Học kỹ thuật chế biến món ăn ở đâu? Nên học trung cấp hay cao đẳng?

tuyen_beo

Tài xế mới
Học kỹ thuật chế biến món ăn ở đâu? Nên học trung cấp hay cao đẳng?
Học kỹ thuật chế biến món ăn không đơn giản chỉ là học công thức hay cách chế biến các món ăn mà còn học kiến thức chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm cho công việc đầu bếp tương lai! Vậy học kỹ thuật chế biến món ăn là gì? Học ở đâu để có tay nghề vững vàng? – Hãy cùng tìm hiểu để có một cái nhìn rõ nét về ngành học hấp dẫn này nhé!

Tại sao nhiều người lựa chọn học Trung cấp Nấu ăn?
Một điều có thể dễ dàng nhận thấy là ngành nấu ăn, nghề đầu bếp là nghề đề cao kỹ năng tay nghề chứ không phải bằng cấp. Chính vì vậy rất ít các trường Đại học, Cao đẳng có đào tạo ngành Kỹ thuật chế biến món ăn. Thay vào đó, học Kỹ thuật chế biến món ăn là ngành cực kỳ HOT tại các trường Trung cấp hay các trung tâm dạy nghề nấu ăn ngắn hạn!
  • Thời gian đào tạo ngắn: Chỉ từ 1,5 năm đến 2,5 năm đối với học sinh học hết THPT và học sinh Tốt nghiệp THCS. Người có bằng cấp cao hơn thì thời gian chỉ còn 1 năm!
  • Đào tạo chính quy: Được học cả kỹ năng chế biến món ăn và các kiến thức chuyên môn vững vàng! Khi Tốt nghiệp được cấp bằng chính quy có giá trị lâu dài!
  • Thực hành nhiều hơn: Học Trung cấp có thời gian học các môn thực hành nhiều hơn so với các môn kiến thức. Kỹ năng tay nghề được trau dồi nhiều hơn!
Học Kỹ thuật chế biến món ăn tại trường Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô
Trường Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô là địa chỉ đào tạo Trung cấp uy tín và chất lượng. Trường không chỉ là điểm đến tin cậy của sinh viên tại Hà Nội mà còn thu hút rất đông sinh viên từ nhiều tỉnh thành phố khác tới học!

Tới nay, trường đã trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển. Các ngành đào tạo của trường luôn được chú trọng vào bồi dưỡng và rèn luyện kỹ năng tay nghề cho sinh viên. Thêm vào đó, chương trình đào tạo các ngành cũng luôn được cập nhật để đảm bảo sinh viên đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng khi ra trường!

Học Kỹ thuật chế biến món ăn tại trường Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô còn mang lại những lợi thế khác:
  • Thời gian học linh hoạt: Sinh viên có thể lựa chọn học lớp buổi sáng hoặc lớp cuối tuần để phù hợp với công việc của mình!
  • Thủ tục nhập học nhanh gọn: Nộp hồ sơ học phí là đi học ngay
  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm: Giáo viên của trường là những đầu bếp đang làm việc tại các nhà hàng lớn, nhiều kinh nghiệm! Với mỗi kỹ năng nấu ăn được học, sinh viên sẽ được giảng dạy bởi giáo viên có kiến thức và chuyên sâu về kỹ năng đó!
  • Ký túc xá: Trường có KTX miễn phí cho các bạn đăng ký học lớp cuối tuần
  • Tìm việc ngay khi còn đang đi học: Các bạn sinh viên có kỹ năng tốt trong quá trình học tập hoàn toàn có thể được chính các giáo viên giới thiệu chỗ làm ngay khi còn đang đi học! Vừa đi làm tích lũy kinh nghiệm vừa được xếp giờ làm phù hợp với thời gian học tại trường!
Khóa học kỹ thuật chế biến món ăn hệ Trung cấp Chính quy tại Trường Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô phù hợp với mọi đối tượng:
  • Hệ 1 năm (Thời gian đào tạo: 8 tháng): Sinh viên đã tốt nghiệp nghề dài hạn hoặc Trung cấp, CĐ, ĐH không cùng ngành.
  • Hệ 1,5 năm (Thời gian đào tạo: 15 tháng): Học sinh tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT.
  • Hệ 2,5 năm (Thời gian đào tạo: từ 25 tháng): Học sinh tốt nghiệp THCS, học sinh học dở lớp 10, 11, 12
  • Hotline: 0972 350 939 (zalo)
  • Địa chỉ nộp hồ sơ và học tập: Trường trung cấp Công nghệ & Quản trị Đông Đô - Số 6, ngõ 97, Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
LIÊN TỤC MỞ LỚP CHỨNG CHỈ SƠ CẤP 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng tại Hà Nội
 

Đính kèm

  • 2019-12-11.jpg
    2019-12-11.jpg
    336 KB · Lượt xem: 171
Top