Hỏi về đăng kí Grabbike - express- food cùng lúc

AnNhien86

Tài xế Đồng
Em ở tp.HCM...ngày mai em đi đăng kí chạy grabbike...vậy em có thể cùng lúc đăng kí thêm 2 dịch vụ là grabexpress và grabfood luôn được ko ah...và có phải kí quỹ gì không ...vì trong người em còn 800k thui ( lên đăng kí e mua đồ trả ghóp trước 1 nửa ) ...sợ nếu grab bắt kí quỹ 2 dịch vụ kia thì em ko đủ tiền để đki luôn...Ai biết trả lời giúp em với ah ???
 

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Đăng ký bike xong bác đăng ký luôn express với food...express thì đóng quỹ 1 triệu nhưng 4 tuần sau đóng cũng được chứ không bắt đóng tiền ngày lập tức.Sau này đóng luôn trên app bằng tiền trong ví trên cũng được.
Grabfood đâu cần ký quỹ đâu bác vậy nên cầm 500k lên đăng ký Grab là được rồi :)

 

AnNhien86

Tài xế Đồng
Cảm ơn a đã chia sẻ ah...hôm nay e lên đăng kí ok hết từ buổi trưa rồi...hí hửng tối 18h30 xách xe ra chạy...đúng 2 tiếng sau nổ dc 1 đơn food...rồi đợi tiếp đến 22h mà ko có cuốc nào...mất 3.5h cả btoi mà dc có 15k thôi ??? ( e chạy bên Q9 và Thủ Đức ah )
 

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Thử đổi điểm chạy coi bác, chạy food phải đứng gần chỗ có nhà hàng Grabfood, còn bike thì đên khu vực có nhu cầu di chuyển... thử đứng trước trường học thử.
Thử đổi điểm chạy coi bác, giao xong 1 đơn cũng phải xách xe không đến khu vực khác đông đúc chứ đôi khi đứng ở đó đón khách luôn lại ế với dạo vào dịch nhiều grabfood nhiều đơn hơn bike.
 
Top