Hình ảnh đồng phục, máy bay của PACIFIC AIRLINES (Jetstar Pacific cũ)

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Sau khi Qantas thoái vốn, Vietnam Airlines đã sở hữu 98% cổ phần của Jetstar Pacific và quyết định đổi tên thành Pacific Airlines, đồng thời thay đổi logo, bộ nhận diện thương hiệu và đồng phục tiếp viên mới.
Đồng thời Pacific Airlines cũng sẽ chuyển đổi hệ thống đặt chỗ từ Navitaire sang Sabre - hệ thống Vietnam Airlines đang vận hành - để đồng bộ hóa mạng bay, các thủ tục đặt chỗ và tính năng dành cho khách hàng với Vietnam Airlines.

Dướ đây là toàn bộ những hình về mẫu đồng phục tiếp viên mới của hãng Pacific Airlines,, một trong những bước quan trọng trong quá trình cải tổ hãng bay này.

Hình ảnh đồng phục PACIFIC AIRLINES (Jetstar Pacific cũ)


bA0CWvm.jpg

Y3vISf7.jpg

Đồng phục nhân viên, tiếp viên hàng không Pacific Airlines lấy màu xanh nước biển đậm làm màu chủ đạo bên cạnh đó là màu trắng và vàng.Nam sẽ mặc quần, áo vét, quần màu xanh với cravat trắng sọc xanh, nữ sẽ mang vét, váy xanh, khăn quàng đổ trắng sọc vàng.

Bên cạnh đó màu sắc của máy bay Pacific Airlines cũng lấy màu chủ đạo là màu trắng, xanh và vàng và logo cũng vậy.

may-bay-pacific-airlines.jpg

Có mặt tại Việt Nam vào năm 2007, sau gần 13 năm với mô hình hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam, Jetstar Pacific Airlines đã phục vu hơn 100 triệu hành khách có nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không. Với slogan ban đầu là “giá rẻ hàng ngày, mọi người cùng bay” sau đó đổi thành “giá rẻ hàng ngày, hài lòng khi bay” Jetstar Pacific Airline luôn mong muốn mang lại cho hành khách những chuyến bay an toàn với dịch vụ tốt nhất.

Do tình hình dịch Covid - 19 gây thiệt hại nặng nề đến ngành hàng không nói chung và hãng hàng không nói riêng. Tập đoàn Quantas và Vietnam Airlines - cổ đông lớn của Jetstar Pacific Airlines- đã có những cuộc thương thảo họp bàn tái cơ cấu lần 3 và ngày 15/06/2020 tuyên bố thống nhất xúc tiến thay đổi đối với hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines nhằm cải thiện hoạt động sản xuất kinh doanh. Vietnam Airlines tiếp nhận 30% cổ phần từ Quantas và hãng sẽ lấy tên Pacific Airlines và hoạt động độc lập dưới sự hỗ trợ từ Vietnam Airlines và vẫn giữ thương hiệu kép, chuyến bay liên danh với Vietnam Airlines.
Cre: VTTH AirCademy​
 
Top