn.
Có nhiêu đó thôi ,chúc bạn tìm đc chỗ đái thoải mái phù hợp với mình Lol ??.
P/s: kinh nghiệm của mình là gửi xe miễn phí ở lottemart gò vấp, aeon tân phú , vincom quang trung, vincom phan văn trị (2k) , gigamall (bình thạnh , thủ đức, 5k), vạn hạnh mall (q3,q10, 4k), vào mấy chỗ này thường là kết hợp vào xõa ăn uống nghỉ trưa ngồi máy lạnh ngắm gái xinh. Mấy quán trà sữa thì đánh dấu nhiều lắm rồi chắc khỏi phải kể ha , hoặc khi nào buồn quá chạy qua cv tao đàn làm 1 bãi rồi đi , thế thôi ?
 
Top