Hậu quả của người người đăng ký chạy baemin!

drawmydream

Tài xế Đồng
Mình mới đk chạy baemin được 2 ngày thôi.
Ngày đầu tiên chạy từ 11h đến 16h30. 18H30 chạy tiếp tới 21h30. Cả ngày chạy 8 tiếng rưỡi được 8 cuốc có 5 cuốc giờ cao điểm. Tổng thu nhập 220k trừ xăng nhớt 40k còn 180k.
Ngày hôm nay chạy từ 11h tới 14h. 15h chạy tiếp tới 20h30. Cả ngày chạy 8 tiếng rưỡi được 7 cuốc. Đang ngồi đợi cuốc thứ 8 trong vô vọng gần một tiếng rồi không nổ tại trần hưng đạo - đề thám.
Làm việc hơn 8 tiếng ngoài nắng mà đếch kiếm nổi 200k/ngày thôi xin làm bảo vệ đứng 8 tiếng trong mát cầm chắc 200k.
Ae nhanh chân đk baemin để cống nạp 500k tiền đồ giống mình đi, nhanh nhanh nha.
 

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Một phần do dịch corona nữa anh em ơi, dạo này tình hình anh em đều đề ấm cả,, hcm vs HN giờ cũng nguy hiểm nữa.
 

drawmydream

Tài xế Đồng
Sai nha, chạy Be vẫn nổ cuốc liên tục. Dịch ngta ngại ra đường nên mới đặt đồ ăn nhiều đó. Ví dụ như Phúc Long không có dịch ngta rủ nhau ra quán ngồi k sướng à.
 

khongcantien

Tài xế Đồng
Bão hòa rồi, quá nhiều hãng, quá nhiều tài xế, 1 m2 80 anh tài xế, đời không như là mơ, nắng nôi, bụi bặm, khổ sở,... Nên suy nghĩ cho kỹ càng, xã hội phân hóa, thanh niên trai trẻ hãy đứng đúng chỗ của mình.
 

drawmydream

Tài xế Đồng
Vâng, đang định nói ông nào ăn được mốc thưởng 15 cuốc của baemin trong 7 ngày gần đây show lên cho ae coi thử ?. Ngày 25 cuốc cái quần què nhé baemin à baemin ơi ??
 

Chien07

Tài xế mới
Bác không được không có nghĩa là người khác không được. Giờ bác ngồi xàm loz đăng forum thì người ta đang chạy sml ngoài đường chẳng ai rảnh như bác. Công ty vốn đầu tư không phải ngày một ngày hai mà đi ăn vài đồng bán tiền đồng phục của bác. Nông cạn
 

drawmydream

Tài xế Đồng
Ơ mình đang khuyến khích nhiều người đk để những tài năng như bạn tha hồ mà cạnh tranh chứ bất tài như mình chịu thua. Sáng giờ vào quán gặp đồng chí baemin ai cũng kêu 15 cuốc bữa nào nhanh cũng phải 12 tiếng ?
 
Sửa lần cuối:

Thienbao

Tài xế Đồng
Ai nói chạy không đc 20 25 :))) cá gì nào móc 10 củ ra cá chơi. 1 tuần thấp nhất 20. Cá không bạn trẻ ở trên ?
 
Top