Học nấu Phở Bò – Bún bò huế kinh doanh đồ ăn sáng

TuyensinhDongdo

Tài xế Đồng
Trường học nấu phở GIA TRUYỀN ở Hà Nội – PHỞ BÒ – PHỞ mở quán kinh doanh? Học nấu PHỞ GIA TRUYỀN – Phở Thìn – Phở Lý Quốc Sư ở Hà Nội- Bún chả- Cơm rang cho người kinh doanh mở quán. Trong khóa học được tư vấn menu học Bán đồ ăn sáng Bún – Phở kinh doanh thu lợi nhuận cao. Xem ngay => Học nấu phở gia truyền mở quán ăn sáng để biết nhiều thông tin hữu ích mở quán phở kinh doanh thành công. Liên hệ/ Zalo: 0989 434 130 (Cô Hồng) để được tư vấn. Học nấu phở gia truyền, học nấu phở ở hà nội, mở quán phở, học nấu bún

Mở quán phở kinh doanh đồ ăn sáng

Chị Khuyên (Nam định) chia sẻ “Do yêu thích nấu ăn, nhà lại chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh sinh sống chị muốn tìm nơi học nấu ăn để mở quán phở kinh doanh bán đồ ăn sáng. Chị tìm hiểu có rất nhiều trung tâm đào tạo nhưng chị được giới thiệu đến trung tâm Học Món Việt và theo học”

Phở là món ăn gần gũi với người dân Việt nam và rất nhiều bạn bè nước ngoài biết đến. Phở không khó nấu nhưng làm thế nào nấu ngon, đúng chuẩn hương vị là điều không hề dễ mà không phải ai cũng làm được.

Như trường hợp của Chị Khuyên chia sẻ “Mình định mở quán tại TP HCM chỗ tập trung nhiều dân Bắc sinh sống, nếu mở quán phở bò nấu theo kiểu Sài gòn sợ không cạnh tranh và kinh doanh được. Mình muốn học nước phở mang phong vị phở Lý Quốc Sư ở Hà Nội, nước thanh, trong và ít béo, độ ngọt vừa phải. Mình đã rất hài lòng với khóa học nấu phở tại trung tâm”

Việc kinh doanh mở quán phở không khó, muốn kinh doanh thành công bạn phải có bí quyết nấu phở riêng. Đặc biệt khi bạn có ý định mở quán phở kinh doanh thì bí quyết nấu phở càng quan trọng, bởi đây chính là yếu tố thu hút và giữ chân khách hàng quay lại quán.

Ngoài ra, cũng phải xét thêm các yếu tố như mặt bằng, đối tượng khách hàng, đối tượng cạnh tranh và chiến lược marketing …

Nắm bắt được nhu cầu mở quán phở của rất nhiều người, các trung tâm đào tạo nấu ăn liên tục mở ra các lớp học nấu phở mở quán. Việc lựa chọn một địa chỉ uy tín không phải đơn giản. Đến với trung tâm Học món việt với khóa học nấu phở kinh doanh đồ ăn sáng bạn sẽ được những thầy cô giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết truyền đạt những kiến thức, kỹ năng lựa chọn nguyên vặt liệu, chế biến món ăn, bảo quản thực phẩm, cách trang trí món ăn hấp dẫn….

hoc nau pho gia truyen.jpg
Học nấu phở gia truyền của trung tâm Học Món Việt.

Với khóa học nấu phở của trung tâm chị Khuyên đã được Thầy Long_ giảng viên của trường chỉ dạy cách chọn nguyên vật liệu. Đến cách hầm xương khử mùi của xương bò, cách hầm xương lợn, đến những công thức món phở bò Hà Nội, cũng như cách sắp xếp, bố trí cho quán, cách chọn mua dụng cụ, đồ dùng… để kinh doanh hiệu quả.

Ngoài ra trong chương trình của trường chị còn được chọn thêm học món cơm rang, mỳ xào là 2 món thường bán kèm phở bò. Mỗi món ăn có nét đặc sắc riêng, giúp chị kinh doanh mở quán thành công. Chị Khuyên chia sẻ “ Qua khóa học của trường tối cảm thấy Thầy giáo chỉ dạy tận tình. Món phở nước dùng rất đậm đà, cơm rang và mì xào rất ngon. Cảm ơn Thầy và trường đã dạy cho tôi nấu được món ăn ngon

Trung tâm Học món việt được trang bị cơ sở vật chất – thiết bị hiện đại đội ngũ Giảng viên giàu kinh nghiệm. Chương trình học đổi mới cùng môi trường học tập chuyên nghiệp, thân thiện mang đến chất lượng học tập tốt nhất cho học viên muốn kinh doanh Quán ăn – Nhà hàng.

=> Xem ngay bài viết
Học nấu phở ở đâu để biết thông tin về khóa học, học phí, nội dung học

Ngoài chương trình học nấu phở bò ra trường còn có mở các lớp như

- Học nấu phở gà- bún thang.

- Học nấu phở xào, cơm rang Dương châu.

- Học nấu phở bò sốt vang – Bánh mỳ sốt vang.

- Học nấu bún hải sản, bún bò huế…

Bạn có thể liên hệ số điện thoại 0989 434 130 – 0948 079 040 (Cô Hồng) để được tư vấn về chương trình học
 
Top